ติดตามเรื่องราวดีๆอีกมากมาย ได้ที่ http://www.tnews.co.th

"หลวงปู่แก้ว วัดสะพานไม้แก่น สงขลา

"เทพเจ้าป่าช้าควนข้าวแห้ง" ดินแดนผีดุ หลวงปู่แก้ว วัดสะพานไม้แก่น ปัจจุบันอายุ กว่า๑๐๓ ปี "เทพเจ้าป่าช้าควนข้าวแห้ง" ดินแดนผีดุ พระเกจิซึ่งบรรลุญาณวิเศษ แก่กล้ามหาเวทย์พุทธาคมและไสยศาสตร์ พระเครื่องของท่านเกิดประสบการณ์มากมายหยุดปืน หยุดระเบิด สะกดพลังสยบภูต ผีปิศาจจอมมารร้ายกระทั่งสัตว์ป่าอสรพิษ

-พระอาจารย์ที่ถ่ายทอดวิชาให้หลวงปู่แก้ว วัดสะพานไม้แก่น

พระอุปัชฌาย์ พระครูวิรัชโสภณ (พ่อท่านแดง) วัดศรีมหาโพธิ์

พระอริยะสงฆ์ผู้เปี่ยมด้วยเมตตา มีลูกศิษย์ลูกหามากมาย ท่านเป็นผู้หนึ่งที่นั่งเจริญพุทธมนต์ ในพิธีปลุกเสกหลวงปู่ทวด เนื้อว่าน รุ่นแรก วัดช้างให้ ปี พ.ศ.๒๔๙๗ พระเครื่องที่ท่านสร้างก่อเกิดประสบการณ์มากมาย เช่น เหรียญรุ่นแรกของท่าน เหรียญหลังเสือ และที่สำคัญ คือเป็นผู้สร้างตำนานหลวงปู่ทวดรุ่น ห้าแซะ วัดศรีมหาโพธิ์ อันลือลั่น

พระกรรมวาจาจารย์ พระครูสุนทรธรรมวิธาน (พ่อท่านเพียร) วัดสุนทรวารี

พระเกจิอาจารย์ผู้เปี่ยมด้วยวิชาอาคมและไสยศาสตร์แห่งแดนลังกาสุกะ ยากที่จะหาผู้ใดมาเสมอเหมือนได้

พระอนุสาวนาจารย์ พระครูธรรมกิจโกศล (อาจารย์นอง) วัดทรายขาว

พระเถราจารย์ผู้สร้างตำนานหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ รุ่นแรกปี พ.ศ. ๒๔๙๗ คู่กับท่านอาจารย์ทิม เจ้าอาวาสวัดช้างให้ ผู้เป็นทั้งอาจารย์และสหธรรมมิกและผู้สร้างตำนานตระกรุดนารายณ์แปลงรูป (ตระกรุดแม่นางจันทร์) อัน โด่งดัง

ปล้นด้วยเอ็ม๑๖ ยิง ๑๘ นัด.. พ่อค้ารับซื้อน้ำยาง แต่ไร้ร่องรอย รอดชีวิตด้วยชานหมาก..หลวงปู่แก้ว เกจิดังที่ร่วมเสกหลวงพ่อทวดรุ่นแรก..

หลวงปู่แก้ว

ประสบการณ์วัตถุมงคล ๒คนร้ายซ้อน จยย. ควงเอ็ม๑๖ ปล้นรถพ่อค้ารับซื้อน้ำยางสด รอดตายอย่างปฏิหารย์

เมื่อเวลา ๑๐.๐๐ น. วันที่ ๙ ส.ค.๕๔ ร.ต.อ.วีระ แก้วมณี ร้อยเวร สภ.จะนะ จ.สงขลา รับแจ้งว่า เกิดเหตุคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ใช้อาวุธปืนสงครามดักปล้นรถรับซื้อน้ำยางสด เหตุเกิดบนถนนดินแดงซึ่งตัดผ่านสวนยางพารา ภายในหมู่บ้านแม่เต๊าะ หมู่6 ต.ท่าหมอไทร อ.จะนะ จ.สงขลา

หลังจากรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.เสรีย์ มุสิกะไชย รอง ผกก.สส. พบรถยนต์กระบะโตโยต้าวีโก้ สีบรอนซ์ ทะเบียน บร ๕๙๔๔ สงขลา ซึ่งเป็นรถรับซื้อน้ำยางสดมีถังใส่น้ำยางอยู่ท้ายรถกระบะ เสียหลักตกจากไหล่ถนนลงไปอยู่ในร่องสวนยางพาราริมถนน บริเวณประตูด้านคนขับและกระจกหน้ามีรอยกระสุนยิงจนพรุนถึง๑๘ รู กระจกประตูทั้งสองข้างแตกละเอียด

และทราบว่าคนขับถูกยิงได้รับบาดเจ็บชาวบ้านได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลจะนะก่อนที่จะถูกส่งต่อไปยังโรงพยาบาลหาดใหญ่ ทราบว่าต่อมาคือนายวิรัตน์ รอดสุวรรณ์ อายุ๔๐ปี อยู่บ้านเลขที่๕๒/๑ ม.๒ต.บ้านนา อ.จะนะ จ.สงขลา เป็นพ่อค้าน้ำยางสดใน อ.จะนะ โดยถูกยิงด้วยอาวุธปืนเอ็ม๑๖ กระสุนถูกที่บริเวณน่องซ้าย๑ นัด และหลังมือซ้าย ๑นัด ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนเอ็ม๑๖จำนวน๑๘ ปลอกตกอยู่เกลื่อนถนน รวมทั้งสภาพของต้นยางพาราที่ถูกกระสุนปืนอีกหลายต้นเบื้องต้นทราบจากญาติของ นายวิรัตน์ ว่า เงินสด๕แสนบาท ที่เตรียมไว้สำหรับนำไปซื้อน้ำยางสดและอาวุธปืนขนาด๙ มม.ที่ นายวิรัตน์ พกติดตัวได้ถูกคนร้ายปล้นไป

ปล้นด้วยเอ็ม๑๖ ยิง ๑๘ นัด.. พ่อค้ารับซื้อน้ำยาง แต่ไร้ร่องรอย รอดชีวิตด้วยชานหมาก..หลวงปู่แก้ว เกจิดังที่ร่วมเสกหลวงพ่อทวดรุ่นแรก..

จากการสอบสวนทราบว่าขณะเกิดเหตุ นายวิรัตน์ ได้ขับรถกระบะสำหรับรับซื้อน้ำยางสด เพื่อไปรับซื้อน้ำยางจากชาวบ้านในสวนยางพารา โดยใช้เส้นทางถนนดินแดงที่ตัดผ่านสวนยางของและอยู่ห่างจากบ้านของชาวบ้าน ระหว่างทางได้มีคนร้ายสองคนขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน คนขับสวมหมวกไอ้โม่ง ส่วนคนซ้อนท้ายไม่ได้ปิดบังใบหน้า ขับตามประกบและใช้อาวุธปืนกราดยิงใส่รถด้านคนขับ๑๘ นัด จนรถกระบะแฉลบลงข้างทางคนร้ายจึงได้ลงไปใช้อาวุธปืนจี้ชิงทั้งเงินสด๕แสนบาทและอาวุธปืนอีก๑กระบอกที่อยู่ภายในรถ ซึ่ง นายวิรัตน์ ไม่มีโอกาสที่จะยิงต่อสู้เนื่องจากได้รับบาดเจ็บและคนร้ายลงมืออย่างรวดเร็ว แต่โชคดีที่แม้คนร้ายจะยิงใส่ถึง๑๘ นัด แต่กระสุนโดนแค่สองนัดแต่กลับไม่มีรอยแผลแม้เเต่น้อย

(ของดีชิ้นนั้นคือ ชานหมากหลวงพ่อแก้ว วัดสะพานไม้แก่น อ.จะนะ จ.สงขลา รอดมาหลายรายแล้ว และนี่คือ เกจิที่มีวิชาอาคมที่เก่งกล้า)

ท่านเป็นเกจิองค์หนึ่งที่เป็นที่เคารพ คนใต้ คนมาเลย์เซีย สิงค์โปร์ มาหาท่านตลอด สุดยอดเกจิ ...

ปล้นด้วยเอ็ม๑๖ ยิง ๑๘ นัด.. พ่อค้ารับซื้อน้ำยาง แต่ไร้ร่องรอย รอดชีวิตด้วยชานหมาก..หลวงปู่แก้ว เกจิดังที่ร่วมเสกหลวงพ่อทวดรุ่นแรก..

ชานหมาก หลวงปู่แก้ว

ขอขอบพระคุณท่านเจ้าของภาพ และที่มาเนื้อหาข้อมูลมา ณ ที่นี้

http://palungjit.org/

เพื่อเผยแผ่บารมีเป็นสังฆบูชา และเทิดทูนเกียรติคุณครูบาอาจารย์