ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th


     เวลา 01.30 น.ของวันที่ 3 ธ.ค.60 ร.ต.อ.สงคราม สิทธิ์ศร รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดเหตุมีคนผูกคอตายที่หน้าบ้านเลขที่ 269 ซอยร่วมมิตร เทศบาล 10 ต.ท่าม่วง อ.ท่าม่วงฯ หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 19 ร่วมกับมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ ให้มาร่วมชันสูตรพลิกศพ

เหตุสยองในวันเกิด!? หนุ่มชวนเพื่อนเก่านั่งดื่มเหล้า "ฉลองวันเกิด" นั่งกินกันเฮฮา ก่อนจากกันขอยืมเก้าอี้ 1 ตัว พบอีกทีเป็น "ศพ" ผูกคอตาย!!

  จากการตรวจสอบที่บริเวณหน้าอาคารพาณิชย์สูง  3 ชั้นตั้งอยู่ในซอยธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา อ.ท่าม่วงฯ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชายใช้ผ้าขาวม้าหนองขาวลายสีแดงผูกลำคอกับบานประตูเหล็ก ในสภาพขาทั้ง 2 ข้างติดพื้นปูนหน้าบ้าน ข้างศพผู้ตายพบเก้าอี้นั่งพลาสติกสีแดงวางอยู่ 1 ตัว กระเป๋าเสื้อผ้าแบบเป้สีดำซึ่งเป็นของผู้ตายวางอยู่ 1 ใบ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้าย สถานที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-4 ชม.จึงมอบศพให้มูลนิธิฯ นำศพไปเก็บรักษาไว้ที่ รพ.ฯ เพื่อรอญาติมาติดต่อขอรับศพไปตัดการตามประเพณีทางศาสนา จากการตรวจสอบหลักฐานบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ตายทราบชื่อผู้ตายชื่อนายสมบูรณ์ หรือหน่อง ทองรวย อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ตามบัตรประชาชน 4/1356 หมู่ 4 แขวงหนองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานครฯ จากการสอบปากคำนางอาริยา อรุณวิจิตร อายุ 53 ปี น้องสาวของผู้ตายทราบว่า ผู้ตายดั้งเดิมเป็นคน อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี แต่ได้ย้ายไปอยู่กับป้าที่กรุงเทพทหานครหลายปีแล้ว แต่ก่อนอยู่ที่ อ.ท่าม่วงฯ ผู้ตายยึดอาชีพขายมะพร้าวขูดกระทิ แต่ตอนที่อยู่กรุงเทพฯ กับป้าก็ไม่ทราบว่า พี่ชายทำอาชีพอะไร และก็ไม่ทราบว่า พี่ชายผูกคอตายด้วยสาเหตุอะไร

เหตุสยองในวันเกิด!? หนุ่มชวนเพื่อนเก่านั่งดื่มเหล้า "ฉลองวันเกิด" นั่งกินกันเฮฮา ก่อนจากกันขอยืมเก้าอี้ 1 ตัว พบอีกทีเป็น "ศพ" ผูกคอตาย!!

  ส่วนทางด้านนายสมคิด แซ่ลิ้ม อายุ 56 ปี พ่อค้าขายหมูสะเต๊ะข้างธนาคารออมสิน สาขา อ.ท่าม่วงฯ ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมเดียวกับผู้ตายให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เดินมาหาที่บ้านเวลาประมาณ 21.00 น.จึงได้นั่งคุยกันที่บ้าน ผู้ตายบอกว่าเพิ่งกลับมาจากกรุงเทพฯ ได้ 2 วันแล้ว และวันนี้เป็นวันเกิดของผู้ตาย จึงได้ซื้อเหล้ามานั่งกินกัน ผู้ตายยังควักเงินในกระเป๋าแจกเด็กที่วิ่งเล่นอยู่แถวบ้านให้ไปซื้อขนมกินกัน ผู้ตายไม่มีทีท่า หรือบ่นกลุ้มใจเรื่องอะไรจนกระทั่งเวลา 4 ทุ่มกว่าๆ ผู้ตายจึงขอตัวถือกระเป๋าเป้และขอยืมเก้าอี้นั่งไป 1 ตัวเดินหายไป จนกระทั่งมีชาวบ้านในซอยมาบอกว่า ผู้ตายผูกคอตายแล้ว ยังงงๆ อยู่เลยว่า ผู้ตายผูกคอตายด้วยสาเหตุอะไร ตอนนั่งกินเหล้าด้วยกัน ผู้ตายไม่ได้พูด หรือบ่นเรื่องอะไรเลย บอกเพียงวันนี้เป็นวันเกิดเท่านั้นซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามสอบสวนถึงสาเหตุที่นายสมบูรณ์ ผู้ตายผูกคอตายด้วยสาเหตุอะไรต่อไป

เหตุสยองในวันเกิด!? หนุ่มชวนเพื่อนเก่านั่งดื่มเหล้า "ฉลองวันเกิด" นั่งกินกันเฮฮา ก่อนจากกันขอยืมเก้าอี้ 1 ตัว พบอีกทีเป็น "ศพ" ผูกคอตาย!!

ข่าว/ภาพ วันชัย แก้ววิลัย/สนั่น ศิลปะขจร  ข่าวภูมิภาค/สำนักข่าวทีนิวส์/กาญจนบุรี