ติดตามเรื่องราวดีๆอีกมากมาย ได้ที่ http://www.tnews.co.th

"หลวงปู่แก้ว วัดสะพานไม้แก่น สงขลา

"เทพเจ้าป่าช้าควนข้าวแห้ง" ดินแดนผีดุ หลวงปู่แก้ว วัดสะพานไม้แก่น ปัจจุบันอายุ กว่า๑๐๓ ปี "เทพเจ้าป่าช้าควนข้าวแห้ง" ดินแดนผีดุ พระเกจิซึ่งบรรลุญาณวิเศษ แก่กล้ามหาเวทย์พุทธาคมและไสยศาสตร์ พระเครื่องของท่านเกิดประสบการณ์มากมายหยุดปืน หยุดระเบิด สะกดพลังสยบภูต ผีปิศาจจอมมารร้ายกระทั่งสัตว์ป่าอสรพิษ

-พระอาจารย์ที่ถ่ายทอดวิชาให้หลวงปู่แก้ว วัดสะพานไม้แก่น

พระอุปัชฌาย์ พระครูวิรัชโสภณ (พ่อท่านแดง) วัดศรีมหาโพธิ์

พระอริยะสงฆ์ผู้เปี่ยมด้วยเมตตา มีลูกศิษย์ลูกหามากมาย ท่านเป็นผู้หนึ่งที่นั่งเจริญพุทธมนต์ ในพิธีปลุกเสกหลวงปู่ทวด เนื้อว่าน รุ่นแรก วัดช้างให้ ปี พ.ศ.๒๔๙๗ พระเครื่องที่ท่านสร้างก่อเกิดประสบการณ์มากมาย เช่น เหรียญรุ่นแรกของท่าน เหรียญหลังเสือ และที่สำคัญ คือเป็นผู้สร้างตำนานหลวงปู่ทวดรุ่น ห้าแซะ วัดศรีมหาโพธิ์ อันลือลั่น

พระกรรมวาจาจารย์ พระครูสุนทรธรรมวิธาน (พ่อท่านเพียร) วัดสุนทรวารี

พระเกจิอาจารย์ผู้เปี่ยมด้วยวิชาอาคมและไสยศาสตร์แห่งแดนลังกาสุกะ ยากที่จะหาผู้ใดมาเสมอเหมือนได้

พระอนุสาวนาจารย์ พระครูธรรมกิจโกศล (อาจารย์นอง) วัดทรายขาว

พระเถราจารย์ผู้สร้างตำนานหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ รุ่นแรกปี พ.ศ. ๒๔๙๗ คู่กับท่านอาจารย์ทิม เจ้าอาวาสวัดช้างให้ ผู้เป็นทั้งอาจารย์และสหธรรมมิกและผู้สร้างตำนานตระกรุดนารายณ์แปลงรูป (ตระกรุดแม่นางจันทร์) อัน โด่งดัง

อิทธิฤทธิ์ชานหมาก "หลวงปู่แก้ว วัดสะพานไม้แก่น"ร่วมเสกหลวงพ่อทวดรุ่นแรก พ่อค้าโดนปล้น ระดมยิงด้วยเอ็ม๑๖รอดตายอย่างอัศจรรย์.

หลวงปู่แก้ว

ประสบการณ์วัตถุมงคล ๒คนร้ายซ้อน จยย. ควงเอ็ม๑๖ ปล้นรถพ่อค้ารับซื้อน้ำยางสด รอดตายอย่างปฏิหารย์

เมื่อเวลา ๑๐.๐๐ น. วันที่ ๙ ส.ค.๕๔ ร.ต.อ.วีระ แก้วมณี ร้อยเวร สภ.จะนะ จ.สงขลา รับแจ้งว่า เกิดเหตุคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ใช้อาวุธปืนสงครามดักปล้นรถรับซื้อน้ำยางสด เหตุเกิดบนถนนดินแดงซึ่งตัดผ่านสวนยางพารา ภายในหมู่บ้านแม่เต๊าะ หมู่๖ต.ท่าหมอไทร อ.จะนะ จ.สงขลา

หลังจากรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.เสรีย์ มุสิกะไชย รอง ผกก.สส. พบรถยนต์กระบะโตโยต้าวีโก้ สีบรอนซ์ ทะเบียน บร ๕๙๔๔ สงขลา ซึ่งเป็นรถรับซื้อน้ำยางสดมีถังใส่น้ำยางอยู่ท้ายรถกระบะ เสียหลักตกจากไหล่ถนนลงไปอยู่ในร่องสวนยางพาราริมถนน บริเวณประตูด้านคนขับและกระจกหน้ามีรอยกระสุนยิงจนพรุนถึง๑๘ รู กระจกประตูทั้งสองข้างแตกละเอียด

และทราบว่าคนขับถูกยิงได้รับบาดเจ็บชาวบ้านได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลจะนะก่อนที่จะถูกส่งต่อไปยังโรงพยาบาลหาดใหญ่ ทราบว่าต่อมาคือนายวิรัตน์ รอดสุวรรณ์ อายุ๔๐ปี อยู่บ้านเลขที่๕๒/๑ ม.๒ต.บ้านนา อ.จะนะ จ.สงขลา เป็นพ่อค้าน้ำยางสดใน อ.จะนะ โดยถูกยิงด้วยอาวุธปืนเอ็ม๑๖ กระสุนถูกที่บริเวณน่องซ้าย๑ นัด และหลังมือซ้าย ๑นัด ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนเอ็ม๑๖จำนวน๑๘ ปลอกตกอยู่เกลื่อนถนน รวมทั้งสภาพของต้นยางพาราที่ถูกกระสุนปืนอีกหลายต้นเบื้องต้นทราบจากญาติของ นายวิรัตน์ ว่า เงินสด๕แสนบาท ที่เตรียมไว้สำหรับนำไปซื้อน้ำยางสดและอาวุธปืนขนาด๙ มม.ที่ นายวิรัตน์ พกติดตัวได้ถูกคนร้ายปล้นไป

อิทธิฤทธิ์ชานหมาก "หลวงปู่แก้ว วัดสะพานไม้แก่น"ร่วมเสกหลวงพ่อทวดรุ่นแรก พ่อค้าโดนปล้น ระดมยิงด้วยเอ็ม๑๖รอดตายอย่างอัศจรรย์.

จากการสอบสวนทราบว่าขณะเกิดเหตุ นายวิรัตน์ ได้ขับรถกระบะสำหรับรับซื้อน้ำยางสด เพื่อไปรับซื้อน้ำยางจากชาวบ้านในสวนยางพารา โดยใช้เส้นทางถนนดินแดงที่ตัดผ่านสวนยางของและอยู่ห่างจากบ้านของชาวบ้าน ระหว่างทางได้มีคนร้ายสองคนขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน คนขับสวมหมวกไอ้โม่ง ส่วนคนซ้อนท้ายไม่ได้ปิดบังใบหน้า ขับตามประกบและใช้อาวุธปืนกราดยิงใส่รถด้านคนขับ๑๘ นัด จนรถกระบะแฉลบลงข้างทางคนร้ายจึงได้ลงไปใช้อาวุธปืนจี้ชิงทั้งเงินสด๕แสนบาทและอาวุธปืนอีก๑กระบอกที่อยู่ภายในรถ ซึ่ง นายวิรัตน์ ไม่มีโอกาสที่จะยิงต่อสู้เนื่องจากได้รับบาดเจ็บและคนร้ายลงมืออย่างรวดเร็ว แต่โชคดีที่แม้คนร้ายจะยิงใส่ถึง๑๘ นัด แต่กระสุนโดนแค่สองนัดแต่กลับไม่มีรอยแผลแม้เเต่น้อย

(ของดีชิ้นนั้นคือ ชานหมากหลวงพ่อแก้ว วัดสะพานไม้แก่น อ.จะนะ จ.สงขลา รอดมาหลายรายแล้ว และนี่คือ เกจิที่มีวิชาอาคมที่เก่งกล้า)

ท่านเป็นเกจิองค์หนึ่งที่เป็นที่เคารพ คนใต้ คนมาเลย์เซีย สิงค์โปร์ มาหาท่านตลอด สุดยอดเกจิ ...

อิทธิฤทธิ์ชานหมาก "หลวงปู่แก้ว วัดสะพานไม้แก่น"ร่วมเสกหลวงพ่อทวดรุ่นแรก พ่อค้าโดนปล้น ระดมยิงด้วยเอ็ม๑๖รอดตายอย่างอัศจรรย์.

ชานหมาก หลวงปู่แก้ว

ขอขอบพระคุณท่านเจ้าของภาพและเจ้าของบทความ ที่มาเนื้อหาข้อมูลมา ณ ที่นี้

http://palungjit.org/

เพื่อเผยแผ่บารมีเป็นสังฆบูชา และเทิดทูนเกียรติคุณครูบาอาจารย์