ติดตามรายละเอียด FB : DEEPS NEWS

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Kanjana Vonghan ได้เปิดเผยข้อมูลแฟนใหม่ ชาคริต แย้มนาม ว่าเป็นสาวนอกวงการ โดยมีเนื้อหาและรายละเอียดดังนี้

 

ขออนุญาติใช้รูปนะคะ และขออนุญาติเผือกนิดนึง
มีข่าวแว่วออกมาว่า ชาคริตจะแต่งงานกับสาวนอกวงการเป็นพนง.ออฟฟิศ(ผู้หญิงในภาพ) ประกาศว่าแต่ง 8พย. นี้ ซึ่งก็อีกไม่กี่วัน ตามเพจ ตามข่าวก็เอามาลงกันแบบงงๆว่า อะไรยังไง ชาคริตจะลงเอ่ยกับพนง.ออฟฟิศหรอ เพราะถ้่าเทียบกับบรรดาคนที่ชาคริตเคยคบก็มีแต่สวยๆ เด็ดๆ ดีกรีนางเอก นางแบบ ยิ่งล่าสุดอดีตภรรยาก็ วีเจวุ้นเส้น ซึ่งก็สวยมากๆและคนนอกอย่างเราๆ แฟนคลับเอ่ย แค่คนเผือกเอ่ยก็ต่างมาคอมเม้นกันมันว่า
-ผญ.ไม่เห็นสวยเลยจะจบความเจ้าชู้ได้จริงหรอ?
-ผญ.ไม่เหมาะกับชาคริตซึ่งเป็นพระเอกนะเว้ย
-ผญ.ไม่หุ่นดี เหมือนคนก่อนๆเลย
และก็คอมเม้นอีกเยอะมากกกกๆ แต่เท่าที่อ่านมาก็ว่า ผญ.ไม่สวยและเทียบกับวุ้นเส้นไม่ได้เลยสักนิดเดียว!!
แต่ กะลาแลนด์คะ? ตื่นแล้วแหกตาดูด้วยว่านี่2017แล้วยังมีคนคิดว่าความสวยอย่างเดียวจะเอาชนะใจผช.ได้จริงหรอ? 
ไม่เถียงว่ายุคนี้มองไปทางไหนก็มีแต่คนสวย คนหุ่นดี น่าตาดีไปหมด แต่!!! อย่าลืมว่าความสวยเอ่ย หุ่นดีเอ่ย ก็เป็นสิ่งชักจูงให้คนเข้ามาในช่วงแรกเท่านั้น หลังจากนั้นอย่าลืมนะว่านิสัยและความเข้าใจเท่านั้นที่จะทำให้อยู่กันรอด ถึงตอนนั้นแล้วต่อให้สวยแบบโครตพ่อ โครตแม่สวยหรือโครตพ่อโครตแม่หล่อ แต่ไม่เอาใจใส่ ไม่ให้เกีรติย์ ไม่เข้่าใจ ทุกอย่างก็จบ เพราะอยู่ด้วยแล้วไ่ม่มีความสุข ไม่มีความสบายใจ แต่ถ้าคนที่ด้อยกว่าทางหน้าตา เขาอาจจะมีมากกว่าในด้านอื่น ซึ่งด้านอื่นที่ว่านั้นอาจจะเป็นด้านที่คนรักต้องการก็เป็นได้!
กานเป็นผญ.ยุคใหม่นะแต่ก็ยังมองว่าเรื่องการเป็นแม่บ้าน แม่เรือนมันยังสำคัญและมันเป็นเสน่ห์ในตัวผู้หญิง ผช.ส่วนใหญ่ชอบคนสวยแต่ในความเป็นจริงแล้วก็ยังต้องการคนที่
-ทำกับข้าวเป็น อร่อย 
-ทำงานบ้านได้
-ดูแลสามี
-เอาอกเอาใจสามี
-อ่อนหวาน อ่อนโยน
กานว่าผช.ที่แท้จริงแล้วต้องการคนเอาใจใส่เขา ดูแลเขาในวันที่เขาอ่อนแอ และกานก็ยังมองว่าเรื่องพวกนี้..ผญ.ทุกคนควรมี!! ถ้าเรามีครบเชื่อสิว่าต่อให้เราไม่สวยเท่าใครเราจะมีสิทธิ์เลือกคนที่ดีได้ กานเองเป็นผญ.ยุคใหม่ที่ ทำกับข้าวเป็น ทำงานบ้านได้ ทำงานนอกบ้าน เลี้ยงลูก ทำได้ทุกอย่าง กานถึงไม่กลัวการถูกทิ้งและไม่กลัวการเริ่มต้นใหม่
ถ้าทุกคนคิดว่าความสวยชนะทุกอย่างแล้วทำไมทุกวันนี้ คนสวยยังโสด คนไม่สวยก็แต่งงานมีความสุข ยกตัวอย่างเช่น กระเทยที่ไม่สวยแต่ทำไมเขามีผช.ที่ไม่ใช่เกย์ไปขอเขาแต่งงานและค่าสินสอดแพงกว่าผญ.สวยบางคนอีก!! นั่นก็คงเพราะเขาวางตัวสวยแต่ไม่จำเป็นต้องหน้าสวยเขาถึงถูกเลือก
อ่านจนจบแล้วก็คิดใหม่เนาะว่า..ความสวยจะดึงดูดคนเข้ามา แต่ความดี ความอ่อนโยน ความเอาใจใส่จะดึงดูดคนที่คู่ควรกับคุณ
ขอให้พี่ทั้ง2คนมีความสุขมากๆนะคะ

มารู้จัก !!! ว่าที่ "เมียใหม่ชาคริต" สาวนอกวงการ เป็นพนักงานออฟฟิศ

 

มารู้จัก !!! ว่าที่ "เมียใหม่ชาคริต" สาวนอกวงการ เป็นพนักงานออฟฟิศ

 

มารู้จัก !!! ว่าที่ "เมียใหม่ชาคริต" สาวนอกวงการ เป็นพนักงานออฟฟิศ

 

มารู้จัก !!! ว่าที่ "เมียใหม่ชาคริต" สาวนอกวงการ เป็นพนักงานออฟฟิศ

 

มารู้จัก !!! ว่าที่ "เมียใหม่ชาคริต" สาวนอกวงการ เป็นพนักงานออฟฟิศ