ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

    

   นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยเปิดเผยว่า สำหรับทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังจากจบการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2017 แล้ว ก็ต้องเตรียมทีมไว้สำหรับการแข่งขันชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 19 ที่ฟิลิปปินส์ วันที่ 9-17 ส.ค., ซีเกมส์ครั้งที่ 29 ที่มาเลเซีย วันที่ 19-30 ส.ค. และ รอบคัดเลือก ชิงแชมป์โลก 2018 ที่ญี่ปุ่น ซึ่งเป็นการแข่งขันรอบสุดท้ายกลุ่ม บี ไทยเป็นเจ้าภาพที่นครปฐม ในวันที่ 26-30 ก.ย.

 

ตบสาวไทยแทบกระอัก!!! หลังจบเวิลด์กรังด์ปรีซ์ มีโปรแกรมแข่ง 3 รายการ

       “แต่ละรายการ ถือว่าเป็นรายการสำคัญต่ออนาคต สำหรับการคัดเลือกโอลิมปิก 2020 ที่ญี่ปุ่น เป็นเจ้าภาพ อีก 4 ปีข้างหน้า ทีมหญิงของไทยต้องรักษามาตรฐาน ทั้งระดับเอเชีย และระดับโลกต่อไปให้ได้ เพื่อไปให้ถึงฝั่งฝันที่จะคว้าตั๋วไปแข่งขันโอลิมปิก 2020 ที่ญี่ปุ่น ให้ได้ เพราะเราไม่เคยที่จะได้เข้ารอบสุดท้ายไปแข่งขันโอลิมปิกเลย แม้ว่าจะเป็นความฝัน ที่จะต้องพยายามทำให้ได้ ซึ่งเราต้องทำทุกทางเพื่อก้าวไปแข่งขันโอลิมปิกให้ได้ในอนาคตข้างหน้า”

 

ตบสาวไทยแทบกระอัก!!! หลังจบเวิลด์กรังด์ปรีซ์ มีโปรแกรมแข่ง 3 รายการ

    “ด้านเป้าหมายนั้น สำหรับศึกชิงแชมป์เอเชีย ที่ฟิลิปปินส์ หวังว่าจะติด 1ใน 4 ส่วนซีเกมส์ ที่มาเลเซีย ไม่มีทางอื่น ต้องแชมป์ และต้องคว้าตั๋วไปแข่งขันชิงแชมป์โลก ให้ได้ ในการแข่งขันรอบคัดเลือก ที่นครปฐม โดยนักกีฬาจะใช้ชุดเดียวกัน ถ้ามีใครบาดเจ็บอาจจะปรับเปลี่ยนนักกีฬา แต่จะใช้ผู้เล่นที่ดีที่สุด ที่จะลงสนามแข่งขันทั้ง 3 รายการที่เป็นรายการสำคัญในปี2560 นี้”

 

ตบสาวไทยแทบกระอัก!!! หลังจบเวิลด์กรังด์ปรีซ์ มีโปรแกรมแข่ง 3 รายการ