ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

“ ตูน บอดี้สแลม “ เปลี่ยนเวลาออกวิ่งช้ากว่ากำหนดสายมาก จากเดิม 04.30.น. เป็น 07.25 น.เนื่องจากอาการบาดเจ็บเมื่อวานนี้ – “ ตูน ” เดินขากระเพลก”น่าเป็นห่วงแต่ยังแข็งใจวิ่งต่อ เพื่อพักผ่อน 1 วัน วันพรุ่งนี้ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณ 21.00 น.13 พ.ย. ” ตูน บอดี้สแลม ” ได้วิ่งเข้าเส้นชัยจุดท้ายของการวิ่งวันที่13 ของจังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นบ้านพักของนายวิทยา - นางอารีย์  นาวารัตน์  บริเวณหมู่บ้านเขาฝ้าย เลขที่ 38/1 หมู่ 1 ต.สิชล อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช และนอนพักค้างที่คืนที่จุดนี้

 

จากนั้นวันที่ 14 พ.ย.เมื่อถึงเวลา 04.30 น.ซึ่งเป็นกำหนดเวลาที่ ” ตูน บอดี้สแลม ” เริ่มวิ่งตามกำหนดเวลาเหมือนทุกวัน แต่ปรากฏว่าตูน ยังไม่ออกมาวิ่งตามกำหนดเวลาดังกล่าว ท่ามกลางประชาชนจำนวนมากที่ยืนรอพบและรอบริจาคเงินให้กับตูน บริเวณจุดดังกล่าว อย่างไรก็ตามประชาชนเป็นจำนวนมากยืนรอด้วยความเป็นห่วงเพราะเวลาล่วงเลยกำหนดมานานแล้วไม่เหมือนทุกวัน คาดว่าน่าจะเกิดจากการบาดเจ็บที่ขาตั้งแต่เมื่อวานนี้ ทำให้วันนี้ตูน ต้องวิ่งออกสตาร์ทช้ามากกว่าทุกวัน และทีมแพทย์ต้องดูแลรักษาตูนอย่างดีก่อน 

ยังคงกัดฟันวิ่งต่อ..!! ชาวบ้านสุดเป็นห่วง " ตูน ” เดินขากระเพลก แต่ยังแข็งใจวิ่งต่อยัง จ.สุราษฎร์

ยังคงกัดฟันวิ่งต่อ..!! ชาวบ้านสุดเป็นห่วง " ตูน ” เดินขากระเพลก แต่ยังแข็งใจวิ่งต่อยัง จ.สุราษฎร์

ยังคงกัดฟันวิ่งต่อ..!! ชาวบ้านสุดเป็นห่วง " ตูน ” เดินขากระเพลก แต่ยังแข็งใจวิ่งต่อยัง จ.สุราษฎร์

อย่างไรก็ตามเมื่อถึงเวลา 07.30 น. ตูน และคณะ ก็ออกมาจากจุดที่พักเตรียมพร้อมที่จะวิ่ง สังเกตลักษณะการเดินของตูน เริ่มขากระเพลกๆ อย่างชัดเจน ซึ่งตูน ก็ยังบอกกับทีมงานและประชาชนชาวนครศรีธรรมราช ว่ายังวิ่งต่อไปไหว ท่ามกลางเสียงปรบมือและเสียงตะโกนให้ ” ตูน ” สู้ ๆ ตลอดเวลา ก่อนที่ตูน จะเริ่มสตาร์ทออกวิ่งออกจากจุดที่พักไปตามถนนสาย 401 นครศรีธรรมราช - สุราษฎร์ธานี ระยะทาง 15 กม.มุ่งหน้าเข้าพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี ทันที โดยจะแวะพักผ่อนจุดแรกที่วีเจที พาราเอ็นเตอรไพรส์ ต่อด้วยเซ็ทที่ 2 ปั้ม ปตท.ฤดีเพ็ญ และเซ็ทที่ 3 เดอะไนท์ คอฟฟี่ และเซ็ทสุดท้ายของวันนี้ เซ็ทที่ 4 ปั้มพีที จ.สุราษฎร์ธานี ต่อไปและจะหยุดพักวิ่ง 1 วัน วันพรุ่งนี้(15 พ.ย.)

ภาพ/ข่าว ชชาดล เจริญพงศื ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จังหวัดนครศรีธรรมราช