ติดตามรายละเอียด : http://www.tnews.co.th

จากโศกโศกนาฏกรรมสะเทือนใจสังคม กรณีอดีตสิบเอกพลกฤต  วิเศษ ทหารสังกัดศูนย์การทหารปืนใหญ่ลพบุรี ได้ทำการอุ้มน้องพลอย อดีตแฟนสาว ก่อนนำตัวไปฆ่าและเผาอำพรางศพทิ้งในเขตอำเภอแก่งคอย จ.สระบุรี ซึ่งสาเหตุทั้งหมดเกิดจากความหึงหวงเพราะน้องพลอยตีตัวออกห่าง หลังทราบว่าตนมีภรรยาแล้ว ตามที่ได้รายงานไปก่อนหน้า

ล่าสุด นางพัชรี ปั้นทอง มารดาของ น้องพลอย ได้เดินทางมาที่กองบังคับการปราบปราบ เพื่อรอชี้ตัว นายพลกฤต วิเศษ ผู้ต้องหาอุ้มฆ่าน้องพลอย โดยในวันนี้ นางพัชรี นำรูปถ่ายของน้องพลอยมาด้วย พร้อม ผ้าพันคอที่น้องพลอยถักให้ คล้องคอมาด้วย โดยระบุว่า ลูกสาวถักให้เป็นของขวัญก่อนที่จะหายตัวไปไม่นาน

 

ขอให้เป็นตราบาปตลอดชีวิต!!แม่ น้องพลอย" สุดเดือดฝากคำเผ็ดถึงมือฆ่าโหดลูกสาว ทำลอยหน้าในสังคมกว่า 3 ปี!?! ( คลิป)

 

 

 

 

 

นางพัชรี กล่าวว่า หากเจอหน้านายพลกฤต  ตนเองจะถามว่าเหตุใด ถึงลงมือก่อเหตุฆ่าลูกสาวอย่างเลือดเย็น เพราะหลังก่อเหตุเพียงหนึ่งวัน นายพลกฤต แกล้งโทรศัพท์มาสอบถามหาลูกสาว อีกทั้งยังเสียดายความรู้ความสามารถ น่าจะเอาเครื่องแบบที่สวมใส่ไปปกป้องประชาชนดีกว่า  ส่วนการเสียชีวิต เชื่อว่าถูกนายพลกฤตบีบคอ  เนื่องจากก่อนหน้านี้ลูกสาวเคยบอกว่าเวลาทะเลาะกันมักจะถูกนายพลกฤติบีบคอบ่อยครั้ง ส่วนการนำศพไปเผานั่งยาง เชื่อว่าน่าจะมีคนร่วมก่อเหตุด้วย

 

 

ขอให้เป็นตราบาปตลอดชีวิต!!แม่ น้องพลอย" สุดเดือดฝากคำเผ็ดถึงมือฆ่าโหดลูกสาว ทำลอยหน้าในสังคมกว่า 3 ปี!?! ( คลิป)

 

 

พร้อมกันนี้ยืนยันว่าจะไม่ยอมให้ผู้ต้องหาไปขอขมาศพ น้องพลอย เพื่อให้เป็นตราบาปไปตลอดชีวิต แต่หากจะขอโทษให้มากราบขอขมาตนเอง