ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

ไม่รวยยังไงไหว !!! เปิดเคล็ดลับเพิ่ม "ความร่ำรวย" จาก...เครื่องเก็บเงิน

- เครื่องเก็บเงิน ต้องตั้งอยู่ในตำแหน่ง ที่จะทำให้พนักงานเก็บเงินหรือแคชเชียร์สามารถมองเห็นประตูทางเข้าได้ดี และแคชเชียร์จะต้องไม่อยู่ในตำแหน่งที่หันหลังให้กับประตูทางเข้า ขณะที่ด้านหลังแคชเชียร์ควรเป็นผนังที่ทึบตัน
- เครื่องเก็บเงินและแคชเชียร์ ต้องไม่อยู่ใต้คาน ใต้แอร์ ใต้ห้องน้ำ หรือ ใต้บันได เพราะจะทำให้เกิดอุปสรรค ในด้านการเงิน และอาจทำให้แคชเชียร์ทำงานผิดพลาด
- เครื่องเก็บเงินจะต้องไม่ถูกเหลี่ยมมุมต่างๆ เล็งเข้าใส่ เพราะจะทำให้เกิดโชคร้ายและเงินเข้าไม่สม่ำเสมอ นอกจากนั้นจะต้องไม่วางเครื่องเก็บเงินไว้ตรงกับประตูห้องครัว ประตูห้องน้ำ และทางขึ้น-ลงบันได เพราะจะทำให้เงินทองรั่วไหล
- ตั้งแจกันที่เป็นแก้วเจียระไน ประดับด้วยดอกไม้แดง พร้อมกับผูกริบบิ้นแดงเอาไว้ข้างๆ หรือด้านบนเครื่องเก็บเงิน จะช่วยให้มีลูกค้าสม่ำเสมอและติดใจกลับมาใช้บริการอีกเรื่อยๆ
- การแขวนลูกแก้วคริสตัล เอาไว้ที่เพดาน เหนือหัวแคชเชียร์ จะช่วยส่งเสริมความคิดที่จะสร้างสรรค์งาน และทำให้มีวิสัยทัศน์ที่ดี
- การใส่เหรียญจีนโบราณ 3 เหรียญ มัดด้วยด้ายแดง แล้วหงายด้านหยางขึ้น (ด้านที่เป็นภาษาจีน) ก่อนจะวางเอาไว้ในลิ้นชักเก็บเงิน ที่สามารถมองเห็นได้ทุกครั้งที่เปิดลิ้นชัก รวมถึงบนเครื่องเก็บเงินในตำแหน่งที่มองเห็นได้ จะถือเป็นเคล็ดให้ เงินทองไหลมา เทมา ทำมาค้าคล่อง
- การใส่ก้อนทอง ไว้ในเครื่องเก็บเงิน ถือเป็นเคล็ดที่จะช่วยให้มีเงิน มีทองมากมาย เหมือนกับมีเงินทองก้อนใหญ่ ๆ

ขอขอบคุณ

ข้อมูล : Horosociety199

ภาพ : Horosociety199