วันเดียวจับ 4 รายรวด !! ตร.ผนึกทหาร บุกรวบแก๊งค้ายานรกในภาคเหนือ ยึดยาบ้ากว่า 3 ล้านเม็ด ไอซ์หนัก 11 กิโล!!

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

พล.ต.ท.พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผบช.ภ.5 พล.ต.ต.ธนยินทร์ เทพรักษา ผบก.ภ.เชียงราย พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันแถลงผลการจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติดในพื้นที่สภ.แม่สรวย จำนวน 3 ราย โดยรวมของกลางยาเสพติดทั้งหมด เป็นยาบ้าจำนวน 3,014,000 เม็ด ยาไอซ์ 11 กิโลกรัม สภ.แม่สรวย

จุดแรกโดยมีผู้ต้องหา 2 คน คือนายอาเจอ มาเยอะ อายุ 28 ปี  และ นายไอ่ทวย วนาชื่นสกุล อายุ 22 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 60,000 เม็ด ยาไอซ์บรรจุในถุงใบชาน้ำหนัก 1 กิโลกรัม จับกุมได้ขณะตั้งจุดตรวจบนถนนสายเชียงใหม่-เชียงราย ต.ท่าก๊อ อ.แม่สรวย ได้พบผู้ต้องหาทั้ง 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ โดยนายอาเจอได้ขับรถจะหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงตามจับได้ทัน เบื้องต้นสารภาพว่ารับจ้างจากชายชาวเมียนให้นำกระเป๋าไปส่งที่ จ.ลำปาง โดยได้รับค่าจ้าง 40,000 บาท 

วันเดียวจับ 4 รายรวด !! ตร.ผนึกทหาร บุกรวบแก๊งค้ายานรกในภาคเหนือ ยึดยาบ้ากว่า 3 ล้านเม็ด ไอซ์หนัก 11 กิโล!! จุดที่ 2 ได้เข้าจับกุม นายธงชัย แซ่เฮ้อ อายุ 23 ปี พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 2,214,000 เม็ด ยาไอซ์ 10 ถุงน้ำหนักรวม 10 กิโลกรัม ซึ่งสามารถจับกุมได้ที่จุดตรวจจุดสกัดตรงบ้านกิ่วพร้าว ม.4 ต.จันจว้าใต้ อ.แม่จัน พบรถยนต์ขับหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงออกติดตามจนสามารถจับกุมตัวได้ตัวในป่าข้างทาง โดยสารภาพว่าได้ร่วมกับพวกที่หลบหนีไปได้อีก 6 คน จะขนยาเสพติดทั้งหมดไปส่งที่ จ.พระนครศรีอยุธยา 

จุดสุดท้าย ขณะเจ้าหน้าที่ตั้งด่านตรวจ ต.แม่จัน อ.แม่จัน บนถนนพหลโยธิน พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีดำ ทะเบียน ษย 2861 กรุงเทพฯ จึงเรียกตรวจค้น ที่เบาะหลังรถพบกระสอบฟาง 6 ใบ มียาบ้าทั้งหมด 740,000 เม็ด ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมด ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

วันเดียวจับ 4 รายรวด !! ตร.ผนึกทหาร บุกรวบแก๊งค้ายานรกในภาคเหนือ ยึดยาบ้ากว่า 3 ล้านเม็ด ไอซ์หนัก 11 กิโล!!