ติดตามรายละเอียด : www.tnews.co.th

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก โคตรห้าว V3 ได้มีการแชร์รูปภาพถ่ายบนม้านั่ง ซึ่งด้านข้างจะเห็นผู้หญิงชาวต่างชาติรูปร่างอ้วนนั่งอยู่ด้วย พร้อมกับมีสติ๊กเกอร์แปะบนใบหน้าสาวต่างชาติ พร้อมกับข้อความระบุว่า “นี่คือเหตุผลทำไมฝรั่งที่นี่ไม่แต่งงานกับคนฝรั่งด้วยกัน อิอิ” โดยมีการระบุอีกว่า เป็นโพสต์เก่าในเฟซบุ๊กของ หนึ่งในแก๊งคนไทยที่ก่อเรื่องในเยลโลว์สโตน ทำให้ชาวโซเชียล ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นการเหยียดคนต่างชาติ เป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง

 

เดือดสุดขีด!!! "ป้า"โวยเพจดัง หลังถูกโยงเอี่ยวคลิปฉาวเที่ยวเยลโลว์สโตน ฉะแรง! อย่ามาด่ามั่ว ดึงสติชาวเน็ต...ปมโพสต์ภาพฝรั่งอ้วนแค่แซวขำๆ???


ล่าสุดทางคุณจิตรา จารุการ ได้เปิดเผยกับทีมรายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอัมรินทร์ทีวี ว่า ตนอยากจะขอชี้แจงถึงภาพถ่ายดังกล่าว ว่าเป็นภาพตนเองถ่ายขณะไปเที่ยวทางตอนเหนือ ของประเทศเดนมาร์ก ตั้งแต่เดือน ก.ค.ที่ผ่านมา ขณะนั้นเดินผ่านเก้าอี้ดังกล่าวที่มีผู้หญิงชาวต่างชาตินั่งอยู่คนหนึ่ง แฟนตนจึงบอกให้ไปนั่งจะถ่ายรูป ตนจึงไปนั่งข้างๆ แต่เว้นระยะห่างไว้ หลังจากที่แฟนตนได้เห็นรูปแล้วบอกตนว่า อย่าอ้วนเหมือนกับคนในภาพนี้นะ ก็รู้สึกขำที่แฟนพูดหยอกล้อ เลยนำมาโพสต์ ไม่คิดว่าจะเป็นการเหยียดชาวต่างชาติในเรื่องรูปร่าง โดยปกติแล้วตนก็จะเป็นคนที่ใช้ข้อความโพสต์ที่สุภาพอยู่แล้ว แต่มองว่าครั้งนี้อาจจะทำให้คนอ่านตีความไปได้


ส่วนตัวไม่คิดว่าจะมีการนำภาพไปแชร์ต่อๆ กัน เฉพาะเพจดังทางโซเชียล โดยมีคนเข้าไปอ่าน พร้อมทั้งแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก อีกทั้งเพจดังยังได้เซ็นเซอร์ชื่อเฟซบุ๊กแบบบาง ซึ่งมองว่ามีเจตนาที่จะให้คนอี่นเข้ามาดูเฟซบุ๊กตน มาโจมตีตน ขณะนี้ตนได้ความเสียหาย มีคนทักมาต่อว่า จนต้องแชทไปคุยกับเขาเพื่ออธิบายให้เขาฟัง และเขาเองก็ยอมขอโทษ ส่วนจะดำเนินการเอาผิดหรือไม่นั้น ขณะนี้มีการปรึกษาทนายความบ้างแล้ว ทั้งนี้ ส่วนตัวมองว่าน่าจะทักข้อความมาบอกว่าสิ่งที่โพสต์ไม่เหมาะสม ตนก็จะได้ลบให้ ซึ่งยินดีที่จะลบทิ้ง เพราะไม่อยากให้ใครมาด่าว่าได้

 

เดือดสุดขีด!!! "ป้า"โวยเพจดัง หลังถูกโยงเอี่ยวคลิปฉาวเที่ยวเยลโลว์สโตน ฉะแรง! อย่ามาด่ามั่ว ดึงสติชาวเน็ต...ปมโพสต์ภาพฝรั่งอ้วนแค่แซวขำๆ???
 

นอกจากนี้เนื้อหาของข่าวที่มีการนำเสนอเว็บไซต์ข่าวออนไลน์ ที่ระบุว่า ตนเข้าไปเกี่ยวข้องกับกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทยที่ฝ่าฝืน เข้าไปในเขตอันตราย อุทยานเยลโลว์สโตน ประเทศสหรัฐอเมริกานั้น คุณจิตรา กล่าวยืนยันว่า ตนไม่เคยรู้จักนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้ และไม่เคยเดินทางไปเที่ยวที่เยลโลว์สโตนด้วย เพิ่งเคยได้ยินครั้งนี้ ก็รู้สึกแปลกใจว่าทำไมนำรูปภาพของตนไปเกี่ยวโยง หรืออาจจะมีหน้าตา รูปร่างคล้ายกันกับคนที่อยู่ในกลุ่มนั้นหรือไม่ โดยความจริงไม่ได้รู้จักกันเลย

 

 

ตอนนี้อาศัยอยู่ที่เดนมาร์กกับเพื่อนและแฟน เดินทางมาเที่ยวได้ 3 เดือนแล้ว ก่อนจะบินกลับไทยประมาณเดือนกันยายน อย่างไรก็ตาม คุณจิตรา กล่าวฝากทิ้งท้ายว่า ไม่อยากให้คนไทยนำเรื่องที่ไม่ดีมาโจมตีกันเอง เพราะจะทำให้เกิดภาพลักษณ์ที่ไม่ดีต่อคนไทย และประเทศไทยด้วย จริงๆ แล้วมองว่าเราควรจะปกป้องกัน ตักเตือนกันเพื่อไม่ให้ทำผิดมากกว่า เพราะหากเสนอข่าวที่โจมตีกันเอง ก็จะทำให้ชาวต่างชาติยิ่งดูถูกคนไทยและมองคนไทยไม่ดี

 

เดือดสุดขีด!!! "ป้า"โวยเพจดัง หลังถูกโยงเอี่ยวคลิปฉาวเที่ยวเยลโลว์สโตน ฉะแรง! อย่ามาด่ามั่ว ดึงสติชาวเน็ต...ปมโพสต์ภาพฝรั่งอ้วนแค่แซวขำๆ???

 

 

ขอบคุณรายการ : ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34