ติดตามรายละเอียด http://www.tnews.co.th

จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊กหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอเด็กวัย 6 ขวบ ถูกทำร้ายร่างกายจนเป็นแผลและรอยฟกช้ำขนาดใหญ่ตามตัว พร้อมกับข้อความที่ระบุว่า “พ่อแท้ๆ กับแม่เลี้ยงและยายเป็นคนทำร้ายเด็ก เด็กตัวเท่านี้ มึงทำร้ายได้ลงคอ กูถามจริงๆ จิตใจพวกมึงทำด้วยวิญญาณซาตานหรือ” จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก สำหรับความรุนแรงที่เกิดขึ้นผู้ที่กระทำเป็นพ่อแท้ๆ แม่เลี้ยง รวมถึงผู้เป็นยายด้วย


ซึ่งก่อนหน้านี้ ยายของเด็ก 6 ขวบ ได้ออกมาเล่าว่า เหนื่อยมากกับการเลี้ยงเด็กคนนี้ เพราะนิสัยไม่ดี ทำพฤติกรรมไม่น่ารัก จนต้องดุและตีอบรมอยู่บ่อยครั้ง จนล่าสุดเพื่อนบ้านมาอัดคลิปไปลงเผยแพร่ในโลกโซเชียลเลยเป็นเรื่องใหญ่โต จนเรื่องราวบานปลายมีมือมืดบุกมาดักตบถึงหน้าบ้าน

 

 

 

เปิดปากเล่าคำต่อคำ!!! "พ่อ" เสียงแข็งปัดถีบหน้าลูก 6 ขวบ ท้าพิสูจน์ความจริง ยอมติดคุก ยาย-แม่เลี้ยงยื่นคำขาดไม่ขอเลี้ยงดูต่อ!?!

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เวรกรรมมันมีจริง!!! มือมืดบุกตบยายทารุณเด็ก 6 ขวบ แม่เลี้ยงน้ำตาคลอปัดทำร้ายร่างกายลูก วอนสังคมหยุดโจมตี...อับอายจนไม่กล้าสู้หน้าใคร!?!
 

ล่าสุดทางรายการโหนกระแสทางช่อง 28  ที่หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอยเป็นพิธีกร และมีโอกาสได้สัมภาษณ์คุณพ่อแท้ๆ ของเด็กคนนี้ ซึ่งมีนายแซม (พ่อของน้อง 6 ขวบ) ยายเอ (นามสุมมุติ) และแม่บี (แม่เลี้ยง) รวมไปถึงคุณฝน เพื่อนบ้านที่เป็นผู้เปิดเผยเรื่องราวดังกล่าว 

 

คุณยายครับ เด็กคนนี้มาอยู่กับเรานานหรือยัง? 

ยาย : โดยยายของน้องเล่าก่อนว่า เด็กคนนี้ มาอยู่ที่บ้านได้เกือบปีแล้ว เริ่มจากว่า ปู่กับย่าของเด็กทะเลาะกัน  ก็ตีเด็กด้วย พ่อเขาก็เลยทนไม่ไหว ขับรถพาลูกมาหาฉันที่บ้าน 

 


ขอถามคุณแม่ต่อ ตามข่าวที่ออกมา คือมีการทุบตีน้อง ซึ่งเขาเป็นลูกติดสามีเรา ทำไมถึงทำแบบนั้น?

แม่เลี้ยงได้ตอบว่า เมื่อก่อนน้องน่ารัก นิสัยดี แต่พอขึ้นชั้นป.1 ได้ ก็มีนิสัยเปลี่ยนไป ไม่ยอมทำการบ้าน ชอบปีนกำแพง เล่นซน เคยปีนระเบียงชั้น 2 ชอบดื้อรั้นบ่อยๆ เราเคยเตือนอยู่หลายครั้ง เขามักจะบอกกับเราว่า ปีนขึ้นไปดูแมวบ้าง เอาน้ำไปให้น้องบ้าง ซึ่งน้องคือลูกของเรา กะพ่อเขา

 


คุณกำลังจะบอกว่า น้องโกหก ที่บอกว่าโดนทำร้าย?

แม่เลี้ยง :ใช่ เพราะว่าเขาเคยดื้อมาก ถึงขั้นเอาแป้งโรยในบ้าน แล้วยายออกไปข้างนอก พอกลับมาเห็นก็โดนตี แค่นั้นเอง

 


แล้วจำเป็นต้องทำรุนแรง อย่างที่เป็นข่าวออกมาเลยหรอ?

แม่เลี้ยง :คือ หนูตีเขาเอง เพราะเขากินข้าวไม่หมด ก็ตีตามตัว ใช้ไม้ไผ่ตี ถามว่าตีแรงมั้ย วันนั้นตีแรง เพราะเหนื่อยด้วย

 


แล้วไม่สงสารน้องเลยหรอ เขาอายุแค่ 6 ขวบเอง?

ยาย : สงสาร แต่เขาไม่สงสารเรามั่งเลย ที่เราเลี้ยงเขา มันเหนื่อย แล้วเวลาเขาซน เราคาดโทษก่อน ก่อนจะตี หรือลงโทษ เขาเคยเทข้าวที่กินไม่หมด ทิ้งไว้ในชั้นวางรองเท้า เจอแบบนี้เหนื่อยมาก 

 

เปิดปากเล่าคำต่อคำ!!! "พ่อ" เสียงแข็งปัดถีบหน้าลูก 6 ขวบ ท้าพิสูจน์ความจริง ยอมติดคุก ยาย-แม่เลี้ยงยื่นคำขาดไม่ขอเลี้ยงดูต่อ!?!
 

แล้วคลิปที่ออกมา น้องบอกว่า ถูกพ่อดึงหน้าจนเป็นลูกมะนาว มันคืออะไร?
แม่เลี้ยง : มีแค่ครั้งเดียวที่พ่อเขาตี เพราะทำโถน้ำยายแตก เขายกโถน้ไปหลังบ้าน แล้วบอกว่าสะดุด ทั้งที่พื้นบ้านเรียบ เราเลยใช้ไม้แขวนเสื้อตีที่ก้น

 

 

แล้วจะบอกว่า เรื่องทั้งหมด เด็กโกหกหรือเปล่า?

แม่เลี้ยง : เพราะทุกคนเชื่อเด็ก คิดว่าเด็กต้องไม่โกหก โยนความผิดมาให้ผู้ใหญ่อยู่แล้ว สังคมก็ด่าเรา ต่อว่าเรา แต่เคยมองบ้างมั้ย ว่าเราตีน้องเพราะอะไร เพราะเขามีนิสัยแบบนี้ เราไม่ได้ทารุณเด็ก ไม่ได้ตีเอาเป็นเอาตาย เราแค่สั่งสอน

 


แล้วเคยตีลูกแท้ๆ ของตัวเองมั้ย?

แม่เลี้ยง :  ตี ใช้ไม้เหมือนกัน กับน้องเราตีแค่ใช้ไม้ ไม่เคยถีบทำร้าย อย่างที่เป็นข่าว

 


แล้วคุณพ่อได้ถีบหน้าลูกมั้ย ตามที่เป็นข่าว

พ่อ :ไม่ได้ถีบครับ ไม่มีใครกล้าถีบหรอก หมามันยังรักลูกเลย ผมยิ่งรักลูกกว่าหมานะ และเราไม่ได้ตีลูกทุกวัน ถ้าทำแบบนั้นก็โรคจิตแล้ว 

 

 

แล้วที่ตาเขาบวมแบบนั้นล่ะ?

พ่อ : เขาแพ้กุ้งครับ 


ถ้าเกิดพิสูจน์ว่าเขาไม่แพ้กุ้ง คุณซวยเลยนะ?

พ่อ : เอาสิ ผมยอมติดคุกเลย ผมไม่ได้ทารุณ ไม่ได้ทำร้ายลูก

 

แล้วรู้มั้ยว่า ยาย และเมียใหม่ตีลูก?

พ่อ : รู้ครับ เพราะเคยห้าม พอห้ามก็จะทะเลาะกัน เราถามว่าตีทำไม เขาบอกว่าเด็กมันทำผิด เราเห็นลูกโดนตี เราก็เจ็บนะ แต่เราอยากให้เขาได้ดี ต้องยอมอดทน ให้ตีสั่งสอน

แล้วทำไมไม่ส่งเขาไปอยู่กับแม่แท้ๆ ?

 

 

พ่อ :เขาโทรมาหาน้องสะใภ้แล้ว แต่ถ้าส่งลูกกลับไปก็ห่วง กลัวโดนข่มขืน 

ใครข่มขืน?

 

 

พ่อ :เราคิดไว้ก่อน เพราะว่าพ่อเลี้ยงเขาไม่ได้ทำงาน แล้วแม่ของน้องต้องออกไปทำงาน แล้วถ้าเขาอยู่คนเดียว ก็ห่วงลูก

 


แล้วพอเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมา จะทำยังไงกับเด็กต่อไป จะเอาเขากลับมาเลี้ยงมั้ย?
ยาย  : ไม่ค่ะ 
แม่เลี้ยง : ไม่ค่ะ 
พ่อ : เลี้ยงครับ

 


ซึ่งหลังจากนี้เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้น ก็ต้องมีการพิสูจน์ตรวจสภาพร่างกาย และให้เจ้าหน้าที่จิตวิทยาพูดคุย เพื่อละลายพฤติกรรมของเด็ก ให้เด็กมีสภาพจิตใจที่ดีขึ้นหลังเจอเหตุการณ์นี้ และเป็นเรื่องที่สังคมยังคงจับตามอง ว่าสุดท้ายแล้วปัญหานี้จะจบลงอย่างไร 

 

เปิดปากเล่าคำต่อคำ!!! "พ่อ" เสียงแข็งปัดถีบหน้าลูก 6 ขวบ ท้าพิสูจน์ความจริง ยอมติดคุก ยาย-แม่เลี้ยงยื่นคำขาดไม่ขอเลี้ยงดูต่อ!?!

 

 

เปิดปากเล่าคำต่อคำ!!! "พ่อ" เสียงแข็งปัดถีบหน้าลูก 6 ขวบ ท้าพิสูจน์ความจริง ยอมติดคุก ยาย-แม่เลี้ยงยื่นคำขาดไม่ขอเลี้ยงดูต่อ!?!

 


ขอบคุณรายการ : โหนกระแส