ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

หัวขโมยตัวแสบแอบย่องเข้าร้านขายต้นไม้ริมทาง คืนเดียวขโมยของไปได้ถึงสามครั้งฉวยโอกาสตอนเจ้าของไปต่างจังหวัดแต่กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้

เปิดวงจรปิด..!! หัวขโมยแสบ คืนเดียวขโมยถึงสามครั้ง มูลค่ากว่า 10,000 บาท (มีคลิป) เปิดวงจรปิด..!! หัวขโมยแสบ คืนเดียวขโมยถึงสามครั้ง มูลค่ากว่า 10,000 บาท (มีคลิป)

ที่นครนายก ภาพจากกล้องวงจรปิด กลางดึกเมื่อวันที่24พฤษจิกายน ที่ผ่านมา สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่หัวขโมยแสบ เป็นผู้ชายอายุประมาณ40ปี สวมกางเกงขาสามส่วน สวมเสื้อโปโลสีขาวสะพายกระเป๋าข้างขับรถจักรยานยนต์แบบโอโตเมติก มาจอดบริเวณริมถนนหน้าร้านขายต้นไม้ของนายแสงเดือน ช่ออ่วม หมู่ที่1 ตำบลปากพลี อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก เจ้าของร้านขายต้นไม้ และลงจากรถจักรยานยนต์เดินตรงเข้าไปในร้าน อย่างไม่เกรงกลัวอะไรแล้วไม่นานก็สามารถเอาเครื่องตัดหญ้าวางเอาไว้ในร้านไปได้1เครื่อง และขับรถวกลับไปทางเดิม ไม่นานในคืนวันเดียวกันขโมยคนดังกล่าวก็ได้ขับรถมาที่เดิมและเดินไปหยิบเครื่องตัดหญ้าเครื่องที่สองไปอย่างหน้าตาเฉย และยังไม่พอครั้งที่สามหัวขโมยคนเดิมก็ยังกลับมาอีก แต่ครั้งนี้ไม่ได้มาเอาเครื่องตัดหญ้าแล้วแต่มาขโมยรถเข็นที่จอดอยู่หน้าร้านไปรวมมูลค่าประมาณ10,000บาท

เปิดวงจรปิด..!! หัวขโมยแสบ คืนเดียวขโมยถึงสามครั้ง มูลค่ากว่า 10,000 บาท (มีคลิป)

โดยกล้องสามารถจับในหน้าของหัวขโมยเอาไว้ได้ชัดเจน จากการสอบลูกชายของเจ้าของร้านเล่าว่าในคืนวันที่เกิดเหตุตนเองและครอบครัวได้ปิดร้านและเดินทางไปต่างจังหวัดกัน โดยไม่มีใครอยู่ที่ร้านหลังกลับจากต่างจังหวัดก็จะนำเครื่องตัดหญ้าไปตัดแต่หาไม่เจอเลยมาเปิดดูกล้องวงจรปิดถึงรู้ว่ามีคนเข้ามาขโมยเครื่องตัดหญ้าพร้อมรถเข็นไป หลังจากนั้นจึงได้เข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.ปากพลี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่าหัวขโมยรายนี้น่าจะเป็นคนในพื้นที่และรู้ว่าร้านต้นไม้ในวันดังกล่าวไม่มีใครอยู่จึงกล้าวมาลงมือ โดยก่อนหน้านี้ไม่นานร้านขายก๋วยเตี๋ยวในระแวกเดียวกันก็เคยถูกขโมยถังแก๊สไปกับทีวี และยังมีอีกหลายที่ที่ถูกแอบขโมยของไป ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เร่งติดตามตัวหัวขโมยแสบรายนี้มาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

เปิดวงจรปิด..!! หัวขโมยแสบ คืนเดียวขโมยถึงสามครั้ง มูลค่ากว่า 10,000 บาท (มีคลิป) เปิดวงจรปิด..!! หัวขโมยแสบ คืนเดียวขโมยถึงสามครั้ง มูลค่ากว่า 10,000 บาท (มีคลิป)

ภาพ/ข่าว สุวรรณา รุ่งเรือง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.นครนายก