วัวหายก่อนค่อยล้อมคอกใช่มั้ย??ชาวบ้านเคือง แจ้งหน่วยงานแล้วก่อนสะพานข้ามคลองถล่มแต่ไร้คนมาแก้ไข

วัวหายก่อนค่อยล้อมคอกใช่มั้ย??ชาวบ้านเคือง แจ้งหน่วยงานแล้วก่อนสะพานข้ามคลองถล่มแต่ไร้คนมาแก้ไข

วันที่ 6 ส.ค.60 ผู้ใช้เฟซบุ๊กได้แชร์ภาพและข้อความผ่าน เพจดัง YouLike (คลิปเด็ด) หลังจากเกิดเหตุสะพานข้ามคลองของ หมู่ 3ต.แหลมใหญ่ อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม วัวหายก่อนค่อยล้อมคอกใช่มั้ย??ชาวบ้านเคือง แจ้งหน่วยงานแล้วก่อนสะพานข้ามคลองถล่มแต่ไร้คนมาแก้ไข

ในเนื้อหาโพสต์ดังกล่าวระบุว่า... แจ้งหน่วยงานรับผิดชอบไปแล้วว่าให้มาแก้ไข้ ตอนสะพานยังไม่ขาด ก็นิ่งเฉยวันนี้สะพานขาดแล้วดีนะคนไม่ตกไปตาย หมู่3ตแหลมใหญ่ อ เมือง จ.สมุทรสงคราม วัวหายก่อนค่อยล้อมคอกใช่มั้ย??ชาวบ้านเคือง แจ้งหน่วยงานแล้วก่อนสะพานข้ามคลองถล่มแต่ไร้คนมาแก้ไข

ซึ่งคล้ายเป็นการเรียกร้องผ่านโซเชียล อาจจะเป็นวิธีที่ได้ผลมากกว่ายื่นเอกสารไปถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และนับเป็นโชคดีในที่เกิดเหตุไม่มีชาวบ้านได้อยู่ในบริเวณนั้น ณ.เวลาเกิดเหตุจึงไม่มีผูได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด จึงเป็นข้อสงสัยและเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของชาวเน็ตมากมายทั้งในเรื่องของหน่วยงานและงบประมาณที่ต่างความคิดเห็นกันออกไป

วัวหายก่อนค่อยล้อมคอกใช่มั้ย??ชาวบ้านเคือง แจ้งหน่วยงานแล้วก่อนสะพานข้ามคลองถล่มแต่ไร้คนมาแก้ไข วัวหายก่อนค่อยล้อมคอกใช่มั้ย??ชาวบ้านเคือง แจ้งหน่วยงานแล้วก่อนสะพานข้ามคลองถล่มแต่ไร้คนมาแก้ไข

ขอบคุณภาพและข้อมูล : facebook Lek WeeRayut‎