ติดตามรายละเอียด : http://www.tnews.co.th

คลิกเพื่อชมคลิป...

สืบเนื่องจากกรณี น.ส.จริยาภรณ์ บัวใหญ่ หรือ น.ส.น้ำมนต์ สาวแสบหลอกผู้ชายหลายรายแต่งงาน พร้อมทั้งได้นำบัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน ของนางสาวสร้อยเพ็ชร มาลีวัลย์ สวมรอยเปิดบัญชีในชื่อของสร้อยเพ็ชรหลอกให้อดีตเจ้าบ่าวโอนเงินมายังบัญชีดังกล่าว โดยนางสาวสร้อยเพ็ชร พาลีวัลย์ ยอมรับว่ารู้จักกับน้องพร หรือ น้ำมนต์ ในฐานะญาติ เมื่อปี 2555 โดยนางสาวสร้อยเพชร ปฎิเสธว่าไม่มีส่วนรู้เห็นกับการกระทำผิดของนางสาวจริยาภรณ์แต่อย่างใด โดยส่วนตัวยอมรับว่ารู้จักกับนางสาวจริยาภรณ์แต่ไม่ได้ติดต่อมาแล้วนานกว่า 1 ปี  ซึ่งส่วนตัวไม่เคยทราบว่าถูกน้ำมนต์ เอาหลักฐานส่วนตัวไปเปิดบัญชีหลอกลวงผู้อื่น ส่วนบัญชีธนาคารที่นางสาวจริยาภรณ์หลอกผู้เสียหาย ส่วนตัวทราบว่าบัญชีไหน ยืนยันว่าตนเองมีบัญชีเพียงบัญชีเดียว และ ไม่มีเคยมีเงินจำนวนมากภูกโอนเข้ามา ซึ่งสามารถตรวจสอบได้ ส่วนตัวยืนยันว่ามีแค่บัญชีเดียวที่ใช้ธุรกรรมทางการเงิน ของให้พนักงานสอบสวนเร่งตัวสอบ

ไม่เกี่ยวได้งัยไหว!! ทนายสงกานต์ แฉหลักฐานมัด สร้อยเพ็ชร ส่อซิกแซกบัตรปชช. แต่ให้การตร.กองปราบหน้าตาเฉยไม่รู้ไม่เห็น น้ำมนต์ วิวาห์ฉ้อโกง?

ล่าสุด มีการเปิดเผยข้อมูลจาก ทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ระบุว่า...รายการ "ทำบัตรประชาชน" น.ส.สร้อยเพ็ชร(ใหม่) ครั้งที่1-6!!!! "คดีนี้รัฐเป็นผู้เสียหาย ผิดหรือไม่ผิด ฐาน "แจ้งเท็จ"

ครั้งที่ 1.เมื่อวันที่ 20  กรกฎาคม 2548 (แจ้งเปลี่ยนที่อยู่) ทำที่ ที่ว่าการอำเภอ พิชัย จังหวัดอุตรดิตถ์!!!

ครั้งที่ 2. เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2549 (แจ้งเปลี่ยนที่อยู่) ทำที่ ที่ว่าการอำเภอ พิชัย จังหวัดอุตรดิตถ์!!!

ครั้งที่ 3.เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2554 (แจ้งเปลี่ยนที่อยู่) ทำที่ ที่ว่าการอำเภอ พิชัย จังหวัดอุตร ดิตถ์!!!

ครั้ง 4.เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2555 (แจ้งบัตรปชช. หาย) ทำที่ ที่ว่าการอำเภอ เมือง จังหวัดเลย!!!

ครั้งที่ 5.เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2557(แจ้งบัตรปชช. หาย) ทำที่ ที่ว่าการอำเภอ เมือง จังหวัดเลย!!! (ผู้ใหญ่บ้านรับรอง)

ครั้ง6 วันที่ 29 มิถุนายน 2558(แจ้งบัตรปชช.หาย) ทำที่ ที่ว่าการอำเภอ เมือง จังหวัดเลย!!!(มารดารับรอง)

"รู้อยู่แล้วว่าบัตรประชาชนไม่หาย แต่แจ้งหาย!!!" ..อีกไม่นานรู้กันว่าผิดหรือไม่ผิดฐาน"แจ้งความเท็จฯและผิดหรือไม่ผิดในฐานเป็นผู้สนับสนุนหรือช่วยเหลือฯรอฟังคำตอบเร็วๆนี้ตามกระบวนการยุติธรรม!!!! หมายเหตุ ป.อ.มาตรา 137 แจ้งความเท็จฯโทษจำตุกไม่เกิน 6เดือน หรือ ปรับไม่เกิน1หมื่นบาท หรือ ทั้งจำทั้งปรับ

ไม่เกี่ยวได้งัยไหว!! ทนายสงกานต์ แฉหลักฐานมัด สร้อยเพ็ชร ส่อซิกแซกบัตรปชช. แต่ให้การตร.กองปราบหน้าตาเฉยไม่รู้ไม่เห็น น้ำมนต์ วิวาห์ฉ้อโกง?