ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

วันนี้ 30 พฤศจิกายน 2560 ศูนย์วิทยุมูลนิธิใต้เต็ก จุฬาภรณ์ ได้รับแจ้งเกิดอุบุติเหตุ รถยนต์ชนศาลาที่พักผู้โดยสาร ม.3 ต.สามตำบล อ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรายงานให้ร้อยเวร สภ.จุฬาภรณ์ ทราบ จึงรีบรุดไปช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่เกิดเหตุ บนถนนสาย 41 บริเวณศาลาที่พักผู้โดยสาร พบเห็นรถยนต์เก๋งสีดำ ยี่ห้อฮอนด้า อยู่ภายในศาลาที่พักผู้โดยสาร สภาพพังทั้งหลัง ภายในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นผู้หญิง ทราบว่าเป็นหมอประจำ รพ.จุฬาภรณ์ (ยังไม่ทราบชื่อ)

เผยคลิปนาทีชีวิต รอดตายอย่างปาฏิหาริย์ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ สภาพพังยับ!!

ส่วนอีกรายเป็นแม่ค้าขายหมู ทราบชื่อในเวลาต่อมา นางนงนุช เทพธานี อายุ 42 ปี อยู่ ม.2 ต.สามตำบล อ.จุฬาภรณ์ ได้รับบาดเจ็บ จึงรีบนำตัวส่ง รพ.จุฬาภรณ์ จากการสอบสวนของเข้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า ขณะเกิดเหตุฝนได้ตกลงมาอย่างหนัก โดยสันนิษฐานว่า ผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าว ขับมาด้วยความเร็วจากในเมือง ประกอบกับถนนสาย 41 บางตอนมีน้ำไหลบ่าข้ามถนน

เผยคลิปนาทีชีวิต รอดตายอย่างปาฏิหาริย์ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ สภาพพังยับ!!

อาจทำให้ผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าวเบรกกระทันทัน ทำให้รถยนต์หมุนหลายตลบ และไถลเข้ามายังศาลาที่พักผู้โดยสาร ซึ่งในเวลานั้นมีนางนงนุช ยืนขายหมูอยู่ในศาลาเพียงคนเดียว จนเป็นเหตุให้นางนงนุชได้รับบาดจ็บดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนสวนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

เผยคลิปนาทีชีวิต รอดตายอย่างปาฏิหาริย์ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ สภาพพังยับ!!

ภาพ/ข่าว ธีรศักดิ์ อักษรกูล ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.นครศรีธรรมราช

มีคลิปนาทีเป็นนาทีตาย