สาวสุพรีมฯเร่งเรียกความฟิต มั่นใจพร้อมบู๊เกมเปิดสนาม

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ "โลมาสีชมพู" สุพรีม ชลบุรี-อีเทค. ที่กำลังเตรียมทีมลงป้องกันเเชมป์ไทยเเลนด์ลีก ฤดูกาล 2017-18 ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา สโมสรได้มีการทดสอบสมรรถภาพร่างกายของนักกีฬาทั้งหมด โดยนายวรุต พรหมศรี "สเตรนท์ แอนด์ คอนดิชั่นนิ่ง โค้ช" เปิดเผยว่า สภาพร่างกายของนักกีฬาโดยรวมถือว่าอยู่ในเกณฑ์น่าพอใจ และน่าจะฟิตสมบูรณ์เต็มที่ก่อนเปิดฤดูกาลอย่างเเน่นอน

 

 

โค้ชปูน กล่าวว่า นักกีฬาของเราเเบ่งออกเป็น 4 กลุ่มหลักๆ คือกลุ่มเเรกที่เข้ามาฝึกซ้อมตั้งแต่ช่วง pre-season ร่างกายเริ่มเข้าที่แล้ว สามารถซ้อมหนักๆได้แบบไม่มีปัญหา กลุ่มที่ 2 คือ นักกีฬาทีมชาติ ชุดยู 23  น่าจะใช้เวลาปรับร่างกายอีกสัก 2 สัปดาห์ กลุ่มที่ 3 คือทีมชาติชุดใหญ่ เเละ นักกีฬาต่างชาติ ช่วงนี้เน้นทำร่างกายเเละปรับสภาพเป็นหลัก คาดว่าราว 3-4 สัปดาห์ จึงจะสมบูรณ์เต็มที่ เเต่อาจต้องรอในเรื่องการปรับตัวของ นักกีฬาต่างชาติ อีกเล็กน้อย เพราะยังไม่คุ้นชินในเรื่องเวลา

"สุดท้ายคือ มลิกา กันทอง ที่ต้องฟื้นฟูสภาพร่างกายจากอาการป่วย จึงต้องค่อยๆ ปรับสภาพเเละเสริมความเเข็งเเกร่ง พร้อมต้องดูอาการควบคู่กันไปด้วย แต่เท่าที่ผ่านมาถือว่าดีขึ้นเรื่อยๆ ตามโปรแกรมแข่งขันล่าสุด ทีมเราก็จะมีเวลาทำร่างกายและปรับสภาพอีกประมาณ 1 เดือน คิดว่านักกีฬาทุกคนจะฟิตสมบูรณ์เต็มที่พร้อมลงแข่งขันในนัดเปิดสนามได้อย่างแน่นอน"  โค้ชปูน กล่าวทิ้งท้าย