#มีให้อ่านครบ 12 ราศี ผลพระเสาร์จรย้ายเข้าราศีธนู!! นับแต่ 1 ธ.ค.60เป็นต้นไป ราศีใดเคยดวงตกจะฟื้นดี ราศีใดจะเข้ามุมอับ...ใครจะมีโชคลาภใหญ่!?

ติดตามรายละเอียดที่นี่ http://www.tnews.co.th

เนื่องในห้วงสำคัญของการเปลี่ยนแปลงวงโคจรดวงดาว  ทุกครั้งในแง่โหราศาสตร์ก็จะมีการแปรเปลี่ยนในเชิงชะตาชีวิตอย่างหลากหลายมิติ  และน่าสนใจว่าเราจะดำเนินชีวิตให้สอดคล้องกับความผันแปรของดวงดาวอย่างไร  ให้เหมาะสม  ไม่ขัดแย้งจนกลายเป็นผลเสียต่อการทำงาน  การใช้ชีวิตประจำวัน  หรือแม้กระทั่งสัญญาณบ่งชี้สิ่งต้องระวัง...???

 

#มีให้อ่านครบ 12 ราศี ผลพระเสาร์จรย้ายเข้าราศีธนู!! นับแต่ 1 ธ.ค.60เป็นต้นไป ราศีใดเคยดวงตกจะฟื้นดี ราศีใดจะเข้ามุมอับ...ใครจะมีโชคลาภใหญ่!?

ล่าสุด เฟซบุ๊ก “โหรฟองสนาน  จามรจันทร์”   ซึ่งแม้จะออกตัวว่าเป็นเพียงโหรสมัครเล่น  แต่ที่ผ่านมาทำนายทายทักชะตาบ้านเมือง  ตรงเผงมานักต่อนัก  ได้สรุปภาพรวมของเจ้าชะตาราศีไว้อย่างมีนัยสำคัญ  โดยเฉพาะจากนี้หรือเริ่มต้นตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2560  เป็นต้นไป   และเป็นข้อมูลที่แสดงรายละเอียดครบถ้วนทั้ง  12 ราศี ตามรายละเอียด…ชนิดขออนุญาต “พี่ฟอง” มา ณ  โอกาสนี้  ว่าจะไม่ตัดทอนคำใด ๆ ในคำทำนายทายทัก  เพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่าน 

 

#มีให้อ่านครบ 12 ราศี ผลพระเสาร์จรย้ายเข้าราศีธนู!! นับแต่ 1 ธ.ค.60เป็นต้นไป ราศีใดเคยดวงตกจะฟื้นดี ราศีใดจะเข้ามุมอับ...ใครจะมีโชคลาภใหญ่!?

ผลของพระเสาร์จรย้ายเข้าราศีธนูต่อทุกลัคนาราศี   ทำนายแนวโน้มถึงผลที่พระเสาร์จร(7)ที่จะย้ายจากราศีพิจิกเข้าธนูตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2560   เป็นต้นไป และจะสถิตที่ราศีธนูจนถึงวันที่ 1 มีนาคม 2563 ต่อผู้ที่ลัคนาสถิต ราศีต่างๆที่เหลือต่อดังนี้

 

#มีให้อ่านครบ 12 ราศี ผลพระเสาร์จรย้ายเข้าราศีธนู!! นับแต่ 1 ธ.ค.60เป็นต้นไป ราศีใดเคยดวงตกจะฟื้นดี ราศีใดจะเข้ามุมอับ...ใครจะมีโชคลาภใหญ่!?

 

1.ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีพิจิก ตั้งแต่ปลายพฤศจิกายน 2557มาแล้วที่เหล่าผู้ลัคนาสถิตราศีพิจิกเป็นกลุ่มคนที่เจอกับอิทธิพลของพระเสาร์จรทับลัคนากดดันชีวิตในระดับมีโฉลกว่าชีวิตในช่วงที่ผ่านมา…ทรามยิ่งแท้แฮ..ครั้นตั้งแต่วันที่ 1ธันวาคม 2560 เป็นต้นไปแรงกดดันต่อตัวตนผู้ที่ลัคนาสถิตราศีพิจิกจะค่อยๆลดลง แต่ก็ยังไม่สามารถไว้วางใจได้เพราะพระเสาร์ที่เดินในราศีธนูจะเปลี่ยนเรื่องระรานไปที่เงินทอง-การทำมาหาได้ของท่านแทนต่อไป ในระดับไม่แพ้ขณะทับลัคนาคือทรามยิ่งแท้แฮคือจากตัวตนชาวพิจิกจะกลายเป็นแย่เรื่องเงินแทน


ฉะนั้นตั้งแต่ 1ธันวาคม 2560 เป็นต้นไปผู้ที่ลัคนาราศีพิจิกต้องรอบคอบเรื่องเงิน ห้ามรับฝากหรือค้ำประกันไม่ว่าจะเป็นใครโดยเฉพาะอย่างยิ่งต้นตอของปัญหาคือพี่น้องเพื่อนฝูงญาติสนิทมิตรสหายเพื่อนบ้านฯลฯตามโฉลก..(พระเสาร์เป็นสอง)เพื่อนฝากของอย่ารับรองจะฉิบหาย…อีกทั้งท่านมีโอกาสถูกรบกวนเรื่องเงิน เป็นระยะที่กว่าจะได้เงินแต่ละบาทแต่ละสตางค์คงเหนื่อย ยกเว้นจะมีเกณฑ์อื่นมาเสริมด้านดีเช่นมีพระราหูดวงเดิม(๘) หรือพระพุธ(๔)ดวงเดิมรองรับในราศีต่างๆที่ได้แสดงไว้ดังรูป

สรุปคือผู้ที่ลัคนาสถิตราศีพิจิกคงต้องฟันฝ่ามากเรื่องเงิน แต่เมื่อผ่านความเหนื่อยยากล้มลุกคลุกคลานแล้วเชื่อว่าบั้นปลายจะออกมาดี และเพื่อเป็นกำลังใจบ้างคือคือตั้งแต่ตุลาคม 2561 เป็นต้นไปผู้ที่ลัคนาสถิตราศีพิจิกแม้จะมีเรื่องดีร้ายประการใดเข้ามาแต่ชีวิตคงจะเริ่มเข้าสู่กระบวนการฟื้นของดวงชะตาโดยรวม

2.ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีธนู ต่อไปนี้เป็นระยะที่จะรับอิทธิพลเต็มๆจากพระเสาร์จรทับลัคนาโดย ชะตาจะค่อยๆทุกข์เพิ่มขึ้นเรื่อยๆตามองศาของพระเสาร์แบบ..ทรามยิ่งแท้แฮ..โดยต้นตอของความทุกข์จะมาจากเรื่องเงินและการทำมาได้ แต่ส่วนดีคือจะขยันขันแข็งหาเงินจากงาน สามารถดำเนินธุรกิจสำคัญๆให้ลุล่วงไปได้เพราะความอึดและอดทนจนสุดท้ายมั่นคงได้


สำคัญคือยังเป็นระยะที่ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีธนูต้องระวังความเครียด-หม่นหมองที่จะค่อยๆทับมาเรื่อยๆ หรือโหมงานหนักจนกระทบต่อสุขภาพจรโรคภัยเบียดเบียน เสียเงินและเสียทอง มีเรื่องใหญ่ๆเกิดขึ้นในชีวิตโดยที่เห็นมาไม่แคล้วจะเปลี่ยนหรือตกจากตำแหน่งเดิมตามโฉลก…เสาร์จรประทับลัค- นะนั้นจะหม่นหมอง เสียทรัพย์และสิ่งของ ครุเหตุจะพึงมี ดังโปริสาตร์ราษ- ฎรเขาก็ขับหนี จากขัตติยาศรี ศิริราชนครฯ…


โดยนิทานโหรเรื่องนี้คือท้าวโปริสาตร์ เป็นกษัตริย์ ได้ลิ้มรสเนื้อคนแล้วติดใจเลิกไม่ได้ พอถูกจับได้ก็ไม่ยอมเลิก ราษฎรเลยขับออกจากเมืองความหมายคือคนลัคนาสถิตราศีธนูต้องตกจากตำแหน่งเดิมนั่นเอง

ลีลาการระรานของพระเสาร์จรคือแรกๆที่พระเสาร์จรเข้าธนูอาจจะยังไม่ส่งผลมากนักเพราะพฤหัสบดีจรยังคุ้มครองดวงชะตาอยู่ แต่ระหว่างตุลาคม 2561-ตุลาคม 2562คงต้องระวังตัวอย่างหนักเพราะช่วงนั้นพฤหัสบดีเข้ามุมอับคุ้มครองดวงชะตาพวกท่านได้น้อย

 

#มีให้อ่านครบ 12 ราศี ผลพระเสาร์จรย้ายเข้าราศีธนู!! นับแต่ 1 ธ.ค.60เป็นต้นไป ราศีใดเคยดวงตกจะฟื้นดี ราศีใดจะเข้ามุมอับ...ใครจะมีโชคลาภใหญ่!?

(ราศีธนู)

 

3.ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีพฤษภ ที่เจอฤทธิ์พระเสาร์จรที่พิจิกทำให้ชะตาพวกท่านตก-แตกอย่างหนักมาตั้งแต่พฤศจิกายน 2557 จนบางคนมีปัญหากับคู่ครองเช่นเลิก-ได้คู่ครองหม้ายหรือเกิดเรื่อง วุ่นๆในครอบครัว แตกแยกกับหุ้นส่วนทั้งหลายในชีวิต ครั้นพอพระเสาร์จรยกเข้าธนูเรื่องยุ่งๆเหล่านี้จะค่อยๆลดลง


แต่สิ่งที่ต้องระวังเมื่อพระเสาร์จรเดินเข้าราศีธนูคือ โอกาสได้รับมรดก-ประกันหรือเงินปันผลจากการเข้าหุ้นมีน้อย อีกทั้งเป็นระยะที่หากจะร่วมทุนกิจการกับใครก็มีโอกาสล้มเลิกในที่สุดจนเกิดความเสียหาย-หนี้สินตามมา พูดง่ายๆคืออย่าฝันหวานเรื่องการแต่งงานหรือร่วมทุนกับใครว่าจะออกมาดี ได้อะไรสวยหรูหรือง่ายๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องที่จะแต่งงานแล้วตกถังข้าวสารน่าจะยาก รวมทั้งต้องระวังสุขภาพ-ฟืนไฟ ใช้ความรู้ในทางผิดและงมงาย
ระยะแรกที่พระเสาร์จรเข้าธนูนี้ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีพฤษภคงจะยังถูกบีบเอาการอยู่ในเรื่องคู่ครอง-การลงหรือร่วมทุนและบรรดาหุ้นส่วนในชีวิตทั้งหลาย โดยระยะที่จะคลี่คลายให้บ้างจะเป็นระหว่างตุลาคม 2561-ตุลาคม 2562

4.ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีมิถุน ที่ผ่านมาเรื่องดี-ร้ายใหญ่ๆเกิดขึ้นกับชีวิตพวกท่านอย่างน่าดูชมเช่นบางคนรวย-จนอย่างแปลกประหลาด(มฤตยูจรเดินอยู่ในภพลาภะ)-ตามมาด้วยโชคใหญ่(พระเสาร์จรเดินอยู่ภพที่หก)-ตามด้วยลูกน้องบริวารโดนเล่นงานเสียเงินเสียทองรบกวนชีวิตให้หงุดหงิด(พระราหูจรนำหน้าลัคนา) ต่อไปนี้พวกท่านต้องระวังประคับประคองชีวิตคู่ให้ดี อีกทั้งคู่ครองและตัวท่านเองอาจจะป่วยหรือพลัดพราก ส่วนท่านที่เป็นโสดอาจได้คู่ครองที่เคร่งขรึมหรือเครียดหรือทำมากกว่าพูดหรือหม้ายหรือแตกต่างกันมากด้านอายุหรือคนที่มาจากต่างบ้านต่างเมือง

ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีมิถุนยังต้องระวังความแตกแยก-หรือพลัดพรากกับผู้มีส่วนได้เสียในชีวิตทั้งหลายเช่นบางคนอาจสูญเสียญาติที่เคยอุปถัมภ์ค้ำชูจนชีวิตเปลี่ยนไปแบกภาระแทน บางคนลูกน้องคู่ใจอยู่ด้วยกันมานานลาออกฯลฯ อีกทั้งยังเป็นระยะที่ไม่สมควรจะทำมาหากินโดยการการร่วมหุ้นกับผู้อื่น

โดยระยะแรกที่พระเสาร์เดินเข้าธนูคงไม่กระไรหนัก แต่ระหว่างตุลาคม2561-ตุลาคม 2562ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีมิถุนพึงระวังเพิ่มขึ้นเพราะหัวหน้าเทวดาประจำตัวเข้ามุมค่อนข้างอับ พวกดาวร้ายที่ระรานดวงชะตาอยู่จะเริงร่า ขอให้ฟันฝ่าไปเพราะถึงอย่างไรก็ไม่เกินความสามารถของพวกท่านที่จะรับมือด้วยการใช้วิธีการไม่ธรรมดา-ติดจะโลดโผนคนคิดไม่ถึง


5.ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีสิงห์ ที่ตั้งแต่ปลายพฤศจิกายน 2557 มาแล้วพวกท่านค่อยๆเจอกับอิทธิพลเกณฑ์พิเศษของพระเสาร์จรที่ราศีพิจิกสาดแสงโทษทุกข์ระทมใส่ลัคนาเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ในระดับที่ผู้มาใช้บริการดูดวงชะตากับผู้เขียนเกือบครึ่งเป็นผู้ที่ลัคนาสถิตราศีสิงห์ แถมบางคนเจอหนักชนิดน้ำตาร่วงตัวอย่างเช่นทำธุรกิจผิดพลาด-แบกภาระหนักเรื่องบ้าน-หนี้สิน-อกหัก-รักคุด-การทะเลาะเบาะแว้งกับบริวารหรือของบริวารฯลฯ เพราะพระเสาร์นี้เป็นตัวแทนภพอริคือปัญหา-อุปสรรค-หนี้สินของผู้ลัคนาสถิตราศีสิงห์ แถมในทางโหราศาสตร์แล้วยังเป็นปฏิปักษ์กับราศีสิงห์จุดเกิดของพวกท่านอีกด้วย


ส่วนผู้เขียนเองก็ให้กำลังใจตามลีลาเดินของพระเสาร์จรว่า ถึงไม่มาดูดวงชะตาพระเสาร์จรก็จะย้ายจากไปแล้วตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2560เป็นต้นไป ถ้าหากไม่มีเกณฑ์ร้ายอื่นผสมโรง ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีสิงห์ชะตาจะค่อยๆฟื้นจากปัญหาอุปสรรค แล้วจะมีเกณฑ์ ..จะได้ของบ่เลิศพร้องพอใช้การ..คือต่อไปนี้ถ้าจะได้อะไรในระดับพอใช้ก็ต้องทำใจซึ่งรวมทั้งเรื่องเงินด้วย
แต่นั่นแหละพอปัญหาที่ตัวท่านเริ่มค่อยๆคลี่คลายต่อไปนี้อาจจะค่อยๆยุ่งยากเรื่องความรักมาแทน คำแนะนำคือให้แสวงหาความรักจากผู้ที่อายุมากกว่า หรือแตกต่างจากท่านมากสักหน่อยอีกทั้งถ้ามีลูกแล้วระวังดื้อ-เกิดปัญหา-เลี้ยงยาก รวมทั้งจะไม่มีโชคทางการพนันจึงไม่ควรทำมาหากินแบบเสี่ยงๆหรือกล้าได้กล้าเสีย และควบคุมอารมณ์อย่าให้พระเสาร์ครอบงำจนทุกข์มากเกินไป

 

#มีให้อ่านครบ 12 ราศี ผลพระเสาร์จรย้ายเข้าราศีธนู!! นับแต่ 1 ธ.ค.60เป็นต้นไป ราศีใดเคยดวงตกจะฟื้นดี ราศีใดจะเข้ามุมอับ...ใครจะมีโชคลาภใหญ่!?

 

6.ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีกันย์ ตั้งแต่ประมาณปลายพฤศจิกายน2557ที่ผ่านมาพวกท่านคงปวดหัวเกี่ยวกับพี่น้องเพื่อนฝูงพอสมควรแม้อาจจะมีโชคจากพระเสาร์จรที่พิจิกที่ให้คุณเกี่ยวกับการติดต่อสื่อสารนายหน้า หรือบางคนอาจจะได้เพื่อนมาเป็นแฟนอะไรทำนองนี้

ครั้นตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2560 เป็นต้นไปพระเสาร์จรที่ราศีธนูจะเริ่มส่งผลร้ายต่อพวกท่านเต็มที่ร้อยเปอร์เซ็นต์ในระดับ..จะมีทุกข์เพื่อนฝูงปลุกให้หม่นหมอง…โดยคาดว่าปัญหาที่จะมาถึงตัวท่านนั้นจะเป็นทุกข์-เครียดเกี่ยวกับเรื่องบ้านหรือมีเรื่องในบ้านมีอารมณ์กดดันคล้ายๆถูกจำกัดเสรีภาพในบ้านตัวเอง หรือไม่พ่อหรือแม่หรือเจ้าชะตาเองอาจป่วยเรื้อรังแบบไม่คาดฝัน(ส่วนเจ้าชะตาควร ระวังโรคลึกลับ-รักษายากอันเป็นผลจากมฤตยูจรเข้าภพที่แปด) ยุ่งยากในเรื่องที่ดิน รถยนต์ อาจถึงขั้นต้องจำนำจำนองหรือกู้เงิน หรืออาชีพการงานอาจก้าวหน้าอย่างล่าช้า หรืออาจหักโค่นในบั้นปลาย รวมทั้งอาจมีปัญหาด้านการศึกษาด้วย
แต่เป็นเพราะราศีกันย์ไม่ได้เป็นปฏิปักษ์กับพระเสาร์ในทางโหราศาสตร์ แม้จะมีเรื่องจุกจิก ยุ่งยากแต่คาดว่าผู้ที่ลัคนาสถิตราศีกันย์จะฟันฝ่าไปได้ตำราบอกคล้ายๆโชคช่วย


7.ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีมังกร ที่ผ่านมายาวนานประมาณห้าปีมาแล้วพวกท่านส่วนใหญ่ประสบความสำเร็จเรื่องการงานเกิดโชคลาภและความสำเร็จของชีวิตอย่างใหญ่โตชนิดที่ใครยังไม่ได้จะน่าเสียดายแทนมาก เพราะต่อจากนี้ไปแรงกดด้านร้ายจากดาวจรจะบังเกิด
อันที่จริงตั้งแต่ประมาณต้นสิงหาคม2560 มาแล้วที่พระราหูจรที่กรกฎเล็งลัคนาพวกท่านทำให้แตกแยกกับหุ้นส่วนชีวิตทั้งหลาย รวมทั้งอาจจะมีปัญหากับคู่ครอง ด้วยเรื่องเงินหรือผลประโยชน์ อะไรทำนองนี้


ครั้นตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2560 เป็นต้นไปเป็นระยะเวลาประมาณสองปีครึ่งพระเสาร์จรดาวประจำชีพเดินเข้าราศีธนูซึ่งเป็นมุมอับของชีวิตซ้ำเข้ามาอีก ให้ผลร้ายในระดับ..ทุกข์บ่วาย ทรัพย์สูญหายจะจากไกล ลูกเมียและข้าไทย บ่มิได้พึ่งอาศัย…


ฉะนั้นจึงจะเป็นระยะที่ต้องระวังศัตรูลับๆคอยใส่ร้ายป้ายสี เหมาะสำหรับการใช้ชีวิตเร้นลับ หรือถอยจากฉากหน้าไปอยู่ข้างหลัง หรือไปไกลๆจากถิ่นที่อยู่ บางคนถูกโยกย้าย ร้อนที่อยู่ หรืออยู่ไม่เป็นที่ หรือสุขภาพไม่สมบูรณ์ หรือการเงินไม่ดี คู่ชีวิตหรือผู้มีส่วนได้เสียในชีวิตพวกท่านอาจป่วยเรื้อรังทรมานแต่จะอย่างไรก็ตามผู้ที่ลัคนาสถิตราศีมังกรก็มีด้านดีแทรกเข้ามาคือเป็นระยะการงานจะก้าวหน้า-เห็นผลงานโดดเด่น ส่วนแรงกดดันด้านอื่นขอให้อดทนไปถึงประมาณตุลาคม 2561 ชะตาจะเริ่มกลับฟื้นเข้มแข็งอย่างน่าดูชม


8.ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีกุมภ์ พวกท่านเป็นกลุ่มคนที่โชคดีมากมาเป็นระยะๆเพราะดาวใหญ่ให้คุณในภาพรวมพร้อมกันทั้งสามดวงคือตั้งแต่ประมาณพฤศจิกายน2557มาแล้วที่พระเสาร์จรเดินอยู่ในราศีพิจิกขอบเขตการงานได้มาตรฐานราชาโชคซึ่งตำราบอกแม้งานจะหนักหนาเพียงใดแต่พวกท่านจะประสบความสำเร็จชนิดเทวดาก็กีดกันจากความรุ่งโรจน์ไม่ได้ หรือคนที่กีดกันอยู่มีอันต้องเปิดทางให้คือ

ระหว่างสิงหาคม2560-กุมภาพันธ์2562พระราหูจรดาวประจำชีพของท่านมีพละกำลังในการต่อสู้ดิ้นรนเอาชนะปัญหาอุปสรรคในระดับ..จะได้ลาภอย่าคิดบาปผิดใจเขา…(เกณฑ์ราหูขันธพล)

ระหว่างกันยายน2560-ตุลาคม 2561 พฤหัสบดีจรสาดแสงให้คุณกับชีวิตในระดับ..ได้ฐานาลุลาภาอยู่นองเนือง…

ครั้นตั้งแต่ 1ธันวาคม 2560 เป็นต้นไปเป็นเวลาสองปีครึ่งที่พระเสาร์จรเดินอยู่ในราศีธนูขอบเขตโชคลาภและความสำเร็จของชีวิตพวกท่านจะให้คุณคือ…ลาภคืนคง รณรงค์ก็มีไชย…จึงเป็นระยะที่ท่านจะขยันทำมาหากินถูกโฉลกกับไปแดนไกล ทำเรื่องลี้ลับคนคาดไม่ถึง สามารถสร้างฐานะให้เป็นปึกแผ่น ได้ แต่ก็ควรจะวังว่าเป็นระยะที่จะหาเพื่อนแท้ยาก เคล็ดลับคือหากหามิตรที่สูงวัยจะให้ผลดี
ฉะนั้นขอให้ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีกุมภ์ที่เป็นราศีของคนใจดีแม้จะเจอกับการแบกภาระหนักเพราะพระเสาร์ไม่ใช่จะได้อะไรง่ายๆแสวงหาความสำเร็จของชีวิตในระยะเช่นนี้ที่ดวงดาวสำคัญพร้อมกันส่งสัญญาณด้านบวกให้

 

 

#มีให้อ่านครบ 12 ราศี ผลพระเสาร์จรย้ายเข้าราศีธนู!! นับแต่ 1 ธ.ค.60เป็นต้นไป ราศีใดเคยดวงตกจะฟื้นดี ราศีใดจะเข้ามุมอับ...ใครจะมีโชคลาภใหญ่!?

(ราศีกุมภ์)

 

 

9.ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีเมษ ท่ามกลางกระบวนการเปลี่ยนแปลงปฏิรูป-ปฏิวัติใหญ่ของชีวิตและสิ่งแวดล้อมที่มีสัญญาณมาเป็นระยะตั้งแต่ประมาณกรกฎาคม2558- เข้มข้นขึ้นตั้งแต่มีนาคม2559 และจะยาวนานไปถึงประมาณกลางกรกฎาคม 2565(มฤตยูจรทับลัคนา)นั้น
ที่ผ่านมาตั้งแต่ปลายพฤศจิกายน 2557เป็นต้นมาแล้วที่พระเสาร์จร(7)ราศีพิจิกทำให้งานของพวกท่านติดหล่ม กระทบสถานะทางการเงิน หรือถูกโยกย้ายหรือเปลี่ยนนาย-หรือได้ไปทำงานสุดหล้าฟ้าเขียว หรือไม่ก็ไปทำอะไรเก่าๆเสียหายแล้วให้ฟื้นคืนกลับมาดีฯลฯ

ครั้นประมาณตั้งแต่ต้นธันวาคม 2560 เป็นต้นไปสถานการณ์กดดันด้านการงานของพวกท่านจะเปลี่ยนไปเป็นสบายขึ้น ตามโฉลก..หาลาภได้.จากผลจากที่พวกท่านต่อสู้ไขว่คว้ามาอย่างหนักตลอดสองปีครึ่งที่ผ่านมาที่น่าจะเริ่มทยอยให้ผลตอบแทนในระดับเทวดาก็กีดกันจากความรุ่งโรจน์ไม่ได้ แต่ถึงอย่างไรพวกท่านก็ต้องต่อสู้-แข่งขัน-ประมูลฯลฯต่อไปพร้อมกับจังหวะร้ายระวังเรื่องฟ้องร้องคดีความ หรือเกิดเรื่องยุ่งยากในกลุ่มพี่น้องของคู่ครอง

คำแนะนำคือต่อไปนี้ควรจะไปหาโชคลาภและความสำเร็จของชีวิตรวมทั้งเรียนต่อต่างประเทศ-แดนไกลและเป็นช่วงเวลาดีที่จะเริ่มทำอาชีพที่สอง อีกทั้งได้อะไรมาต้องรักษาไว้ให้ดี เพราะคำทำนายเต็มคือ..หาลาภได้ แต่เก็บไว้บ่ยืนยง….

10.ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีตุลย์ ที่ผ่านมาชีวิตของพวกท่านถูกบีบหน้าเขียวหน้าเหลืองมาตั้งแต่ประมาณสิงหาคม2559 แล้ว โดยมาเริ่มคลี่คลายเปาะแรกประมาณกันยายน2560 
ครั้นตั้งแต่ต้นธันวาคม 2560เป็นต้นไปแรงบีบชีวิตพวกท่าจะลดลงเข้าสู่มติใหม่ที่ได้คุณงามความดีจากพระเสาร์จรคือ…ได้เพริศพรายยศเงินทอง…และจะได้มากเสียด้วยจากอสังหาริมทรัพย์ บ้านที่ดิน รถเก่ง ทรัพย์ในดินสินในน้ำ ทรัพย์ที่บรรพบุรุษหาและเก็บไว้เช่นพระเครื่องๆหรือได้จากงานนายหน้าอะไรทำนองนี้ 

แต่ก็อีกนั่นแหละพระเสาร์คือดาวโทษทุกข์ฉะนั้นระยะเดียวกันนี้พวกท่านจึงต้องระวังศัตรูลับหรืออันตรายจากสัตว์ขนาดใหญ่หรือพี่น้องไม่ปรองดองกันหรือยุ่งยากเรื่องลูกๆจากคดีความหรือคู่ครองป่วยยืดเยื้อหรือความรักมีปัญหาแต่ถูกโฉลกกับการหาคนรักที่อายุแตกต่างกัน หากจะเป็นประโยชน์บ้างคือพวกท่านส่วนใหญ่ควรจะใช้ชีวิตอย่างสันโดษ พร้อมๆกับทำอะไรให้มีเหตุผลเช่นหลีกเลี่ยงการเก็งกำไรจากการชักชวนของคนอื่นเช่นญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง

11.ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีกรกฎ นอกจากแรงบีบเพื่อบังคับให้พวกท่านต้องปฏิรูป-ปฏิวัติการทำงานอย่างหนัก(ระหว่างกรกฎาคม2558-มีนาคม2559-กรกฎาคม2565)แล้ว 
ตั้งแต่ปลายพฤศจิกายน2557เป็นต้นมาพระเสาร์จรที่ราศีพิจิกให้คุณในเรื่องลูกๆ-บุตรหลาน-ความรัก-การเสี่ยงโชคของพวกท่านตามโฉลก..จะได้ของบ่เลิศพร้องพอใช้การ ..เช่นลูกหลานสมัครเรียนมหาวิทยาลัยหนึ่ง แต่ไปได้อีกแห่งที่พอกล้อมแกล้มเป็นต้น
ครั้นตั้งแต่ธันวาคม 2560เป็นต้นไป พวกท่านเป็นอีกกลุ่มคนที่จะได้ผลดีจากพระเสาร์จรที่ราศีธนูคือ…ได้ลาภใหญ่ก็ต้องใจอันสำราญ…คาดว่าจะจากทั้งการร่วมทุน-คู่ครอง-หุ้นส่วนในชีวิตทั้งหลายหรือจากสมบัติเก่าๆเช่นที่ดินที่ซื้อไว้นานแล้วเป็นต้น

 ฉะนั้นผู้ที่ลัคนาสถิตราศีกรกฎที่จ้องจะขายที่ดิน จึงถือเป็นระยะของโอกาสทอง(ควรทำให้เสร็จก่อนตุลาคม2561)แต่ก็อีกนั่นแหละพระเสาร์คือหัวหน้าดาวโทษทุกข์ขนาดอาจารย์เทพย์ สาริกบุตรยังบอกไว้ว่าวางใจนักไม่ค่อยได้ ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีกรกฎจึงควรระวังเรื่องเจ็บไข้ได้ป่วยของตัวท่านเองและญาติพี่น้องที่คาดว่าคงหนักแล้วจะหายยากเอาเรื่อง หรือ บริวารลูกน้องคนใช้สร้างปัญหาให้ และควรควบคุมอารมณ์ขุ่นเคือง เคียดแค้น เพื่อจะเอาไปทุ่มเทด้านดีคือพากเพียรแทน

12.ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีมีน ที่ชะตาและการงานของพวกท่านตกหนักมาตั้งแต่ต้นกันยายน2560รออยู่ก่อนแล้ว(พฤหัสบดีจรดาวประจำชีพและการงานเดินอยู่ในภพมรณะ)เช่น บางคนป่วยไม่ร่างกายก็จิตใจที่ก่นแต่ซึมเศร้า คิดถึงแต่เรื่องปางก่อน บางคนถูกย้าย บางคนได้ความผิดที่ตัวเองไม่ได้ก่อ บางคนมีคดีความเรื่องเงิน-งานฯลฯ


ครั้นตั้งแต่ต้นธันวาคม 2560 เป็นต้นไปพระเสาร์จรดาวโทษทุกข์มาซ้ำเดินในราศีธนูซึ่งเป็นขอบเขตหรืออาณาจักรการงานเข้าไปอีกคาดว่าสถานการณ์คงจะหนักมากเดือดเนื้อร้อนใจเหมือนไฟสุมขอนในเรื่องตัวเอง-งานและอาจมีศัตรูตามโฉลก….ให้เกรงไฟศัตรูใหญ่จะทำณรงค์…


ฉะนั้นจึงเป็นระยะที่จะต้องบากบั่นการงานมากตามอาการของพระเสาร์ แม้จะก้าวหน้าล่าช้า ถ้ายังไม่ได้เริ่มอย่าเพิ่งคิดทำการค้า ขอให้เป็นลูกจ้างไปก่อนเพื่อสะสมทุน หลีกเลี่ยงอาการใจใหญ่เช่นหมุนเงินจากบัตรเครดิตไปลงทุน เป็นระยะที่ถูกโฉลกกับการหาทางทำงานในที่ลับๆหรือซอกมุม หรือห้องทดลองฯลฯ หรืออาจจะกัดฟันเริ่มทำงานที่สองเกี่ยวกับพระเสาร์ไปเลยเช่นกสิกรรม ค้าต้นไม้ พืชไร่ เครื่องหนัง ข้าวสาร ของเก่าของชำ อุปกรณ์ก่อสร้าง หรือทำบริษัทจัดหางานฯลฯ


ส่วนดีคือพระเสาร์คือเดิมเขาเป็นเจ้าบ้านโชคลาภและความสำเร็จของชีวิตและอาชีพที่สองของพวกท่าน หากสู้และทำได้ดีจะสบายบั้นปลาย  ข่าวดีคือชะตาที่อาจดูทรามอยู่ขณะนี้ขอให้พวกท่านสู้ไปถึงประมาณตุลาคม 2561 เพราะจากนั้นเป็นต้นไปชะตาของท่านเองและการงานจะฟื้นในระดับ..ได้ฐานาลุลาภาอยู่นองเนือง..

 

 

#มีให้อ่านครบ 12 ราศี ผลพระเสาร์จรย้ายเข้าราศีธนู!! นับแต่ 1 ธ.ค.60เป็นต้นไป ราศีใดเคยดวงตกจะฟื้นดี ราศีใดจะเข้ามุมอับ...ใครจะมีโชคลาภใหญ่!?

(ราศีมีน)

 

ขอบคุณข้อมูล  เฟซบุ๊ก โหรฟองสนาน จามรจันทร์