ปวดร้าวไปทั้งใจ!!! ยายป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย อ้อนวอนลูกหลานพาลุยกระแสน้ำท่วมกลับบ้านเกิด ได้ฟังเหตุผล...ถึงกลั้นน้ำตาไม่ไหว!?!

ติดตามรายละเอียด : http://www.tnews.co.th

เป็นอีกโมเม้นต์ที่สะเทือนหัวใจสุดๆ ของชาวบ้านที่กำลังเผชิญสภาวะน้ำท่วม เมื่อคนในครอบครัวเกิดป่วยหนัก ลำพังจะโดยสารไปมาในช่วงเวลาปกติก็ว่าลำบากแล้ว ยิ่งพอน้ำท่วมสูงขึ้น การเดินทางไปโรงพยาบาลยิ่งลำบากเป็นสองเท่า ซึ่งมีครอบครัวหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น คุณยายป่วยเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้าย ได้ถูกส่งตัวไปทำการรักษาที่โรงพยาบาลน้ำพอง จ.ขอนแก่น แต่คุณยายกลัวตัวเองจะตายก่อนน้ำลด จึงขอให้หลานๆ พากลับบ้านเกิด เพราะหวังเพียงว่า หากตัวเองต้องสิ้นใจ ก็ขอให้ตายในบ้านของตัวเอง

โดยทีมข่าวเวิร์คพ้อยท์นิวส์ เปิดเผยว่า คุณยายคนดังกล่าว ชื่อว่า  คุณยายประยนต์ หล้าสม อายุ 65 ปี  ซึ่งลูกหลานและเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล รวมทั้งทหารได้ช่วยกันพาตัวคุณยายลงจากรถพยาบาลเพื่อลงเรือท้องแบน ก่อนที่จะช่วยการพาร่างไปตามถนนที่น้ำท่วมและกระแสน้ำที่ไหลแรง เนื่องจากช่วงที่คุณยายรักษาตัวด้วยโรคมะเร็งที่โรงพยาบาล อาการไม่ดีขึ้น คุณยายเลยวอนขอลูกหลาน ให้พากลับบ้าน เพราะอยากตายที่บ้านเกิด และอยากเห็นหน้าลูกหลานทุกคน ก่อนสิ้นใจ     

 

 

ปวดร้าวไปทั้งใจ!!! ยายป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย อ้อนวอนลูกหลานพาลุยกระแสน้ำท่วมกลับบ้านเกิด ได้ฟังเหตุผล...ถึงกลั้นน้ำตาไม่ไหว!?!

 

นอกจากนี้นายชัยยา วงวรษ์ กำนันตำบลท่ากระเสริม ยังบอกด้วยว่า คุณยายได้เข้ารับการรักษาและรอวันสิ้นใจ ซึ่งคุณยายต้องการจะกลับมาเสียชีวิตที่บ้าน ทางลูกหลานไม่อยากขัดใจเพราะเป็นความต้องการครั้งสุดท้าย จึงได้นำลงเรือจากปากทางเข้าหมู่บ้าน เพื่อไปที่บ้านระยะทางประมาณ 500 เมตร โดยกระแสน้ำไหลเชียวแรง ซึ่งขณะนี้ระดับน้ำที่ไหลผ่านยังคงทรงตัว

 

 

ปวดร้าวไปทั้งใจ!!! ยายป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย อ้อนวอนลูกหลานพาลุยกระแสน้ำท่วมกลับบ้านเกิด ได้ฟังเหตุผล...ถึงกลั้นน้ำตาไม่ไหว!?! ปวดร้าวไปทั้งใจ!!! ยายป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย อ้อนวอนลูกหลานพาลุยกระแสน้ำท่วมกลับบ้านเกิด ได้ฟังเหตุผล...ถึงกลั้นน้ำตาไม่ไหว!?!

 

 

ขอบคุณ : Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์