นี่เเหละ..ที่สังคมต้องการ !! สาวขึ้นรถผิดสาย ก่อนจู่ๆ มีลุงใจดีอาสาไปส่งงานนี้ซึ้งหนัก ถึงบ้านอย่างปลอดภัย!?

ติดตามรายละเอียด : http://www.tnews.co.th

 นับเป็นเรื่องราวดีๆที่เกิดขึ้นในสังคมเมื่อเฟซบุ๊ก "โคตรห้าวv3" ได้เล่าเรื่องราวสุดประทับใจของคุณลุงขับรถสองเเถว จ.ระยอง ที่บังเอิญไปเจอหญิงสาวคนหนึ่ง ที่เกิดนั่งรถผิดคันจนทำให้จำทางกลับบ้านไม่ถูก เเต่ได้คุณลุงท่านนีอาสาไปส่งถึงที่บ้านอย่างปลอดภัย
 


ทั้งนี้ข้อความบนเฟซบุ๊กระบุดังนี้ "ขอชื่นชมและขอบคุณคุณลุงท่านนี้มากๆค่ะ (ดีใจจนลืมถามชื่อ) ที่ช่วยพาลูกสาวมาส่งถึงมือแม่อย่างปลอดภัย คือลูกสาวไปเรียนพิเศษตรงหน้าวัดป่า แต่ด้วยความที่ไม่เคยนั่งรถโดนสารเลยเพราะแม่ไปรับ-ส่งเองทุกครั้ง วันนี้อยากลองไปเองต้องนั่งรถสายปากน้ำขาไปนั่งไปเองจากหน้าบ้าน

 

 

แต่ขากลับขึ้นรถผิด ไปขึ้นรถสองแถวสายบ้านเพ เพราะรถสีเดียวกันบวกกับความตื่นเต้นเพราะเป็นการนั่งรถโดยสารครั้งแรกของลูกสาวกลัวจะขึ้นรถไม่ทันเลยไม่ได้มองป้ายหน้ารถว่าเป็นรถสายไหน เลิกเรียน 5 โมงกว่าๆ นั่งรถเลยไปถึงคิวรถบ้านเพทุ่มกว่าๆ ลุงขับรถถาม ลงไหน บอกหนูจะไปทางปากน้ำ หนูคิดว่ารถวิ่งอ้อม แค่นั้นแหละร้องไห้ใหญ่ บอกหนูกลัวมาก และรถก็หมดแล้วด้วย มีคนอาสาบอกฝากไปกับรถเค้าก็ได้ แต่ลุงบอกไม่สบายใจ ขอไปส่งให้ถึงมือแม่เองดีกว่า ไม่งั้นไม่สบายใจคืนนี้นอนไม่หลับแน่ๆ

นี่เเหละ..ที่สังคมต้องการ !! สาวขึ้นรถผิดสาย ก่อนจู่ๆ มีลุงใจดีอาสาไปส่งงานนี้ซึ้งหนัก ถึงบ้านอย่างปลอดภัย!?

 

 

ลูกสาวโทรหาแม่นะคะ แม่บอกจะไปรับเองที่บ้านเพ เพื่อความปลอดภัยของลูกสาว บอกลุงช่วยพาไปส่งที่สถานีตำรวจบ้านเพให้แล้วจะไปรับที่สถานีตำรวจ ลุงบอกไม่เป็นไร เดี๋ยวลุงจะพาไปส่งให้ตรงที่ลุงรับขึ้นมา คุณแม่ไปรอรับได้เลย ระหว่างทางความเป็นห่วงมีมากมาย หัวอกคนเป็นแม่ใจจะขาดโทรคุยกับลูกสาวตลอดทาง ลุงพาลูกสาวมาส่งถึงมือแม่อย่างปลอดภัย (ถ้าเป็นคนอื่นที่ไม่ใช่คุณลุงคนนี้หรือเป็นพวกมิฉาชีพไม่อยากคิดเลยว่าลูกสาวจะเป็นอย่างไร)

 

 

ขอบคุณคุณลุงน้ำใจงามท่านนี้มากๆขอบคุณจากใจเลยจริงๆค่ะ บ้านลุงอยู่ประแสร์ยังอุตสาห์ขับรถย้อนมาส่งลูกสาวที่ตัวเมืองแล้วก็ขับรถกลับบ้านที่ประแสร์อีก

 

 

#รถโดยสารบ้านเพ-ระยอง #คนดีๆที่ระยองยังมีอีกเยอะ