มีครบเลย 12 ราศี !!! หมอช้างทำนายดวงชะตาเฉพาะเดือนพ.ย.นี้ รีบเข้าไปเช็คด่วน !!!

ติดตามรายละเอียด FB : DEEPS NEWS

ผ่านช่วงพระราชพิธีสำคัญไปแล้ว หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา มาตามคำสัญญา เปิดการทำนายทายทัก ชาว 12 ราศี เฉพาะในเดือนพฤศจิกายนนี้ ได้ความมาว่าดังนี้

 

ราศีเมษ (ช่วงวันที่ 15 เมษายน - 14 พฤษภาคม)

เดือนนี้ถือเป็นเดือนที่ดีมากอีกหนึ่งเดือน การเงินดีมีความลงตัวของชีวิตมากขึ้น มีโอกาสใหม่ ๆ ใครตั้งใจจะเรียนต่อศึกษาต่อก็จะมีโอกาสเข้ามา คนที่อยากสมัครงาน เริ่มต้นในที่ทำงานใหม่จังหวะดวงดาวก็ยังคงส่งผลดีในช่วงเดือนนี้ด้วยเช่นเดียวกันส่วนเรื่องการทำงานนั้นต้องเตือน เพราะดวงดาวแห่งการถูกตรวจสอบถูกจับผิดโคจรเข้ามา ดังนั้นจะมีคนมาจ้องจับผิดการทำงานของคุณ หรือมีการออกกฎระเบียบใหม่ ส่งผลให้ทำงานด้วยความยากลำบากมากยิ่งขึ้น และช่วงนี้คุณยังต้องเจอกับแรงกดดันในการทำงานสูงมากขึ้น จนบางคนถึงขั้นถอดใจอยากเปลี่ยน ลาออก หรือย้ายงาน ซึ่งสามารถทำได้เพียงแต่ดวงคุณเพิ่งเริ่มมีพลัง ดังนั้นอาจจะต้องรอให้ได้รับคำตอบที่ชัดเจนร้อยเปอร์เซ็นต์จากที่ทำงานใหม่ก่อนค่อยตัดสินใจเปลี่ยนแปลง น่าจะเป็นสิ่งที่ดีกว่า

 

ราศีพฤษภ (ช่วงวันที่ 15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน)

เดือนนี้เป็นเดือนที่ค่อนข้างเหนื่อยพอสมควรสำหรับชาวราศีพฤษภ เพราะคุณแทบไม่มีเวลาหรือมีอิสระเป็นของตัวเอง ชีวิตมีคนเข้ามาวุ่นวายด้วยเยอะ ประกอบกับดาวประจำราศีอยู่ในจุดที่อ่อนกำลัง ดังนั้นคุณต้องระมัดระวังเรื่องการเซ็นสัญญา ร่วมหุ้น เพราะอาจจะเจอกับเงื่อนไขที่ไม่เป็นธรรม อาจถูกเอาเปรียบ ถูกโกง ถูกฟ้องร้องเป็นคดีความตามมาได้ นอกจากนี้คุณอาจจะเจองานที่หนักกว่าปกติ เช่น มีแต่คนโยนงานมาให้ทำทั้งหมด ซึ่งอาจกลายเป็นภาระและความเครียดสำหรับชาวราศีพฤษภได้ ที่สำคัญที่สุดนั้นหนีไม่พ้นเรื่องสุขภาพ เป็นสิ่งที่ชาวราศีพฤษภต้องดูแลเอาใจใส่ให้มากยิ่งขึ้นด้วยช่วงเดือนนี้แนะนำให้นั่งสมาธิ ปฏิบัติธรรม สวดมนต์ภาวนา เพื่อทำให้จิตใจสงบ เพื่อให้มีสติและปัญญาที่จะแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้

         

ราศีเมถุน (ช่วงวันที่ 15 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม)

จัดว่าเป็นเดือนที่ดีสำหรับคุณจังหวะดวงดาวดีๆ จะโคจรเข้ามาเยอะมาก ส่งผลทำให้ความสำเร็จ ความก้าวหน้า หรือความลงตัวในชีวิตมีเข้ามามากขึ้น แต่ต้องระมัดระวัง เพราะเดือนนี้เป็นเดือนแห่งงานสังสรรค์ งานสังคม คุณอาจจะต้องใช้เวลากับเรื่องที่ไม่ค่อยเกี่ยวกับงานเท่าไหร่จนทำให้บางครั้งเรื่องการงานอาจเสียไปได้ แต่ถ้าคุณวางแผนดีๆ เดือนนี้จัดว่าเป็นเดือนแห่งความสุขของชาวราศีเมถุนเลยทีเดียว บางคนอาจมีข่าวดีเรื่องการมีลูกมีบุตรส่วนการเริ่มต้นชีวิตครอบครัว ข้อควรระวังในเดือนนี้คือคุณจะมีรายจ่ายจิปาถะ รายจ่ายจรเล็ก ๆ น้อย ๆ อาจจะเหมือนเป็นเงินจำนวนไม่มากแต่พอมารวมกันแล้วก็เป็นเงินก้อน ต้องระมัดระวังเรื่องการจับจ่ายใช้สอยของจุกจิกเล็กน้อยของฟุ่มเฟือยให้มากเป็นพิเศษสิ่งที่อยากแนะนำคือ เดือนนี้ดวงดาวยังคงอยู่ในสภาวะที่ดี ไอเดียคุณจะปลอดโปร่ง สามารถเริ่มต้นความคิดสร้างสรรค์หรืออะไรใหม่ ๆ ได้ ดังนั้นขอให้เตรียมวางแผนไว้ ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การทำธุรกิจ อาจจะมีคนติดต่อชักชวนให้คุณเปลี่ยนหรือย้ายสถานที่ทำงาน ให้ลองดูเงื่อนไขและความพร้อมความจริงแล้วในหลักของดวง การเปลี่ยนแปลงสำคัญ ๆ จะเกิดขึ้นในเดือนถัดไป แต่ถ้าคุณตัดสินใจหรือว่าวางแผนเสียตั้งแต่เดือนนี้ ผลลัพธ์ของการเปลี่ยนแปลงก็น่าจะเป็นสิ่งที่ส่งผลดีและทำให้เกิดความมั่นคงในชีวิตมากยิ่งขึ้น

 

ราศีกรกฏ (ช่วงวันที่ 15 กรกฎาคม - 14 สิงหาคม)

เดือนพฤศจิกายนถือว่าเป็นเดือนที่ดวงดาวสบายๆ แนะนำให้คุณเตรียมตัวเคลียร์งานล่วงหน้า วางแผนชีวิตสำหรับปีถัดไปหรือแม้กระทั่งการมองหาโอกาสใหม่ ๆ ในการทำงาน เช่น สมัครงานใหม่ เริ่มต้นลงมือเปิดร้าน ทำธุรกิจ เพราะเมื่อเข้าสู่เดือนธันวาคมจะเป็นเดือนที่หนักและเหนื่อยมากของปีนี้ เนื่องจากดวงดาวมีอุปสรรคปัญหามาก ทำให้ทุกอย่างติดขัดไปหมดเรื่องความรักยังคงเฉยๆ อาจจะไม่ได้มีข่าวดีเข้ามา แต่เชื่อว่าคนที่มีคู่มีครอบครัวแล้วก็ยังสามารถดูแลความสัมพันธ์กันไปได้อย่างต่อเนื่อง เรื่องการเงิน เดือนนี้เป็นช่วงเวลาแห่งโชคลาภคุณจะได้เงินได้โชคมาอย่างฟลุค ๆ บางคนอาจจะได้เครื่องประดับ หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์เครื่องรางก็เป็นสิ่งที่จะส่งผลดีสำหรับชาวราศีกรกฎส่วนดวงดาวเรื่องของบริวารและเรื่องบุตรเรื่องลูกค่อนข้างจะน่าปวดหัวในช่วงนี้ ใครที่อยู่กันแบบครอบครัวใหญ่ก็ให้ระมัดระวังวางแผนกันให้ดีๆ บางทีบุตรหลานของคุณอาจจะสร้างความเดือดร้อนทำให้เกิดเรื่องปวดหัวมาถึงตัวคุณได้

 

ราศีสิงห์ (ช่วงวันที่ 15 สิงหาคม - 14 กันยายน)

เดือนนี้ถือว่าเป็นเดือนที่ดวงดาวสบายๆ จังหวะดวงนั้นไม่ได้น่าเป็นห่วงแต่อย่างใด มีความลงตัวของดวงดาวในเรื่องหน้าที่การงานมากยิ่งขึ้น อุปสรรคปัญหาเรื่องจุกจิกกวนใจลดน้อยลง แต่อาจจะมีบางเรื่องที่ยังคงต้องเตือนกันอยู่ก็คือ เรื่องภายในครอบครัว เพราะเดือนนี้มีดวงดาวเข้ามาในบ้าน ในครอบครัวของคุณเยอะบางคนอาจจะมีสมาชิกใหม่ มีคนมาขออาศัยอยู่ในบ้าน หรือมีการซ่อมแซมต่อเติมอะไรบางอย่างภายในบ้าน ต้องค่อย ๆ ดู ค่อย ๆ แก้ปัญหากันไป แต่ไม่ได้เป็นเรื่องราวใหญ่โต นอกจากนี้ราศีสิงห์เป็นราศีที่อาจจะมีความวุ่นวายในเรื่องหุ้นส่วน คู่สัญญา คนที่ร่วมหุ้นทำธุรกิจกับคุณ หรือมีการตกลงเรื่องเงื่อนไข เครดิตสัญญาเช่าซื้อ แต่ก็นับเป็นปัญหาเล็กน้อยที่จะเกิดขึ้นส่วนเรื่องความรักยังไม่ค่อยโดดเด่นเท่าไหร่เดือนนี้เป็นเดือนที่จังหวะดวงดาวยังคงนิ่งๆ ใครกำลังมองหาโอกาสหรือเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ คงต้องรอให้ถึงช่วงของดวงดาวก่อน

ราศีกันย์ (ช่วงวันที่ 15 กันยายน - 14 ตุลาคม)

เดือนนี้ถือว่าเป็นเดือนที่ดวงดาวค่อนข้างจะปลอดโปร่ง ความวุ่นวายต่าง ๆ ลดน้อยลง คุณอาจจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน การเจรจา การติดต่อขอความช่วยเหลืออยู่บ้าง แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาที่ยากเกินความสามารถ ถึงแม้ว่าช่วงนี้ราศีกันย์ จะไม่ได้มีดวงดาวอะไรเด่น ๆ เข้ามา แต่ด้วยความที่กระแสดวงตั้งแต่ช่วง 2 - 3 เดือนที่ผ่านมามีการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนแล้ว ก็ถือว่าน่าจะเป็นสิ่งที่สานต่อเรื่องงานหรือเป็นความก้าวหน้าที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่องอย่างแน่นอนในช่วงเดือนนี้ ชาวราศีกันย์มีโอกาสได้รับข่าวดีเรื่องการเริ่มต้นทำธุรกิจหรือหาช่องทางการทำงานใหม่ ๆ รวมทั้งการสมัครงานและนัดสอบสัมภาษณ์

 

ราศีตุลย์ (ช่วงวันที่ 15 ตุลาคม - 14 พฤศจิกายน)

เดือนพฤศจิกายนเป็นเดือนที่มีข่าวดีเข้ามาเยอะขึ้น และเป็นเดือนที่มีพลังมากสำหรับชาวราศีตุล เริ่มจากเรื่องงานและเงิน เดือนนี้เป็นเดือนที่มีงานและเงินทุนเข้ามามากขึ้น หากคุณไปเจรจาติดต่อขอความช่วยเหลือเรื่องเงินจากใคร ก็จะได้รับการอนุมัติ อีกทั้งยังมีโอกาสแห่งความสำเร็จหรือได้รับข่าวดีทางด้านการเงินเข้ามา และหากคุณตั้งใจจะวางแผนหรือมองหาโอกาสใหม่ ๆ สำหรับการทำงานในปีถัดไป ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ก็ถือว่าเป็นจังหวะที่ดีมาก ๆ เลยทีเดียวเรื่องความรักก็ถือว่าเป็นจังหวะที่ดี สำหรับใครที่กำลังวางแผนในการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ ใครที่เคยมีปัญหา ทะเลาะกันหรือเลิกกันไปช่วงก่อนหน้านี้ก็มีโอกาสกลับมาคืนดีกันได้ คนที่เตรียมจะสละโสดหลายคนอาจจะสงสัยว่าเมื่อไหร่จะได้เจอคู่สักทีคำตอบจะอยู่ในเดือนพฤศจิกายนนี้ บางทีคุณอาจจะเคยเจอกันมาก่อนหน้านี้ แต่จะมาตัดสินใจลงตัวกันในช่วงเดือนนี้นั่นเอง

 

ราศีพิจิก (ช่วงวันที่ 15 พฤศจิกายน - 14 ธันวาคม)

ดวงดาวอยู่ในจุดที่ดีขึ้นโดยเฉพาะเรื่องการทำงานคุณจะเริ่มมองเห็นแนวทางทำงานที่ชัดเจน เรียนรู้ปรับตัวได้เป็นอย่างดี ใครกำลังเตรียมเรื่องการทำธุรกิจหรือตั้งใจเปลี่ยนย้ายงานนั้น หนทางจะสะดวกราบรื่นมากยิ่งขึ้น แต่อาจจะมีคำพูดบางอย่างจากเจ้านายที่ทำให้คุณไม่สบายใจ เช่น ถูกตำหนิติเตียน ต่อว่า จนทำให้น้อยเนื้อต่ำใจข้อควรระวังในช่วงนี้คือ ดวงดาวเรื่องการเจรจายังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ คุณต้องเน้นพูดความจริงตรงไปตรงมา จะให้ผลดีมากกว่า อีกหนึ่งเรื่องที่ต้องระวังคือ ปัญหาความรักช่วงเดือนนี้เป็นช่วงที่ดวงดาวความรักไม่มีพลังเอาเสียเลย ชาวราศีพิจิกอาจจะให้เวลากับงานมากเกินไป จนทำให้ช่วงนี้มีเรื่องจุกจิกกวนใจในเรื่องความรักได้ นอกจากนี้คุณต้องดูแลสุขภาพให้ดี เพราะเดือนนี้ดวงดาวเข้ามาเยอะ อีกทั้งคุณยังมีเรื่องเครียดหลาย ๆ อย่างพร้อมกัน ในเวลาเดียวกันทำให้มีโอกาสเป็นไข้ เจ็บป่วย ไม่สบายในช่วงนี้ได้

 

ราศีธนู (ช่วงวันที่ 15 ธันวาคม - 14 มกราคม)

เป็นเดือนที่ดวงดาวเริ่มมีความเครียด ความกดดันมากยิ่งขึ้น เดือนนี้อยากให้เป็น เดือนแห่งการเตรียมตัว เพราะหลังจากนี้ไปชาวราศีธนูต้องเจอกับศึกหนักหลายอย่าง อะไรที่เริ่มเคลียร์และทำได้ในเดือนนี้ให้ลงมือทำ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน การเงิน หรือความรักในเรื่องงานนั้น หากคุณตั้งใจจะเปลี่ยนย้ายงานหรือทำอะไรใหม่ คุณต้องยอมรับเงื่อนไขให้ได้ว่า คุณจะเหน็ดเหนื่อย หรือมีภาระความรับผิดชอบตามมาเยอะขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าตัว แม้อาจจะดูเหมือนไม่ค่อยดี แต่สุดท้ายแล้วการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะเป็นการสร้างความมั่นคงให้กับชีวิตของคุณ โดยเฉพาะคนที่ทำอาชีพอิสระ ฟรีแลนซ์ หรือเป็นเจ้านายตัวเอง ลักษณะดวงดาวแบบนี้ก็จะทำให้คุณมีงานที่เป็นลูกค้าขาจรเข้ามาอย่างคึกคักมากยิ่งขึ้น เรื่องความรักก็เช่นเดียวกัน ในช่วงที่ดวงดาวดีเราต้องพยายามสร้างภูมิคุ้มกันที่ดีให้กับความรักมากเป็นพิเศษ เพื่อให้ช่วงที่ดวงมีปัญหานั้น เรื่องหนักจะได้กลายเป็นเรื่องเบาลงได้ช่วงนี้ยังคงต้องระมัดระวังเรื่องเอกสาร สัญญาอาจจะเกิดข้อผิดพลาด รวมถึงคำพูดที่ทำให้คนเข้าใจผิด เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้

 

ราศีมังกร (ช่วงวันที่ 15 มกราคม - 14 กุมภาพันธ์)

เป็นเดือนที่ดวงดาวเริ่มนิ่งมากขึ้น พลังของดวงดาวแรง ๆ ลดน้อยลงไป เป็นเดือนที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการจัดการและวางแผนอนาคตในปีถัดไป อย่าไปทำในเดือนธันวาคม เพราะช่วงเดือนธันวาคมนั้นคุณจะมีปัญหาอย่างอื่นตามมา ดังนั้นอะไรที่สามารถเริ่มต้น วางแผน หรือคิดงานสำหรับปีหน้าได้ก็ให้เริ่มลงมือทำในเดือนนี้ เพราะช่วงนี้ดวงปลอดโปร่ง โอกาสที่คุณจะวางแผนได้ถูกต้องหรือตรงกับดวงของคุณก็จะมีเข้ามามากยิ่งขึ้นข้อดีอีกอย่างหนึ่งในเดือนนี้คือจังหวะดวงดาวโชคลาภค่อนข้างจะดี คุณเป็นราศีที่มีเงิน มีโชคได้อะไรมาอย่างฟลุค ๆ คนที่ไม่เคยถูกหวยรวยหุ้นก็จะมีโอกาสเข้ามา หรืออาจจะได้งานชิ้นใหม่ที่ทำให้ได้ผลกำไรก้อนโต ส่วนเรื่องความรักยังไปด้วยดี จังหวะดวงดาวส่งผลในเชิงบุพเพสันนิวาส ใครคิดอยากจะเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ ก็มีโอกาสที่จะได้พบ ได้เจอ ได้เริ่ม โดยเฉพาะการเจอกันระหว่างไปติดต่อธุระหน้าที่การงานด้วยกัน ก็จะเป็นสิ่งที่ส่งผลดีได้

ราศีกุมภ์ (ช่วงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม)

อาจจะเป็นเพราะงานของคุณก้าวหน้ามาก ในช่วงเดือนนี้คุณจึงต้องทำอะไรหลาย ๆ อย่าง มีความชุลมุนวุ่นวายช่วงนี้ยังคงเป็นฤดูกาลแห่งการเดินทางทั้งใกล้และไกล ซึ่งจะส่งผลทำให้คุณมีปัญหา ไม่สามารถเคลียร์หรือจัดการงานได้ทันเวลา ดังนั้นต้องตรวจสอบกำหนดตารางเวลาการทำงานให้รอบคอบก่อนที่จะรับปากใครออกไปอีกหนึ่งอย่างนั้นคือชาวราศีกุมภ์มีโอกาสในเรื่องการได้ไปต่างประเทศ ใครอยากค้าขายกับต่างชาติต่างภาษา ดวงดาวในช่วงนี้ค่อนข้างส่งผลดีส่วนเรื่องความรักนั้นเริ่มเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะคนที่ตั้งใจอยากจะมีลูกมีบุตร ในช่วงจังหวะนี้ถือเป็นโอกาสที่ดี บางคนอาจจะเริ่มต้นวางแผนในเดือนนี้หรือบางคนอาจจะได้วางแผนมาก่อนหน้านี้แล้ว มีกำหนดคลอดในช่วง 1 - 2 เดือนนี้ ก็ถือว่าช่วยเสริมดวงให้คนที่เกิดในราศีกุมภ์ได้เป็นอย่างดีนอกจากนี้เดือนนี้ยังเป็นเดือนที่จังหวะดวงดาวโชคลาภ การลงทุนที่มีความเสี่ยงทั้งหลายจะเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดโชคและเงินทองที่ดีตามมาได้

 

ราศีมีน (ช่วงวันที่ 15 มีนาคม - 14 เมษายน)

ดวงดาวอยู่ในจุดที่ดีขึ้น ธาตุน้ำมีพลัง จึงทำให้ชาวราศีมีนประสบความสำเร็จ ก้าวหน้าไปอีกขั้นหนึ่งด้วย คุณเจอกับมรสุม ความเปลี่ยนแปลง ความไม่แน่นอนมาเยอะแล้ว ในเดือนนี้จะเป็นเดือนที่ทุกอย่างค่อย ๆ เริ่มต้นปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่เป็นบวก สำหรับใครที่กำลังรอลุ้นเรื่องการปรับเปลี่ยนโยกย้ายไปสู่อีกพื้นที่อีกเขต อีกจังหวัด หรือแม้กระทั่งต่างประเทศ จังหวะดวงดาวก็ส่งผลดีมากส่วนใครกำลังมองหาโอกาสทางด้านการเรียนการศึกษา โชคในสิ่งเหล่านี้ก็จะมีเข้ามา แถมดวงในช่วงนี้ชาวราศีมีนยังมีโอกาสเรื่องการเจรจา ค้าขาย ลงทุน ทำธุรกิจใหม่ ๆ ด้วยเช่นเดียวกันสิ่งที่ต้องระมัดระวังคือดวงเรื่องสุขภาพของญาติผู้ใหญ่หรือคนในครอบครัว ช่วงเดือนนี้คุณต้องแบ่งเวลาดูแลเอาใจใส่ให้มากเป็นพิเศษ

------------------------------------

ขอขอบคุณข้อมูลจากhttp://4998horo.gmember.com/horoscope/monthly/