ติดตามรายละเอียด : http://www.tnews.co.th

หลังจากที่นักร้องชื่อดัง "บี พีระพัฒน์"  ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กที่บี พีระพัฒน์ Be Peerapat โดยระบุว่า "นายศุภวัฒน์ ทรัพย์อัมพร หรือ กู๊ด ได้พ้นสภาพจากการเป็นผู้จัดการของผมด้วยสาเหตุฉ้อโกงและลักทรัพย์ หากผู้ใดพบเห็นและสามารถชี้เบาะแสให้จนจับตัวได้มีรางวัลนำจับให้ 100,000 บาทนั้น 


จนต่อมาวงร็อคชื่อดังได้ออกมาแฉพฤติกรรมของผู้จัดการคนดังกล่าว ว่ามีการยักยอกเงิน และทำแบบนี้กลับอีกหลายคนที่สนิท พร้อมกับขอความร่วมมือชาวโซเซียลช่วยตามตัวมาให้ได้ และในที่สุดได้มีคนแจ้งเบาะแสอดีตผู้จัดการไปยังหนุ่มบี ว่าผู้จัดการคนนี้ หนีไปกบดานที่หัวหิน จึงตามตัวพบ และเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบสวน จึงรู้ความจริงว่า กู๊ด อดีตผู้จัดการนำเงินไปใช้หนี้พนันบอล ซึ่งยักยอกไปทั้งหมดกว่า 1 ล้านบาท จึงได้ส่งมอบตัวไปยังศาลแขวงพระนครใต้ เพื่อให้อัยการตัดสินความผิด

กรรมติดจรวด!! ศาลสั่งลงโทษสถานหนักอดีตผจก.ตัวแสบยักยอกเงิน "บี พีระพัฒน์"  ให้ชดใช้อีกร่วมล้าน !? (รายละเอียด)

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : สันดานเลี้ยงไม่เชื่อง!!! วงร็อคชื่อดังสุดทน เดินหน้าแฉ..พฤติกรรมอดีตผจก. "บี พีระพัฒน์" เจอมากับตัวถึงรู้ซึ้ง ทำคุณกับคนไม่ขึ้น!?


ทำกันได้ลงคอ!!! "บี พีระพัฒน์" เปิดใจหลังตร.รวบอดีตผจก.ส่วนตัว ยักยอกเงินเฉียดล้าน ฟังคำสารภาพถึงจุกในอก...คงหมดหวังได้เงินคืน!?

ล่าสุดพนักงานอัยการสำนักงานอัยการพิเศษ ฝ่ายคดีศาลแขวง 4 ได้เป็นโจทก์ยื่นฟ้องด้วยวาจา นายศุภวัฒน์ ทรัพย์อัมพร อายุ 31 ปี จำเลยในความผิดฐานยักยอกทรัพย์ โดยฟ้องสรุปว่าจำเลย เป็นผู้จัดการส่วนตัวของ นายพีระพัฒน์ เถรว่อง อายุ  45 ปี ผู้เสียหาย เป็นนักร้อง มอบหมายให้จำเลยจัดการหางานรับเงินต่างๆ ตามที่ผู้เสียหายรับงานแสดงตามที่ต่างๆ และส่งมอบให้แก่ผู้เสียหาย

 

ระหว่างวันที่ 29 กันยายน 2560-17 พฤศจิกายน 2560 วันเวลาใดไม่ปรากฏชัด ผู้จัดหางานได้ว่าจ้างให้ผู้เสียหายไปแสดงดนตรีในพื้นที่ต่างๆ เช่น หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และกรุงเทพมหานคร ผู้เสียหายไปแสดงตามปกติ โดยจำเลย ได้รับเงินค่าจ้างจากการแสดงของลูกค้าของผู้เสียหายเป็นเงินทั้งสิ้น 938,800 บาทมาไว้ในความครอบครองของจำเลย แล้วจำเลยมีหน้าที่นำเงินของผู้เสียหายที่จำเลยรับไว้ในความครอบครองดังกล่าวส่งมอบให้แก่ผู้เสียหายตามหน้าที่ แต่จำเลยกลับไม่นำส่งมอบให้ผู้เสียหายตามหน้าที่ และในวัน เวลา ดังกล่าว จำเลยได้บังอาจเบียดบังเอาเงินดังกล่าวของผู้เสียหายไปใช้ประโยชน์ของตนโดยทุจริต อันเป็นการประทำความผิด ฐานยักยอกทรัพย์ เหตุเกิดที่แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร
 
 

ต่อมาวันนี้ (20 พ.ย.) หลังเกิดเหตุ จำเลยเข้าพบพนักงานสอบสวน พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา ให้จำเลยทราบชั้นสอบสวน จำเลยให้การรับสารภาพ จำเลยถูกคุมตัวและถูกส่งตัวมาศาลฟ้อง ขอให้ลงโทษตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 352 พ.ร.บ.แก้ไขเพิ่มเติมประมวลกฎหมายอาญา ฉบับที่ 26 พ.ศ. 2560 มาตรา 4 และขอให้จำเลยคืนเงินให้ หรือใช้เงินเป็นจำนวน 938,800 บาทแก่ผู้เสียหาย ทั้งนี้ศาลมีคำพิพากษา จำเลย ทำผิดตามฟ้อง มาตรา 352 ให้จำคุก 2 ปี รับสารภาพ ลดโทษกึ่งหนึ่ง คงจำคุก 1 ปี โดยไม่รอลงอาญา และให้จำเลยชดใช้เงิน 938,800 บาท
 

 

ซึ่งหลังฟังคำพิพากษาแล้ว ญาติของนายศุภวัฒน์ จำเลย ยังไม่มีหลักทรัพย์จำนวน 1.5 แสนบาทมายื่นประกันตัว ทั้งนี้หากหมดเวลาราชการ 16.00 น. ในวันนี้ ญาติไม่สามารถนำหลักฐานมายื่นประกันตัวต่อศาลได้ นายศุภวัฒน์ จำเลย ต้องถูกคุมตัวไปยังเรือนจำพิเศษกรุงเทพต่อไป  


กรรมติดจรวด!! ศาลสั่งลงโทษสถานหนักอดีตผจก.ตัวแสบยักยอกเงิน "บี พีระพัฒน์"  ให้ชดใช้อีกร่วมล้าน !? (รายละเอียด)

 

 

กรรมติดจรวด!! ศาลสั่งลงโทษสถานหนักอดีตผจก.ตัวแสบยักยอกเงิน "บี พีระพัฒน์"  ให้ชดใช้อีกร่วมล้าน !? (รายละเอียด)

 

 

ขอบคุณ : fm91bkk.com

ขอบคุณภาพ : kapook.com