ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

วทันยา วงศ์โอภาสี อดีตผู้จัดการทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เปิดใจหลังจากยุติบทบาทผู้จัดการทีมว่า "ทางเดียร์เองรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับมอบหมายให้เข้ามาทำหน้าที่ตรงนี้ ซึ่งตลอดระยะเวลาตลอด 1ปี ดิฉันเองทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่ ซึงเรามีความผูกพันธ์กันในทีม ซึ่งอย่างที่บอกว่า ทางสมาคมเองมีนโยบายที่ชัดเจนในการพัฒนาองกรค์ ซึ่งตัวเดียร์เองไม่อยากเป็นอุปสรรค์ในการงาน"

 

เปิดใจ "คุณเดียร์" หลังยุติบทบาท !!! เจ้าตัวลั่น เตรียมตัวไปเชียร์ศึกเอเชีย แม้ไม่มีตำแหน่งก็ตาม !!! (มีคลิป)

พร้อมกันนี้ "คุณเดียร์" ยังเปิดเผยต่ออีกว่า "สำหรับการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย ในช่วงต้นปีหน้าที่ ประเทศจีน แม้ว่าเดียร์จะไม่ได้เป็นผู้จัดการทีมแล้ว แต่เดียร์เองจะเดินทางไปให้กำลังใจน้องๆ เหมือนที่ผ่านมาอย่างแน่นอน เพราะเราอยู่กันเหมือนครอบครัว มีความผูกพันธ์กัน และอยากเห็นน้องๆชุดนี้ก้าวไปประสบความสำเร็จ"

ขณะ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง เปิดเผยว่า "ในฐานะนายกสมาคมฯ ผมเองต้องขอขอบคุณทาง "คุณเดียร์"  ที่เสียสละเข้ามาทำหน้าที่ ผู้จัดการทีม ชุดยู 23 ซึ่งเธอเองได้ปวารณาตัวเข้ามาทำหน้าที่อย่างเต็มที่ และสามารถพาทีมป้องกันแชมป์ ซีเกมส์ ได้สำเร็จต้องขอขอบคุณเธอที่ทุ่มเททุกอย่างให้ทีมชาติไทย"

นอกจากนี้ "บิ๊กอ๊อด" ยังพูดถึงการร่วมงานกันในอนาคตว่า "ถึงวันนี้ทาง "คุณเดียร์" จะตัดสินใจยุติบทบาทของตัวเองไป แต่ในอนาคตหากมีโอกาสร่วมงานกันอีก ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลยินดีที่จะให้การต้อนรับทางคุณเดียร์เข้ามาทำหน้าที่อย่างใดอย่างหนึ่ง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่มีความทุ่มเท"