ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอ ของผู้ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ ‎ดาวแห่งรัก จะมองอยู่ตรงนี้ โดยเป็นภาพเหตุการณ์ ใน จ.ชลบุรี ปรากฎภาพคนขับรถตู้โดยสารได้คุยโทรศัพท์ขณะที่กำลังขับรถอยู่ ซึ่งโพสต์ดังกล่าวได้ถูกแชร์ต่อเป็นอย่างมากผ่านเพจเฟซบุ๊กดัง YouLike (คลิปเด็ด) โดยข้อความของผู้โพสต์ทั้งหมดระบุว่า

"เมื่อ วันศุกร์ เราได้ไปขึ้นรถตู้เพื่อจะมาที่พัทยาเราไปนั้งรถตู้แถว หน้าห้างเซ็นทรัลพระราม 2 รถตู้ออกเดินทางตอน 17.00 น คนขับรถตู้คุย โทรศัพท์ตลอดทางเลยเกือบจะเกิดการชนกับรถอีกคันอื่นด้วยแต่คนขับรถตู้กับด่ารถคันอื่นว่าไม่เห็นหรือไง เราได้ถ่ายวีดีโอเอาได้ด้วยแต่เราไม่ได้ทันถ่ายตอนที่เขาด่ารถคันอื่นนะค่ะเราแค่อยากให้คนขับรถตู้เห็นค่าชีวิตผู้อื่นมากว่านี้เพราะคุณเป็นคนให้บริการ"

ชีวิตเราอยู่ในมือคุณ!! หนุ่มโดยสารรถตู้สาธารณะสุดจะทน อัดคลิปประจาน "คนขับคุยโทรศัพท์ตลอดทาง" ?...ความปลอดภัยอยู่ที่ไหน!?(คลิป) ซึ่งหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวได้ถูกอย่างต่อเป็นอย่างมาก ก็ได้ถูกชาวโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของคนขับรถตู้ บางรายแนะนำให้ไปร้องเรียนที่กรมขนส่ง เพื่อที่จะจัดการเรื่องดังกล่าวต่อไป

ชีวิตเราอยู่ในมือคุณ!! หนุ่มโดยสารรถตู้สาธารณะสุดจะทน อัดคลิปประจาน "คนขับคุยโทรศัพท์ตลอดทาง" ?...ความปลอดภัยอยู่ที่ไหน!?(คลิป) ชีวิตเราอยู่ในมือคุณ!! หนุ่มโดยสารรถตู้สาธารณะสุดจะทน อัดคลิปประจาน "คนขับคุยโทรศัพท์ตลอดทาง" ?...ความปลอดภัยอยู่ที่ไหน!?(คลิป) ขอบคุณ...เฟซบุ๊ก ‎ดาวแห่งรัก จะมองอยู่ตรงนี้,YouLike (คลิปเด็ด)