บาร์ตัน แจมถล่ม คอนเต้ ขวดได้ตัว บาร์คลี่ย์ เพราะเหตุนี้

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

โจอี้ บาร์ตัน อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษเปิดเผยเรื่องราวเบื้องลึกที่ เชลซี พลาดการซื้อตัว รอสส์ บาร์คลี่ย์ ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขาย เมื่อ 31 ส.ค. ที่ผ่านมาว่า ที่นักเตะเดินทางไปถึงกรุงลอนดอนแต่ไม่ได้ย้ายสังกัดและกลับมาที่ เอฟเวอร์ตัน ตามเดิมว่า เป็นเพราะ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมไม่ใส่ใจที่จะรับโทรศัพท์สายสำคัญและปิดเครื่องใส่ ทำให้ดีลล่ม ทั้งที่เกือบจะได้แข้งรายใหม่อยู่แล้ว
 

บาร์ตัน แจมถล่ม คอนเต้ ขวดได้ตัว บาร์คลี่ย์ เพราะเหตุนี้

 

ก่อนหน้านี้ แข้งวัย 23 ปีปฏิเสธว่าไม่ได้เดินทางไปตรวจร่างกายและเปลี่ยนใจเพราะปัญหาสภาพความฟิตกับอาการบาดเจ็บที่เผชิญ จึงยังไม่ต้องการย้าย และเชื่อว่าเมื่อรักษาสภาพร่างกายให้พร้อม เมื่อเดือนม.ค. 2018 มาถึงก็จะเจรจากับทีมใดก็ได้ ตอนนั้นโอกาสจะเปิดกว้างมากกว่านี้ 
 

 

แต่ บาร์ตัน มั่นใจว่า "เขา (บาร์คลี่ย์) ก็แค่อยากถามว่า เอ่อ ผมจะเล่นตรงไหนได้ แต่พอ คอนเต้ ไม่รับโทรศัพท์ก็วางใจได้เลย ไม่เซ็นสัญญาดีกว่า ถ้าผู้จัดการทีมไม่รับสายละก็ สำหรับผมมันแปลว่าเขาไม่ต้องการผม อย่างนั้นก็กลับ เอฟเวอร์ตัน ดีกว่า"

อย่างไรก็ดี แม้จะพลาดสัญญาครั้งนี้ แต่คาดกันว่า เชลซี จะเดินเรื่องอีกครั้งเมื่อตลาดหน้าหนาวเปิดขึ้น 1 ม.ค. 2018 ซึ่งจะมี ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ร่วมวงด้วย