ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

เว็บไซต์ Horo World (โฮโรเวิลด์) ได้ทำนายทายทักดวงการเงินและโชคลาภประจำเดือนกันยายน 2560 โดย อาจารย์ สมศักดิ์ ภัทรภาณีนาท ว่า เดือนนี้จะมีเพียงราศีเดียวเท่านั้น ที่ดีกรีความโชคดี จะอยู่ในระดับ 10 ซึ่งก็ได้แก่ชาว "ราศีตุลย์" นั่นเอง

 

น่าอิจฉามาก !!! เดือน ก.ย. นี้ จะมี ราศี เดียวเท่านั้น ที่จะโชคดีแบบสุดสุด ดีกรีความเฮง พุ่งระดับ 10

ทั้งนี้ ชาวราศีตุลย์ คือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน ซึ่งดวงการเงิน ในเดือนกันยายนนี้ น่าจะเป็นช่วงเวลา เก็บเกี่ยวลาภ ผลรายได้ที่ลงทุนลงแรงเอาไว้ ในขณะเดียวกันยังถือว่า การเงินคึกคักสดใสมากกว่าที่ผ่านมา ส่วนปัญหาหนักใจ ก็น่าจะมีไม่มาก และจะเป็นช่วงรับทรัพย์กลับ เป็นเวลาของชาวราศีตุลย์โดยแท้

แต่อย่างไรก็ตาม ดีกรีความโชคดี อาจจะต้องมีเสี่ยงโชค โดยอาจจะต้องไหว้ขอพรขอพลังจากพระราหู ซึ่งเป็นเทพแห่งการเสี่ยงเพื่อให้ถูกสลากรางวัล โดยการไหว้จะใช้การจุดธูป 12 ดอก พร้อมอธิฐานกลางแจ้ง ว่าขอให้มีโชคถูกรางวัล ร่ำรวยเงินทอง

นอกจากนี้ชาวราศีตุลย์ ยังมีเลขนำโชค ได้แก่ 8 2 0 ในขณะที่ระดับความโชคดี คือ 10 ส่วนวันที่เป็นมงคล ได้แก่ วันพุธ และ วันพฤหัส ด้านเคล็ดลับเสริมดวง สำหรับชาวราศีตุลย์ นั้น จากการที่เป็นคนรักสงบ ประนีประนอม และปรารถนาความสุข รักสวยรักงาม จึงเหมาะกับ อัญมณีหลากสีสันที่แต่ละเม็ดจะมีความงามไม่ซ้ำกัน เพราะมีการผสมผสานสีสันที่สดใส ซึ่งจะทำให้เกิดความสุขและความสมหวังให้กับผู้สวมใส่

 

ขอขอบคุณเครดิตข้อมูลจาก www.horoworld.com