รักด้วยหัวใจไม่ใช่สมบัติ!! เจ้าหญิงแห่งรัฐยะโฮร์ เข้าพิธีสมรส กับ นักฟุตบอลเนเธอร์แลนด์ สินสอด เพียง 172 บาท

ทั้งคู่นั้นพบรักกันในคาเฟ่แห่งหนึ่งในประเทศสิงคโปร์ โดยขณะนั้นทางด้าน เดนนิส เวอร์บาส เป็นนักฟุตบอลกึ่งอาชีพ

ทั้งคู่นั้นพบรักกันในคาเฟ่แห่งหนึ่งในประเทศสิงคโปร์ โดยขณะนั้นทางด้าน เดนนิส เวอร์บาส เป็นนักฟุตบอลกึ่งอาชีพ และ เป็นผู้จัดการฝ่ายการตลาดของสโมสรแห่งหนึ่งในสิงคโปร์ เมื่อปี 2555 ซึ่ง หลังจากทั้งคู่พบกันแล้ว ตัว เดนนิส เวอร์บาส มาทราบภายหลังว่า ผู้หญิงที่เขาพบนั้นเป็นเจ้าหญิง

รักด้วยหัวใจไม่ใช่สมบัติ!! เจ้าหญิงแห่งรัฐยะโฮร์ เข้าพิธีสมรส กับ นักฟุตบอลเนเธอร์แลนด์ สินสอด เพียง 172 บาท

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานข่าว กรณีเจ้าหญิงตันกู ตัน อามินาห์ สุลต่าน อิบราฮิล ได้เข้าพิธีสมรส กับทางด้าน นายเดนนิส เวอร์บาส อดีตนักฟุตบอลชาวเนเธอร์แลนด์วัย 28 ปี โดยเจ้าหญิงตันกู ตัน อามินาห์ สุลต่าน อิบราฮิล พระชนมายุ 31 ชันษา ซึ่งเป็นพระธิดาองค์เดียวในองค์สุลต่านอิบราฮิม อิบนี่ อับมาร์ฮัม สุลต่าน อิสกันดาร์ แห่งรัฐยะโฮร์ ของมาเลเซีย ซึ่งทั้งคู่นั้นพบรักกันในคาเฟ่แห่งหนึ่งในประเทศสิงคโปร์ โดยขณะนั้นทางด้าน เดนนิส เวอร์บาส เป็นนักฟุตบอลกึ่งอาชีพ และ เป็นผู้จัดการฝ่ายการตลาดของสโมสรแห่งหนึ่งในสิงคโปร์ เมื่อปี 2555 ซึ่ง หลังจากทั้งคู่พบกันแล้ว ตัว เดนนิส เวอร์บาส มาทราบภายหลังว่า ผู้หญิงที่เขาพบนั้นเป็นเจ้าหญิง

แต่เนื่องจากว่า เดนนิส เวอร์บาส นั้นต่างศาสนากับทางด้าน เจ้าหญิงตันกู ตัน อามินาห์ สุลต่าน อิบราฮิล เขาจึงได้ตัดสินใจเปลี่ยนไปนับถือศาสนาอิสลาม และได้เปลี่ยนชื่อเป็น เดนนิส มูฮัมหมัด อับดุลลาห์ พิธีสมรถของทั้งสองคนนั้นจัดขึ้นในรูปแบบของอิสลาม แต่มีความหรูหราสมพระเกียรติของเจ้าหญิงตันกู ตัน อามินาห์ สุลต่าน อิบราฮิล โดยจัดขึ้นที่ พระราชวังเซเรน ฮิลล์ ที่ประทับของสุลต่านในเมืองยะโฮร์ บาห์รู ซึ่งผู้ได้รับเชิญมีเพียงสมาชิกในครอบครัวและเพื่อนสนิท เท่านั้น โดยปัจจุบัน เดนนิส เวอร์บาส ทำงานอยู่กับบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในรัฐยะโฮร์ ซึ่งนอกจะสวมแหวนให้เจ้าสาวตามธรรมเนียมที่สืบทอดมาร้อยปีแล้ว เขายังมอบสินสอดจำนวน 22.50 ริงกิต หรือราว 172 บาท เป็นพิธีอีกด้วย