ภาพนี้ถึงน้ำตาซึม... คุณลุงไม่มีรองเท้าคัทชู ลงทุนตัดรองเท้าบู๊ทสวมแทนเข้าร่วมพิธีวางดอกไม้จันทน์ หวังได้อำลาองค์พ่อหลวงเป็นครั้งสุดท้าย..

คุณลุงไม่มีรองเท้าคัทชู ลงทุนตัดรองเท้าบู๊ทสวมแทนเข้าร่วมพิธีวางดอกไม้จันทน์ หวังได้อำลาองค์พ่อหลวงเป็นครั้งสุดท้าย

เป็นภาพที่สร้างความประทับใจให้กับหลายคนที่ไปร่วมพิธีอย่างมาก เมื่อสมาชิกเฟซบุ๊ก Jan Pimkan ได้โพสต์ภาพรองเท้าของคุณลุงท่านหนึ่ง ที่เดินทางมาร่วมพิธีวางดอกไม้จันทน์ บริเวณที่ว่าการอำเภอหนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ  เผยให้เห็นภาพรองเท้าบูทที่สวมไปนา ถูกตัดด้านบนออกจนเหลือเป็นรองเท้าหุ้มส้น ซึ่งเจ้าตัวได้ลงทุนตัดรองเท้าบู๊ทที่ใส่ไปทำไร่นา ดัดแปลงนำมาใส่เพื่อเข้าร่วมพิธีด้วยความเรียบร้อย

 

รองเท้าคัทชู

โดย สมาชิกเฟซบุ๊ก Jan Pimkan ได้เขียนข้อความเล่าเรื่องทั้งหมดว่า...

"รองเท้าคุณลุงเท่ห์สุดๆ ไปเลยค่ะ บางทีคุณค่าของบางอย่างไม่ได้อยู่ที่มูลค่าของมันเลยจริงๆ #รองเท้าบู๊ทไปทุ่งนาในวันของพ่อ | รองเท้าที่ไม่ใช่แค่รองเท้า แต่เป็นรองเท้าสร้างแรงบันดาลใจ ขอบคุณที่มอบแรงบันดาลใจดีๆ ให้หนูนะคะ"

 

เฟซบุ๊ก


อย่างไรก็ตาม โพสต์ดังกล่าวได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น ต่างซาบซึ้งในความมุ่งมั่นของคุณลุงและความจงรักภักดีของคุณลุงแม้เป็นเพียงสิ่งเล็กน้อยก็ตาม.

 

ความเห็นชาวเน็ต

คอมเมนต์ชาวเน็ต

เเสดงความคิดเห็นของชาวเน็ต

ชาวเน็ต

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-นครนายก!! ข้าราชการ ประชาชน จิตอาสา เดินทางมาปฏิบัติหน้าที่ให้บริการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่เดินทางมาร่วมพิธีวางดอกไม้จันทน์

-ถึงแม้ฝนจะตก ก็ไม่เป็นอุปสรรค!! พ่อเมืองนครศรีธรรมราช พร้อมประชาชนจำนวนมาก ร่วมพิธีวางดอกไม้จันทน์ ท่ามกลางสายฝนโปรยปราย

 

cr. FB Jan Pimkan