ด่วน !!! ปลด "ผู้กองเหน่ง" ผู้ต้องหาคดี ผอ.อ้อย ออกจากราชการแล้ว !!!

ติดตามรายละเอียด FB : DEEPS NEWS

ความคืบหน้า ในการตามหาตัว น.ส.จุฑาภรณ์ หรือ ผอ.อ้อย อุ่นอ่อน อายุ 37 ปี ผู้อำนวยการ (ผอ.) กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ที่หายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำนานกว่า 3 เดือน โดยมี ร.อ.ศุภชัย ภาโส หรือ ผู้กองเหน่ง นายทหารสังกัดกรมทหารราบที่ 6 อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี เป็นผู้ต้องหา นั้นล่าสุด

ร.อ.ศุภชัย ภาโส หรือ "ผู้กองเหน่ง" นายทหารสังกัดกรมทหารราบที่ 6 อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ผู้ต้องหาสำคัญของคดีนี้ ขณะนี้ต้นสังกัดได้มีคำสั่งให้ออกจากราชการไปแล้ว เพื่อให้ความเป็นธรรม ไม่ยุ่งเกี่ยวกับกองทัพอีกต่อไป ไม่ได้รับสิทธิพิเศษในการคุมครองจากนายทหารพระธรรมนูญ อีกแล้ว ดังนั้นจากนี้ก็เป็นการต่อสู่ในเรื่องรูปคดีแบบประชาชนคนธรรมดาปกติ ซึ่งน่าที่จะทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ดำเนินการได้อย่างเต็มที่ และรวดเร็ว เพราะไม่ต้องผ่านกองทัพอีกต่อไป

ก่อนหน้านั้นพนักงานสอบสวน สภ.กันทรลักษณ์ ได้แจ้ง 8 ข้อหากับ ร.อ.ศุภชัย  ภาโส ประกอบด้วย 1. ร่วมกันลักทรัพย์  2.ร่วมกันทำให้เสียหาย ทำลายซ่อนเร้น หรือทำให้สูญหายซึ่งเอกสารของผู้อื่น 3.ยึดบัตรประชาชนของผู้อื่น เพื่อประโยชน์สำหรับตนเอง 4.ร่วมกันทำเอกสารปลอม 5.ความผิดตาม พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์ฯ 6.ร่วมกันลักทรัพย์ 7.ร่วมกันใช้บัตรอิเลคทรอนิกส์ของผู้อื่นโดยมิชอบ และ 8.ร่วมกันฉ้อโกงทรัพย์

ส่วนการพบศพของ ผอ.อ้อย ล่าสุดพบที่บริเวณป่าชายแดนไทย-กัมพูชา ข้างทางขึ้นเนิน 500 ห่างจากฐานทหารอนุพงษ์ เพียง 400 เมตร บ.โนนสูง ต.โดมประดิษฐ์ อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี ซึ่ง นายบัวกัน อุ่นอ่อน ผู้ใหญ่บ้านโนนเจริญ ต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ มีศักดิ์เป็นอา ผอ.อ้อย พบ เป็นคนแรก

โดยเบื้องต้นพบโครงกะโหลกศีรษะมนุษย์วางอยู่พื้น ห่างออกไปประมาณ 5 เมตร พบเส้นผมยาวของผู้หญิงกองม้วนอยู่ ใกล้กันพบเข็มขัดผ้าและหัวเข็มขัดของข้าราชการที่เป็นแบบผ้าของผู้หญิงตกอยู่กับพื้น และยังพบนาฬิกาข้อมือแบบผู้หญิงวางอยู่ โดยนาฬิกายังคงเดินอยู่