นูรูลเนื้อหอมไกลถึงเกาหลีใต้  ทีมจากเคลีกเตรียมบินดูฟอร์ม

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

หลังจาก "บิ๊กจี" จีรศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายการตลาดและสื่อฯ สโมสรชลบุรี เอฟซี ได้ออกมายืนยันว่า ในฤดูกาลหน้าจะส่ง 2 ดาวรุ่งเดินทางไปเก็บประสบการณ์ที่เเดนปลาดิบ ประกอบด้วย "เจ้ายิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ที่ได้รับติดต่อมาจาก โออิตะ ทรินิตะ สโมสรระดับ "เจทู" ของญี่ปุ่น รวมทั้ง "เจ้าย้า" สิทธิโชค ภาโส ที่ได้รับความสนใจจาก คาโงชิม่า ยูไนเต็ด ทีมระดับ "เจทรี" แต่รายละเอียดที่ชัดเจนของทั้งคู่ยังต้องรอการยืนยันอย่างเป็นทางการจาก ชลบุรีฯ อีกครั้งช่วงปิดซีซั่น
 

ล่าสุด นูรูล ศรียานเก็ม ปีกจรวดดีกรีทีมชาติไทย กลายเป็นเเข้งเนื้อหอมอีก 1 รายของ "ฉลามชล" หลังมีรายงานว่า เจ้าตัว กำลังได้รับความสนใจจาก สโมสรฟุตบอลของเกาหลีใต้ ในระดับ "เคลีก" รวมทั้ง ตัวเเทนจากสโมสรดังกล่าว เตรียมจะเดินทางมาอดูฟอร์มการเล่นของ นูรูล ในสัปดาห์หน้า คาดว่าน่าจะเป็นรายการ "โตโยต้า ไทยลีก" เกมที่ ชลบุรีฯ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ  โปลิศ เทโร เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน    
 

ปีกคนดังวัย 25 ปี ได้รับการจับตามองจาก สโมสรฟุตบอลเกาหลีใต้ ตั้งเเต่เมื่อครั้งติดธงรับใช้ ทีมชาติไทย เดินทางไปแข่งขันฟุตบอล ในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ 2014 "อินชอนเกมส์" ที่ประเทศเกาหลีใต้ โดยเมื่อปี 2014 เจ้าตัว สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เเละยังช่วยพาทีมชาติไทยจบการเเข่งขันเป็น อันดับ 4 ได้สำเร็จ รวมทั้งตลอดช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา นูรูล ยังพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาได้อย่างต่อเนื่อง เเละกลายเป็นกำลังสำคัญของ ชลบุรีฯ ในฤดูกาลนี้