ไม่มีชิ้นดี!"หลวงปู่พุทธะอิสระ"ลอกคราบ"ยิ่งลักษณ์"ที่ลิ่วล้ออวยเป็น"ซูจี-เมืองไทย"เทียบกับของแท้-แม่ซู บอกเลยหมดสภาพ นารีขี่ม้าขาวของชาวแดง

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

"หมดสภาพนารีขี่ม้าขาว-ของชาวแดง"! "หลวงปู่พุทธะอิสระ" ลอกคราบความจอมปลอมของ "ยิ่งลักษณ์" ที่ลิ่วล้อพยายามอวยให้เป็น "ซูจี-เมืองไทย" จากปมเสแสร้งเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมจากคดีจำนำข้าว ก่อนจะหนีเทียบกับ "แม่ซู-ออง ซาน ซูจี" ตัวจริงของชาวพม่า บอกเลยหลวงปู่ฯ ชำแหละเสียจน เห็นภาพพฤติการณ์ของคนทั้ง 2 ที่ต่างกันราวฟ้ากับเหว...และความซื่อตรงต่อมวลชนนั้นห่างกันแบบไม่เห็นฝุ่น นอกจากนี้ ยังมีผู้นำเกาหลีใต้ ที่ถูกศาลสั่งจำคุก ๒ ปี ในข้อหามีส่วนสนับสนุนการทุจริตและรับเงินสินบน แต่เธอเลือกอยู่สู้คดีต่อสู้ว่าไม่ผิดจนนาทีสุดท้าย...ซึ่งก็ต่างจาก "นารีขี่ม้าขาว-ของชาวแดง" เช่นกัน

 

โดยรายละเอียดทั้งหมดที่ หลวงปูู่ฯ ระบุไวัใน เฟซบุ๊กส่วนตัว คือ 

ความเหมือนที่สุดแสนจะแตกต่าง

๑๒ กันยายน ๒๕๖๐

ไหนๆ ออกมาท่องเที่ยวในโลกแห่งสมมุติแล้ว ขอแวะเวียนไปดูเส้นทางหนีของยอดนารีขี่ม้าขาวของไทยกับยอดนารีขี่ม้าขาวของต่างประเทศกันหน่อยว่า มันเหมือนกันหรือแตกต่างกันอย่างไร

เห็นข่าวท่านรองนายกประวิตรออกมาบอกรู้เบาะแสเส้นทางการหลบหนีของคุณปูแล้วทำให้คิดไปถึงนายกหญิงของเกาหลีใต้ ซึ่งนางฮัน เมียง ซุก นายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของประเทศเกาหลีใต้ ที่เป็นประเทศประชาธิปไตย ถูกศาลสั่งจำคุก ๒ ปี ในข้อหามีส่วนสนับสนุนการทุจริตและรับเงินสินบน


เพียงแต่เธอเลือกอยู่สู้คดีต่อสู้ว่าไม่ผิดจนนาทีสุดท้าย

ส่วนอดีตนายกหญิงของไทยเลือกการหายตัวไปตามเส้นทางธรรมชาติ
นี่คือความแตกต่าง

มาดูเมืองไทย นายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของเมืองไทย น.ส.ยิ่งลักษ์ ชินวัตร ถูก ป.ป.ช.ชี้มูลโครงการทุจริตจำนำข้าว ด้วยข้อหาละเว้น บกพร่องต่อการปฏิบัติหน้าที่ จนทำให้เกิดความเสียหายใหญ่หลวง

ตลอดเวลา ๓ ปี ที่เธอถูกพิจารณาคดีในเมืองไทย ไม่มีที่ไหนที่เธอไปไม่ได้ แม้แต่เส้นทางธรรมชาติ ทั้งที่รัฐบาลทหารบริหารประเทศอยู่ นี่คือความแตกต่าง


ประเทศพม่า รัฐบาลทหารปกครองประเทศยาวนานถึง ๔๕ ปี
นางอองซานซูจี แกนนำพรรคฝ่ายค้าน เธอถูกข้อหาเป็นภัยต่อความมั่นคง เธอถูกรัฐบาลทหารสั่งกักบริเวณเกือบ ๒๐ ปี ไม่มีโอกาสจะออกเดินลอยหน้าฉุยฉายไหว้พระทำบุญ พบมวลชน
นี่คือความแตกต่าง


แม้เธอจะได้รับแรงกดดันจากรัฐบาลทหารให้ลี้ภัยไปต่างประเทศได้โดยไม่ต้องอาศัยใช้เส้นทางธรรมชาติเสียด้วยซ้ำ แต่เธอก็เลือกที่จะไม่ไป

 

เธอพร้อมที่จะอยู่สู้และเป็นขวัญกำลังใจให้มวลชนของเธอ แม้เธอจะถูกกักขัง กักบริเวณอยู่หลายครั้ง หญิงเหล็กแห่งพม่าคนนี้ เธอก็พร้อมที่จะอดทนฟันฝ่า
จนวันนี้เธอได้รับรางวัล กำลังใจ คะแนนนิยมจากประชาชนพม่าจนได้เป็นผู้นำสูงสุดของประเทศพม่า
นี่คือความแตกต่าง


เอ้า พวกที่รับจ้างด่า อยากจะด่า คอยจ้องที่จะด่า อยากปกป้องญาติผู้ใหญ่จึงเข้ามาด่า เกลียดขี้หน้าพุทธะอิสระจึงเข้ามาด่าทุกคน ก็ขอให้เข้ามารุมกันด่าได้เลย ชอบ ชอบ


ฉันถือว่า คำติด่าของพวกคุณเป็นแรงบันดาลใจให้ฉันได้ทำสิงดีๆ ให้แก่บ้านเมืองได้อีกมากมาย ด่ากันเข้ามามากๆ นะจ๊ะ

พุทธะอิสระ

 

ไม่มีชิ้นดี!"หลวงปู่พุทธะอิสระ"ลอกคราบ"ยิ่งลักษณ์"ที่ลิ่วล้ออวยเป็น"ซูจี-เมืองไทย"เทียบกับของแท้-แม่ซู บอกเลยหมดสภาพ นารีขี่ม้าขาวของชาวแดง

 

ข้อมูลจาก : เฟซบุ๊กส่วนตัว "หลวงปู่พุทธะอิสระ"