ถึงกับผงะ !!! แชร์สนั่นโลกออนไลน์เจอ "กระดาษทิชชู" ในน้ำยาขนมจีน

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพขนมจีนน้ำยา ซึ่งมีวัตถุบางอย่างคล้ายกระดาษทิชชู่ปะปนอยู่กับน้ำยาขนมจีน พร้อมระบุข้อความว่า "เต็มๆตา#ออกมาจากหมอเลยนะ" โดยระบุสถานที่คือ ขนมจีนเส้นสด ร้านชื่อดัง ซึ่งชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อไปยังผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ ซึ่งได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเพียงเล็กน้อยว่า ได้ไปทานขนมจีนที่ร้านดังกล่าวเมื่อวานนี้ (17 ต.ค.) โดยสั่งน้ำยากะทิ และน้ำยาป่ามารับประทาน โดยทางร้านได้นำน้ำยาขนมจีนใส่หมอดินมาเสิร์ฟ

หลังจากรับประทานได้ไม่นาน ได้ตักน้ำยากะทิมาเติมในจาน พบว่ามีวัตถุแปลกปลอมบางอย่างลักษณะคล้ายกระดาษทิชชู่ จึงเรียกพนักงานมาดู ซึ่งได้รับคำตอบว่าเป็นผักดอง ตนจึงรีบเช็คบิลและออกจากร้านไป

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้พยายามนัดสัมภาษณ์พูดคุยกับผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ แต่กลับไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ ก่อนลบโพสต์ดังกล่าวออกจากเฟซบุ๊กไป

ล่าสุด (18 ต.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบที่ร้านขนมจีนดังกล่าว ย่านพัทยาเหนือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบว่าบรรยากาศของร้านมีลูกค้าเป็นจำนวนมาก โดยมี นายธิติพล อายุ 22 ปี เป็นเจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ตนเองทราบเรื่องราวดังกล่าวแล้ว ในวันเกิดเหตุตนเองเป็นคนที่เดินมาคุยกับลูกค้ารายนี้เอง

ซึ่งลูกค้าถามเพียงว่า “นี่คืออะไร” ตนเองได้มองดูจึงคิดว่าเป็นผักดอง จึงตอบลูกค้าไปตามที่เห็น ซึ่งลูกค้ารายนี้ไม่ได้โต้แย้งหรือระบุว่าเป็นกระดาษทิชชู่แต่อย่างใด พร้อมเช็คบิลออกไปตามปกติ ก่อนจะปรากฏเรื่องราวดังกล่าวในเฟซบุ๊ก

หลังจากเกิดเรื่องตนเองคนไม่สามารถตอบโต้อะไรได้ และไม่คิดจะตอบโต้ เนื่องจากตนเป็นผู้ประกอบการ มีหน้าที่บริการผู้บริโภคให้ดีที่สุด ส่วนเรื่องกระดาษทิชชู่ตนเองไม่ทราบเหมือนกันว่าไม่ตกอยู่ในหม้อดินได้อย่างไร

โดยตนเปิดร้านมากว่า 10 ปี ยอมรับว่าเคยมีเรื่องลักษณะมาแล้วครั้งนึง เกี่ยวกับเหตุพบเส้นผมในอาหาร ซึ่งตนเองก็ไม่ทราบว่าเกิดขึ้นได้อย่างไรเช่นกัน และถูกเจ้าหน้าที่สาธารณสุขตรวจสอบจนทำให้ชื่อเสียงร้านย่ำแย่ไป ตนจึงจำเป็นบทเรียนตั้งแต่ครั้งนั้น จะไม่ทำให้ชื่อเสียงร้านเสื่อมเสียอีก

โดยทางร้านเน้นย้ำการปรุงอาหารแบบเปิด ทำกันวันต่อวันต่อหน้าลูกค้า ทำน้ำยาขนมจีนเส้นขนมจีน หรืออาหารอื่นๆ ก็ปรุงกันสดๆ ตนขอยืนยันว่า น้ำยาขนมจีนของทางร้านใช้เนื้อปลาในการปรุงให้น้ำข้น ไม่ใช้วัตถุแปลกปลอมแต่อย่างใด