รีบไปดู  เกิดไรขึ้น Set in the city

ขายอะไรกันแน่ ติดตาม เพจ Richman can do

ขายอะไรกันแน่  ติดตาม เพจ Richman can do

รีบไปดู  เกิดไรขึ้น Set in the city

 SET in the City 2017 เริ่มไปแล้ว ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ตั้งแต่ วันพฤหัสบดีที่ 16 ถึง วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน เวลา 10.00 - 20.00 น. 

รีบไปดู  เกิดไรขึ้น Set in the city

รีบไปดู  เกิดไรขึ้น Set in the city รีบไปดู  เกิดไรขึ้น Set in the city

รีบไปดู  เกิดไรขึ้น Set in the city

ในงานมีบูธของสถาบันการเงินหลายแห่งมากมาย มาร่วมออกบูธ และเพื่อแนะผลิตภัณฑ์การเงินให้กับลูกค้า อาทิ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม หรือ บลจ. ที่ส่วนใหญ่ช่วงปลายปี เช่นนี้ จะนำ กองทุน LTF และ RMF มาขาย เพื่อให้ผู้ซื้อได้นำไปลดหย่อนภาษี
ทำให้คาดเดาได้ว่า ตั้งแต่นี้ถึงสิ้นปีนี้ เม็ดเงินลงทุนผ่าน LTF น่าจะเข้ามามีบทบาทมากขึ้น โบรกเกอร์หลายแห่งมองว่า SET Index จะผ่านช่วงการปรับฐานในอีกไม่ช้า ที่บริเวณต่ำกว่า 1700 จุด ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับการสะสมหุ้น โดยยังเลือกสะสมหุ้นที่มีผลกำไรโดดเด่นต่อในปี 2561 
อย่างไรก็ตาม ดัชนีหุ้นจากนี้ไป คงมีการปรับฐานลงบ้าง  แต่ไม่ใช่ขาลง เพื่อให้กองทุน LTF  RMF  ได้เข้าไปซื้อหุ้น

รีบไปดู  เกิดไรขึ้น Set in the city

รีบไปดู  เกิดไรขึ้น Set in the city

ส่วนบริษัทหลักทรัพย์ หรือ โบรกเกอร์  ต่างก็ประชันขันแข่งแต่งบูธกันให้สวยงาม เพื่อดึงดูดใจลูกค้า แต่ละแห่งก็จะโชว์ระบบเทรดที่ทันสมัย มาให้ลูกค้ารู้่จักในงาน
เช่น  บล.ฟินันเซีย ไซรัส หรือ FSS เป็นโบรกเกอร์ที่อยู่ 1 ใน 5 อันดับของโบรกเกอร์ที่มีปริมาณการซื้อ ขายหนาแน่นจากทั้งหมดราว 40 กว่าแห่ง  จึงเห็นเป็นโอกาสอันดีที่จะกลับมารุกตลาดเพื่อกวาดส่วนแบ่งการตลาดให้มากขึ้น  จึงฉวยจังหวะที่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยจัดงาน 
 SET in the City 2017 ไปออกบูธ หลังจากที่ไม่ได้เข้าร่วมบูธกับตลาดฯเป็นเวลานานร่วม 3-4 ปีที่ผ่านมา และชูจุดขายที่บูธ ด้วย ระบบ Fss ismart พร้อมฟีเจอร์เด่น 4 อย่าง นอกจากนั้นยังมีของแถมให้ลูกค้าที่เปิดบัญชีด่วนภายในงานบัญชี Cash Balance วงเงิน 500,000 บาท เพียงยื่นเอกสารครบ เทรดได้ทันที พร้อมรับThumb Driveมูลค่า 250 บาทเอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้า ฟินันเซีย ไซรัส 70 ท่านแรกต่อวัน ท่านที่ 71 ขึ้นไปรับบัตรกำนัลสตาร์บัคส์ มูลค่า 100 บาท 

อย่างไรก็ตาม สีสันของงาน ที่ทำเอาผู้ไปงานและผู้ร่วมออกบูธทั้งหลาย ตกตะลึงอ้าปากค้างกันถ้วนหน้า คือ บูธ ของ โบรกเกอร์ กิมเอ็ง ที่มีสาวน้อยหน้าหวาน มายืนเรียกลูกค้าเข้าบูธ พร้อมความอึ๋ม เรียกว่า แทบจะ แย่งซีน ของทุกบูธสถาบันการเงินในงาน   รีบไปดู  เกิดไรขึ้น Set in the city

รีบไปดู  เกิดไรขึ้น Set in the city

แต่ในขณะเดียวกันก็มีคำถาม ตามมาถึงความเหมาะสม  เพราะนี่่คืองาน ของสถาบันการเงิน ที่ควรจะให้ความรู้กับประชาชนในเรื่อง ผลิตภัณฑ์การเงิน การลงทุนให้คุ้มค่า และ การออมเงิน 
รีบไปดู  เกิดไรขึ้น Set in the city

Richman can do มองว่า เรื่องนี้ สุดท้ายเจ้าของเงินจะเป็นผู้ตัดสินใจ เพราะคงไม่ได้ตัดสินกันที่ความอึ๋ม แต่ขึ้นกับว่า สถาบันใดจะดูแลสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับลูกค้าได้มากที่สุด