ยืนยันความแข็งแกร่ง ‘ฟ้าลั่นจูเนียร์” ’ฟิตซ้อมโชว์ พร้อมดวลเฟลิกซ์

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

    “ฟ้าลั่นจูเนียร์ ศักดิ์กรีรินทร์” ซ้อมโชว์ความฟิตกับ ‘ฟ้าใส ศักดิ์กรีรินทร์’เทรนเนอร์คู่ใจ ต่อหน้าทัพนักข่าวนิการากัว ก่อนขึ้นชกตัดเชือกชิงรองแชมป์อันดับ รุ่นจูเนียร์ฟลายเวท IBF กับ “เฟลิกซ์ อัลวาราโด้ นักชกเจ้าถิ่น ในวันที่ 15  ต.ค. ที่สังเวียนเปอร์โตซัลวาดอร์ เมืองมานากัว,นิการากัว

     “แชมป์” ฟ้าลั่นจูเนียร์ ศักดิ์กรีรินทร์ ทำการซ้อมโชว์ความฟิตกับ “ฟ้าใส ศักดิ์กรีรินทร์” เทรนเนอร์คู่ใจอดีตขุนพลเกียรติกรีรินทร์ ที่โรงยิมมวยอัลคาเดียดิมานากัว ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นอนุสรณ์รำลึกถึง อเล็กซิส อาร์กูเอโย อดีตแชมป์โลกขวัญใจชาวนิการากัว ซึ่งเคยดำรงตำแหน่งนายกเทศมนตรีกรุงมานากัว 

ยืนยันความแข็งแกร่ง ‘ฟ้าลั่นจูเนียร์” ’ฟิตซ้อมโชว์ พร้อมดวลเฟลิกซ์

       ก่อนหน้านี้ “เฟลิกซ์ อัลวาราโด้” นักชกเจ้าถิ่น ได้ขึ้นซ้อมโชว์ต่อสื่อมวลชนเช่นเดียวกัน โดยมี โรมัน กอนซาเลส อดีตแชมป์โลกชาวนิการากัวมาร่วมชมด้วย

       “ดร.จิมมี่” เอกรัฐ ไชยโชติช่วง โปรโมเตอร์เกียรติกรีรินทร์ เผยว่า ฝ่ายจัดการแข่งขันได้จัดให้ ฟ้าลั่นจูเนียร์ ศักดิ์กรีรินทร์ ซ้อมโชว์ความฟิตซ้อม  ซึ่งมีกองทัพผู้สื่อข่าวนิการากัวเข้ามารอทำข่าวเป็นจำนวนมาก  โดยทัพนักข่าวนิการากัวได้ถามถึงความพร้อมในการเตรียมขึ้นประหมัดกับ เฟลิกซ์ อัลวาราโด้ ในครั้งนี้  ฟ้าลั่นจูเนียร์ตอบว่า เฟลิกซ์เป็นนักชกที่เก่งและได้ให้เกียรติคู่ต่อสู้   ตนจะชกให้ดีที่สุด มาครั้งนี้ตนต้องการชนะ

ยืนยันความแข็งแกร่ง ‘ฟ้าลั่นจูเนียร์” ’ฟิตซ้อมโชว์ พร้อมดวลเฟลิกซ์

 

         นอกจากนั้นนักข่าวนิการากัวยังสอบถามว่า ฟ้าลั่นจูเนียร์เคยต่อยร่วมรายการกับเฟลิกซ์ที่ญี่ปุ่นและคงต้องศึกษาเทปการชกมาก่อน คิดว่าจะวางแผนรับมืออย่างไร เรื่องนี้ฟ้าลั่นจูเนียร์ตอบว่า  ในไฟต์ชกที่ญี่ปุ่น ตนเอาชนะน็อก เรียว มิยาซากิ ในยกที่ 3 ส่วนเฟลิกซ์ ชิงแชมป์โลกแพ้คะแนน คัสซึโตะ อิโอกะ ที่เมืองโอซาก้า  เฟลิกซ์เป็นนักชกที่เก่งคนหนึ่ง และตนได้เตรียมพร้อมมาชกไฟต์นี้ดีที่สุดเช่นกัน  ส่วนแผนการชกนั้นตนไม่ขอตอบขอให้ไปติดตามบนเวที

         หลังจากจบการแถลงข่าวฟ้าลั่นจูเนียร์ก็กลับมาพักที่โรงแรมเซมิโนลมานากัว และได้เดินทางไปออกกำลังโดยวิ่งรอบบริเวณลานจอดรถโรงแรม และทบทวนเชิงกับเทรนเนอร์  ฟ้าใส ศักดิ์กรีรินทร์ โดยใช้เวลาราว  30 นาที ก่อนพักผ่อนในช่วงเย็นตามปกติ โดยในวันที่ 14 ต.ค. มีกำหนดการชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการต่อไป

ยืนยันความแข็งแกร่ง ‘ฟ้าลั่นจูเนียร์” ’ฟิตซ้อมโชว์ พร้อมดวลเฟลิกซ์