ติดตามเรื่องราวดีๆอีกมากมาย ได้ที่ http://www.tnews.co.th

สุดยอดคุณวิเศษชานหมากหลวงปู่ทิม วัดพระขาว

สุดยอดคุณวิเศษชานหมากหลวงปู่ทิม วัดพระขาว
“ชานหมากนี้เลี่ยมติดตัวไว้นะลูกนะ มีอะไรให้นึกถึงหลวงปู่ ”
เป็นคำพูดของหลวงปู่ที่บรรดาลูกศิษย์ลูกหามักได้ยินกันอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน พร้อมกับมอบลูกอมชานหมากพร้อมภาพถ่ายของหลวงปู่ และธนบัตรขวัญถุงที่หลวงปู่ให้ไปทำทุน สำหรับในวันนี้ผมคงจะรวบรัดตัดตอนกล่าวถึงเพียงเฉพาะ ลูกอมชานหมากของหลวงปู่ ซึ่งหลวงปู่ท่านแจกฟรี เพื่อเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจและไว้ปกป้องคุ้มครอง อันที่จริงหลวงปู่ท่านเคยบอกว่า นอกจากจะศักดิ์สิทธิ์ แล้วยังประหยัดอีกด้วยเพราะไม่ต้องไปเสียเงินเสียทองเช่าพระเครื่อง และนี่คงเป็นอีกสิ่งที่หลวงปู่ท่านตั้งใจให้แจก แจก แล้วก็แจก มาอย่างยาวนาน

สำหรับชานหมากของหลวงปู่นั้นเดิมทีไม่ได้เป็นลักษณะเป็นลูกกลมๆอย่างทุกวันนี้ เป็นชานหมากสดที่หลวงปู่ท่านเคี้ยวแล้วคาย ลูกศิษย์ต่างก็จ้องอยากจับจองเป็นเจ้าของ จนไม่เป็นอันต้องทำอะไรกัน จ้องแต่ที่ปากของหลวงปู่ หนักเข้าเมื่อความต้องการมีมากมาย เกิดการให้เช่า ขายต่อกันหลายเงิน

ชานหมากนี้เลี่ยมติดตัวไว้นะลูกนะ "หลวงปู่ทิม วัดพระขาว"สยบงูเห่าอย่างง่ายดาย หลังจากแผ่แม่เบี้ย..เพื่อหมายปลิดชีวิตเด็กน้อย.

หลวงปู่ทิม

ชานหมากหลวงปู่ ผมมีประสบการณ์ครับ

ตอนปี ๔๔ ผมทำงานอยู่ในรง.ชิ้นส่วนอิเลคทรอนิกส์แห่งหนึ่งที่บางปะอิน ได้พารุ่นน้องที่ทำงานไปกราบหลวงปู่ และ ลป.ก็แจกชานหมากพร้อมรูปถ่าย

ตอนแจก ลป. ได้พูดว่า ” ชานหมากของหลวงปู่ กันงู กันสัตว์มีพิษก็ได้ด้วยน๊ะ ถ้ามีอะไรคับขันก็กำชานหมากไว้และให้นึกถึงหลวงปู่น๊ะ พอกลับบ้านรุ่นน้องผมก็นำชานหมาก ลป. ไปเลี่ยมพลาสติกให้ลูกใส่ทุกคนและบอกลูกๆทุกคนว่า ลป. สั่งว่ายังไงเวลาคับขัน ก่อนใส่คอให้ลูกทีละคน ไม่รู้เป็นยังไง ยังไม่ทันข้ามอาทิตย์ดีเลย เป็นช่วงหยุดเสาร์-อาทิตย์ลูกสาวคนโตของรุ่นน้องผม เดินเล่นอยู่หน้าบ้าน ซึ่งตรงนั้นมีต้นไม้ใหญ่และป่าหญ้า

อยู่ๆ งูเห่าตัวใหญ่ มันก็เลื้อยพรวดออกมาแผ่แม่เบี้ยใส่เจ้าลูกสาวคนโตผมเข้าใจว่า เด็กคงไม่เห็นงูแล้วเดินเข้าใกล้ จนงูมันแผ่แม่เบี้ยป้องกันตัวตามสัญชาติญาณเด็กก็ร้องกรี๊ด เจ้ารุ่นน้องผมที่อ่าน นสพ.อยู่ในบ้าน ก็รีบวิ่งออกมาดูพอเห็นงูเห่าตัวใหญ่แผ่แม่เบี้ยใส่ลูกสาวคนโตอยู่ ก็ตะลึง แต่ก็รวบรวมสติแล้วพยายามเดินไปให้ใกล้ลูกสาวที่สุด แต่ระหว่างเดินก็บอกลูกสาวว่า ให้กำชานหมากและภาวนาให้หลวงปู่ช่วยและรุ่นน้องผมก็ภาวนาถึงหลวงปู่ด้วยว่าให้งูอย่าทำร้ายลูกสาวเค้าสักแป๊ปเดียว จากที่งูมันกำลังแผ่แม่เบี้ยใส่เด็ก มันก็หันมาทางพ่อเด็กแต่แล้วมันก็ค่อยๆหมอบลงแล้วเลื้อยกลับเข้าป่าหญ้าไปซ๊ะดื้อๆ

รุ่นน้องผม มันบอกว่า ลูกสาวรีบวิ่งสวมกอดร้องไห้ดังลั่นด้วยความตกใจ ไอ้เจ้ารุ่นน้องผมมันก็ปากสั่นขาสั่นกอดลูก ไปอยู่พักใหญ่เลยเพื่อนบ้านก็วิ่งมาดูกันเต็มเลย พอรู้ก็ตะลึงคนแถวบ้านเลยมากราบหลวงปู่ที่วัดแต่รุ่นน้องผมไม่ได้ไปพอวันจันทร์ รุ่นน้องก็มาล่าให้ผมฟังที่ทำงานตกเย็นผมก็ไม่รอช้า ขับรถพากันไปวัดไปกราบหลวงปู่แล้วเล่าให้หลวงปู่ฟังพอเล่าให้ฟังเสร็จ ลป.ก็อมยิ้ม แล้วเล่าให้ฟังว่า
“ก็ตอนที่ฉันปลุกเสกของที่พวกแก มาให้ฉันเสกในแต่ละวันฉันก็มีใส่คาถาไปหลายอย่าง …… มาสิบคน บางทีก็ขอกันสิบอย่างก็จะมีใส่คาถาแคล้วคลาด กำบังภัย คาถากันสัตว์มีพิษเข้าไปด้วยชานหมากของฉันคายออกมาทำเป็นเม็ดแจก เลยมีสรรพคุณครอบคลุมทุกอย่างจะว่ามีสรรพคุณครอบจักรวาลก็ว่าได้” ก่อนกลับหลวงปู่ยังแจกให้คนละกำมือด้วยครับ

คุณพลอยคุณเพชร
ชานหมากนี้เลี่ยมติดตัวไว้นะลูกนะ "หลวงปู่ทิม วัดพระขาว"สยบงูเห่าอย่างง่ายดาย หลังจากแผ่แม่เบี้ย..เพื่อหมายปลิดชีวิตเด็กน้อย.

ชานหมากนี้เลี่ยมติดตัวไว้นะลูกนะ "หลวงปู่ทิม วัดพระขาว"สยบงูเห่าอย่างง่ายดาย หลังจากแผ่แม่เบี้ย..เพื่อหมายปลิดชีวิตเด็กน้อย.

ชานหมาก หลวงปู่ทิม

ผมเองก็มีประสบการณ์จากชานหมากและน้ำมนต์ของหลวงปู่อยู่เหมือนกัน

จะว่าเป็นเหตุบังเอิญคงไม่ใช่ เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อประมาณปี ๒๕๓๖ผมเองก็เป็นคนหนึ่งที่มักจะไปตามวัดต่างๆเพื่อกราบนมัสการพระดีๆซึ่งถือเป็นมงคลอันสูงสุดอย่างหนึ่ง โดยได้ไปมาพระหลายๆอาจารย์จนกระทั่งไปไปกราบหลวงปู่และได้น้ำมนต์กับชานหมากมาจำนวนพอสมควร โดยหลวงปู่จะเคี้ยวและนั่งเสกไปเรื่อยๆ เมื่อเสร็จแล้วก็จะนำมาตากไว้ ครั้งหนึ่งผมไม่สบายอย่างหนักไปหาแพทย์ตรวจรักษาทราบว่าเป็นไข้เลือดออก ทำให้ทานอาหารไม่ได้เลย ทานได้เฉพาะน้ำเท่านั้น เพราะทานอะไรจะไม่รู้รสชาดเลย เมื่อรักษาหายแล้วปรากฏว่าทานอะไรไม่ได้อีกเพราะจะสะอึกอยู่ตลอดเวลา

นอนก็ไม่ได้ทานอะไรก็ไม่ได้ ทรมานมากเพราะพอจะนอนก็สะอึก ง่วงนอนมากแต่ก็นอนไม่ได้ จนกระทั่งคืนที่สองขณะที่นอนสะอึกอยู่นั้นคงเป็นด้วยบุญกุศลที่ไปกราบหลวงปู่ จึงนึกขึ้นมาได้ว่ามีน้ำมนต์และชานหมากด้วยความสิ้นหวังแต่ก็ไม่มั่นใจเท่าใดนัก แต่คิดว่าดีกว่าหนทางอื่นเพราะลองมาหลายวิธี ทานน้ำร้อนก็แล้ว ทำทุกวิถีทางก็แล้ว ก็ไม่หายสักที หลังจากที่คิดได้จึงลุกขึ้นไปและหยิบน้ำมนต์ที่อยู่หิ้งพระนำชานหมากมาแช่และอธิษฐานบอกกับหลวงปู่ขอให้หายด้วย และกลั้นใจดื่มทันทีใจก็คิดอยู่เหมือนกันว่าถ้าไม่หายก็ไม่รู้จะทำอย่างไร โดยขอแค่นอนคืนนี้เท่านั้น เพราะไม่ได้นอนมาหลายคืนแล้ว

แทบไม่น่าเชื่อครับเพราะเมื่อดื่มลงไปปรากฏว่าหยุดสะอึกทันทีไม่สะอีกอีกเลย คืนนั้นนอนหลับเป็นตายมาตื่นตอนบ่ายของวันรุ่งขึ้น สดชื่นบอกไม่ถูก แต่ที่คิดไม่ออกทุกวันนี้ก็คือเมื่อตื่นขึ้นมาและอาบน้ำเสร็จเรียบร้อยแล้วนั้น พอนึกได้ว่าขอแค่นอนหลับก็สะอึกต่อจนกระทั่งเย็นจึงจะค่อยๆหายไป เป็นเรื่องที่แปลกมากครับเคยถามหลวงปู่ ท่านก็ไม่ได้ว่าอะไรได้แต่ยิ้มและก็บอกว่าเป็นเรื่องของบุญกรรม ดีแล้วละให้อธิษฐานเอานะ นี่คือเรื่องจริงที่ผมประสบมาด้วยตนเอง และผมก็ถือว่าท่านเป็นพระอาจารย์ที่ให้สิ่งดีๆในชีวิตกับผมในหลายๆอย่าง แต่ที่แน่แน่ ทั้งชานหมากและน้ำมนต์สุดยอดแล้วแต่จะอธิษฐานเอาครับ

ชานหมากนี้เลี่ยมติดตัวไว้นะลูกนะ "หลวงปู่ทิม วัดพระขาว"สยบงูเห่าอย่างง่ายดาย หลังจากแผ่แม่เบี้ย..เพื่อหมายปลิดชีวิตเด็กน้อย.

ขอขอบคุณพระท่านเจ้าของภาพและเจ้าของบทความ ที่มาเนื้อหาข้อมูลมา ณ ที่นี้

 คุณ เด็กวิกสังกะสี

ศิษย์มีคร

เพื่อเผยแผ่บารมีเป็นสังฆบูชา และเทิดทูนเกียรติคุณครูบาอาจารย์