ลักษณะโหงวเฮ้งคิ้วมีหลายรูปแบบ เพื่อเสริมสร้างลักษณะโหงวเฮ้งคิ้วที่ดีให้กับตัวเอง

มาดูลักษณะโหงวเฮ้งคิ้วกันเถอะ!!
คิ้ว มีความสำคัญมาก กับรูปลักษณ์ บนใบหน้า ถ้าเพศหญิงบอกได้เลยว่าคือมงกุฎของใบหน้านั้นเอง ไม่เพียงเท่านั้นยังบ่งบอกถึง ชื่อเสียงเกียรติยศ และ เงินทอง อีกด้วย เราจึงมีลักษณะของคิ้วที่ดีแล้วนำไปเสริมแต่งบนใบหน้าเพื่อเสริมสร้างลักษณะโหงวเฮ้งคิ้วที่ดีให้กับตัวเอง ของแบบนี้ไม่ลองไม่รู้นะค่ะ

                       ภาพส่วนประกอบลักษณะของคิ้วมีดังนี้

คิ้ว

1. คิ้วยาวหนา

คิ้วยาวหนา บ่งบอกถึงจิตใจที่ร่าเริงแจ่มใส ฟุ้งเฟื่อง ทะเยอทะยาน มีพลังในการอดทน ต่อสู้ดิ้นรนพยายามเพื่อจะได้มาในสิ่งที่ต้องการ

คิ้ว

2. คิ้วที่ยาวเลยหางตา

คิ้วที่ยาวเลยหางตา บ่งบอกถึงสติปัญญาเฉลียวฉลาด ถ้าขนคิ้วยาว และดกบ่งบอกถึงความซื่อสัตย์ความสุขในเรื่องคู่ครอง ครอบครัวญาติพี่น้อง แต่ถ้าเป็นผู้หญิงชีวิตสมรสไม่ราบรื่น มักจะมีเรื่องทะเลาะขัดแย้งกันจนถึงขั้นหย่าร้างกันได้

คิ้ว

 

3. ขนคิ้วสั้นและดก

ขนคิ้วสั้นและดก บ่งบอกถึง ความซื่อสัตย์ รักความอิสระ มีนิสัยเข้มแข็ง ใจร้อน โมโหร้าย รักชอบการต่อสู้ผจญภัย

คิ้ว

4. คิ้วหักมุม

คิ้วหักมุม บ่งบอกถึง ความคิดสร้างสรรค์บริหารการเงินและการงานเก่ง มีความเข้มแข็งมานะอดทน จิตใจค่อนข้างจะเหี้ยมโหด ใจแคบ

คิ้ว

 

5. ไฝดำอยู่ใต้ขนคิ้ว ไม่ว่าจะข้างซ้ายหรือขวา

ไฝดำอยู่ใต้ขนคิ้ว ไม่ว่าจะข้างซ้ายหรือขวา บ่งบอกถึงสติปัญญาปราดเปรื่อง จะประสบความสำเร็จในการศึกษา เป็นผู้ที่มีเกียรติเป็นที่ยกย่องของบุคคลทั่ว ๆ ไป

คิ้ว

6. คิ้วช่วงกลางเว้าแหว่ง

คิ้วช่วงกลางเว้าแหว่ง บ่งบอกถึง สติปัญญาความจำไม่ค่อยดีมักขี้ลืมหรือเลอะเลือน จิตใจไม่ซื่อตรง เจ้าเล่ห์แสนกล มากมายด้วยเล่ห์เหลี่ยม

คิ้ว

7. ขนคิ้วหนา ปลายคิ้วตั้งชันยกสูง

ขนคิ้วหนาปลายคิ้วตั้งชันยกสูง เป็นคนใจกล้าเข้มแข็งค่อนข้างจะโหดเหี้ยม กล้าได้กล้าเสีย นิสัยร่าเริงสนุกและประสบความสำเร็จในชีวิต

คิ้ว

 

8. คิ้วขึ้นเป็นระเบียบ ยาวสวยงามดี

คิ้วขึ้นเป็นระเบียบ ยาวสวยงามดี บ่งบอกถึง ชีวิตที่มีแต่ความสุข ฐานะดีเป็นผู้ที่มีเกียรติ อายุยืนยาว เป็นคนใจเย็นสุขุมรอบคอบมองการณ์ไกล (ผู้หญิงหลายคนเขียนแต่งเติมลักษณะคิ้วแบบนี้กันเยอะ)

คิ้ว

9. ปลายคิ้วโค้งลงข้างล่างต่ำ

ปลายคิ้วโค้งลงข้างล่างต่ำ เป็นคนขี้ขลาดหวาดกลัว หวาดระแวงตกใจง่าย สภาพจิตใจหาความสุขไม่ได้เลย มักจะตีตนไปก่อนไข้ ตื่นตระหนกตกใจก่อนที่เรื่องราวจะมาถึงตน มักจะมองโลกในแง่ร้าย

คิ้ว

10. ขนคิ้วสั้นและบาง

ขนคิ้วสั้นและบาง เป็นคนเจ้าชู้ มากมายด้วยเล่ห์เหลี่ยมเชิงกล มักมากในกามารมณ์

คิ้ว

11. ขนคิ้วดกหนาไม่สม่ำเสมอ

       ขนคิ้วดกหนาไม่สม่ำเสมอ เป็นคนใจร้อน ขาดความยั้งคิด ไม่มีเหตุผล แต่สุขภาพร่างกายแข็งแรง

คิ้ว

  12. ขนคิ้วบาง เส้นเล็ก ปลายคิ้วยกสูง

 ขนคิ้วบาง เส้นเล็ก ปลายคิ้วยกสูง บ่งบอกถึง ความเป็นคนที่มีใจคอเข้มแข็งอดทนกล้าหาญ กล้าได้กล้าเสีย กล้าเผชิญกับปัญหาต่าง ๆ และมีความจริงใจ

คิ้ว

 13. ขนคิ้วหยาบเส้นใหญ่ดกหนาและสั้นเว้า ๆ แหว่ง ๆ

  ขนคิ้วหยาบเส้นใหญ่ดกหนาและสั้นเว้า ๆ แหว่ง ๆ บ่งบอกถึงอารมณ์ทางเพศที่วิปริต มีจิตใจโหดเหี้ยมไร้ศีลธรรม มักชอบสร้างศัตรูมากกว่าจะมีเพื่อนฝูง

คิ้ว

 14. ขนคิ้วที่หนาตอนปลาย

  ขนคิ้วที่หนาตอนปลาย เป็นบุคคลที่ไม่มีอนาคตที่ดี สมองเฉื่อยชาทำงานได้ไม่ดีไม่มีประสิทธิภาพ ไม่มีความคิดสร้างสรรค์ ไม่มีความเชื่อมั่นในตนเอง

คิ้ว

 15. คิ้วโก่ง

  คิ้วโก่ง หมายถึง นักธุรกิจที่ชาญฉลาดมีความเด็ดขาดและมีความมั่นใจในตนเองสูง อาชีพที่เหมาะสมคือการซื้อมาขายไป ค้าขายเกี่ยวกับที่ดินหรือเล่นหุ้น

คิ้ว

16. ช่วงกลางคิ้วยกสูงผิดปกติ

ช่วงกลางคิ้วยกสูงผิดปกติ บ่งบอกถึงว่า มีคุณสมบัติเป็นเจ้าคนนายคน หน้าที่การงานอยู่ในระดับตำแหน่งหัวหน้า หรือผู้จัดการ อายุยืนยาว เหมาะกับอาชีพราชการหรือนักปกครอง (ลักษณะคิ้วนี้ที่ดิฉันเห็นพบเห็นส่วนใหญ่จะเป็นนายทหาร ตำรวจ)

คิ้ว

17. คิ้วสั้น

คิ้วสั้น เป็นคนอารมณ์ร้อน ทะเยอทะยานมุทะลุดุดัน รักความอิสระ อารมณ์เปลี่ยนแปลงง่าย เดี๋ยวก็ดีเดี๋ยวก็ร้าย เป็นคนที่มีเสน่ห์เร่าร้อนต่อเพศตรงข้ามมาก ทรัพย์สินมากมาย ฐานะร่ำรวย

คิ้ว

18. คิ้วตรง

คิ้วตรง ลักษณะของคนทำงาน ความคิดฉับไวเฉลียวฉลาด แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีและตัดสินใจได้รวดเร็ว กล้าหาญ รักการกีฬา ชอบใช้ชีวิตทำงานนอกบ้านมากกว่าที่จะอยู่ในบ้านเป็นแม่บ้านหรือพ่อบ้าน ตำแหน่งหน้าที่การงานจะอยู่ระดับแนวหน้าหรือผู้บริหารชั้นนำ
                                                         คิ้ว

 19. ปลายคิ้วตก

ปลายคิ้วตก บ่งบอกถึงความยั่วยวนเซ็กซี่มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม เป็นลักษณะที่ต้องคอยความอุปถัมภ์ช่วยเหลือจากผู้อื่นจึงจะทำการนั้น ๆ สำเร็จลุล่วงไปได้

คิ้ว

 20. ปลายคิ้วชี้ขึ้น

ปลายคิ้วชี้ขึ้น ลักษณะนิสัยเป็นคนก้าวร้าวดื้อรั้น แต่เป็นคนที่มองโลกในแง่ดี มีความเซ็กซี่ มีเสน่ห์อยู่ในตัวเอง กล้าได้กล้าเสีย มีความมั่นใจในตนเองสูง ความพยายามมุมานะและจะประสบความสำเร็จในชีวิต

คิ้ว

 21. ชายที่มีหว่างคิ้วแคบ

ชายที่มีหว่างคิ้วแคบ เป็นคนอาภัพ จะทำดีสักเพียงใดก็ไม่มีใครเห็น จะต้องตรากตรำทำงานอย่างเหน็ดเหนื่อย เป็นบุคคลที่มีปัญหากับตนเองมาก ช่างสงสัย ขี้ระแวง มักจะมีความคิดที่อกุศลหรือไม่ดี

คิ้ว

22. หญิงที่มีหว่างคิ้วแคบ

หญิงที่มีหว่างคิ้วแคบ บ่งบอกถึง ความเห็นแก่ตัวไม่มีเสน่ห์ต่อเพศชายและอวัยวะเพศเล็ก ชีวิตคู่ไม่มีความสุข โชคลาภไม่มี การงานการเงินมีแต่อุปสรรค

คิ้ว

 

ขอบคุณที่มา เว็ปไซต์ http://ads17997.exteen.com/20090225/entry