ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

จากกรณีนายองอาจ ธรรมนิทา โฆษกคณะศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกาย ได้เดินทางมายังสำนักงานอัยการสูงสุด ตามนัดส่งตัวของพนักงานสอบสวนกองปราบปราม ที่กรมสอบสวนคดีพิเศษหรือดีเอสไอ ซึ่งได้ดำเนินการยื่นฟ้องในข้อหา ยุยง ปลุกปั่นฯ ตามประมวลกฏหมายอาญามาตรา 116(2), และ (3) โดยเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2559 ได้แถลงข่าวท่าทีและหยุดยืนของคณะศิษยานุศิษย์ วัดพระธรรมกาย ในขณะที่มีการเตรียมเข้าตรวจค้นวัดพระธรรมกายของเจ้าหน้าที่นั้น

       ทั้งนี้นายองอาจ ยืนยันว่าการทำหน้าที่ ที่ผ่านมาไม่ได้ต้องการยุยงปลุกปั่น ให้ประชาชนละเมิดกฏหมายสร้างความวุ่นวายในบ้านเมือง ขณะเดียวก็ได้หารือกับทนายความส่วนตัว นายวิญญัติ ชาติมนตรี เพื่อเตรียมยื่นคำร้องขอความเป็นธรรมต่อพนักงานอัยการกรณีที่ เจ้าหน้าที่รัฐพยายามดำเนินคดีกับตนเอง

ลุ้นระทึกคุกอีกคน!!! อัยการนัดโฆษกวัดพระธรรมกาย ฟังคำสั่งฟ้อง27ก.ย.นี้ คดียุยงปลุกปั่น เจ้าตัวเผยความเคลื่อนไหวพระธัมมชโยล่าสุด???

       นอกจากนี้โฆษกวัดพระธรรมกาย ยังกล่าวอีกว่า ตั้งแต่เกิดเหตุยังไม่พบ หรือทราบข้อมูลความเคลื่อนไหวของ พระเทพญาณมหามุณี หรือพระธัมมชโย อดีตเจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย แต่อย่างใด ส่วนบรรยากาศภายขณะนี้สถานการณ์ยังคงปกติ มีเจ้าหน้าที่ร่วมหลายฝ่ายที่ยังคงปฏิบัติหน้าที่เท่านั้น อย่างไรก็ตาม พนักงานอัยการได้นัดมาฟังคำสั่งคดีอีกครั้งในวันที่ 27 กันยายน นี้ เวลา 09.30น.

ลุ้นระทึกคุกอีกคน!!! อัยการนัดโฆษกวัดพระธรรมกาย ฟังคำสั่งฟ้อง27ก.ย.นี้ คดียุยงปลุกปั่น เจ้าตัวเผยความเคลื่อนไหวพระธัมมชโยล่าสุด???