รวม 5 สถานที่ลานกางเต็นท์ภูทับเบิก ราคาถูก ประหยัด เหมาะแก่การพาครอบครัว คนรัก เพื่อนๆ ไปเที่ยว

หน้าหนาวนี้ใครอยากพาครอบครัว หรือแฟนไปหาสถานที่กางเต็นท์ ภูทับเบิก วันนี้เรามีมาแนะนำค่ะ ไปดูกันเลยว่ามีที่ไหนบ้าง?

1. ลานกางเต็นท์วิสาหกิจชุมชน
หนึ่งในจุดกางเต็นท์ยอดนิยมของภูทับเบิก ที่จัดตั้งจากการรวมตัวของคนในชุมชนภูทับเบิกที่เปิดให้บริการที่พักกับนักท่องเที่ยว ให้บริการทั้งที่พักและลานกางเต็นท์ โดยตั้งอยู่บนจุดสูงสุด และเป็นที่วัดอุณหภูมิภูทับเบิก ลานกางเต็นท์กว้างขวาง มีห้องน้ำ และอาคารขนาดใหญ่เอาไว้ให้นักท่องเที่ยวได้ทำกิจกรรม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อย่างร้านอาหารและกาแฟเอาไว้บริการ

ราคา : นักท่องเที่ยวสามารถนำเต็นท์มาเอง เสียค่าบำรุงสถานที่ คนละ 50 บาท/คน/คืน หรือเช่าเต็นท์พร้อมอุปกรณ์เครื่องนอน (เต็นท์เปล่า ไม่มีชุดเครื่องนอน ราคา 500 บาท/คืน, ผ้าห่ม ผืนละ 100 บาท, หมอน ใบละ 30 บาท, เสื่อ ผืนละ 40 บาท, ผ้าใบ ผืนละ 50 บาท)
ที่อยู่ : หมู่ 14 ตำบลวังบาล อำเภอหล่มเก่า จังหวัดเพชรบูรณ์
เบอร์โทรศัพท์ : 085 733 9737, 080 843 6195
เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก วิสาหกิจชุมชนท่องเที่ยวภูทับเบิก
 

2. ลานกางเต็นท์ The Doi Cafe'
ลานกางเต็นท์ภูทับเบิกสวย ๆ ที่เขาว่าสวยมากกว่าเป็นแค่ลานกางเต็นท์ธรรมดา ๆ นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสธรรมชาติสวย ๆ ทะเลหมอกลอยฟุ้งอลังการ แถมนักท่องเที่ยวไม่แออัด ไม่จำเป็นที่จะต้องไปเบียดเสียดถ่ายรูปเหมือนกับคนอื่น ๆ ได้ชื่นชมกับบรรยากาศความสวยงามยามเมื่อพระอาทิตย์กำลังตกดิน พร้อมกับรับลมหนาวเบา ๆ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบรรยากาศการพักผ่อนบนภูทับเบิกสบาย ๆ สำหรับช่วงหน้าหนาวนี้

ราคา : ให้บริการเช่าเต็นท์ ราคา 850 บาท นอนได้ 3-4 คน พร้อมชุดเครื่องนอน หรือถ้านักท่องเที่ยวนำเต็นท์มาเอง เสียค่าบำรุงสถานที่ 100 บาท/คน/คืน
ที่อยู่ : ตำบลวังบาล อำเภอหล่มเก่า จังหวัดเพชรบูรณ์
เบอร์โทรศัพท์ : 086 475 7577
เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก The Doi Cafe' ลานกางเต็นท์ภูทับเบิก 0864757577

เต้นท์สนาม คลิ๊ก

ลานกางเต็นท์

 

 

ลานกางเต็นท์ ภูทับเบิก

MOOF49 | กระเป๋ากินซ่าเวฟ 20 / 24 / 29 นิ้ว
 

 

3. ลานกางเต็นท์ Rairimpha ไร่ริมผา
ที่พักภูทับเบิกที่ให้บริการลานกางเต็นท์วิวหลักล้าน หลายคนอาจคิดว่าเป็นแค่ลานกางเต็นท์ธรรมดา ๆ แต่ความไม่ธรรมดาของ "ไร่ริมผา" กลับอยู่ที่วิวสวย ๆ ตรงหน้า ที่ทำให้คุณไม่อาจละสายตาลงได้ นักท่องเที่ยวจะได้ชื่นชมกับวิวธรรมชาติสวย ๆ ยิ่งถ้าเป็นช่วงหน้าหนาว อากาศเย็น ๆ บอกเลยว่าวิวจะสวยยิ่งกว่าเดิมอีกหลายเท่า รวมถึงคุณจะได้เจอกับทะเลหมอกสวย ๆ ที่เข้ามาลอยเคล้าคลอเคลียอยู่ตรงหน้า

ราคา : ให้บริการเช่าเต็นท์เล็ก พักได้ 2 คน พร้อมเครื่องนอน ราคา 500 บาท และเต็นท์ใหญ่ พักได้ 4 ท่าน พร้อมเครื่องนอน ราคา 800 บาท ไม่รวมอาหารเช้า
ที่อยู่ : ตำบลวังบาล อำเภอหล่มเก่า จังหวัดเพชรบูรณ์
เบอร์โทรศัพท์ : 084 822 625​
เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก Rairimpha ไร่ริมผา

 

บนภูทับเบิก

 

 

กางเต็นท์

 

 

4. ลานกางเต็นท์ บ้านกลางแสงดาว
ที่พักภูทับเบิกให้บริการทั้งที่พักและลานกางเต็นท์บรรยากาศแจ่ม เงียบสงบและเป็นส่วนตัว เจ้าของให้บริการอย่างน่ารักและเป็นกันเอง ผู้เข้าพักจะเห็นวิวสวยในมุมกว้าง ยิ่งถ้าใครเลือกนอนเต็นท์ รับรองเลยว่าคุณจะได้สัมผัสธรรมชาติสวยเกินคำบรรยาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งบรรยากาศยามเช้าของสายหมอกและพระอาทิตย์ขึ้น-ตกดิน เรียกได้ว่าคุณจะประทับใจแบบไม่มีวันลืมได้ลง

ราคา : ให้บริการเช่าเต็นท์เล็ก นอนได้ 2 คน พร้อมเครื่องนอน ราคา 500 บาท และเต็นท์ใหญ่ นอนได้ 4 คน พร้อมเครื่องนอน ราคา 1,000 บาท ไม่มีอาหารเช้าและไม่มีไฟฟ้าบริการ (ราคาเต็นท์ดังกล่าวเป็นราคาในช่วงเดือนพฤศจิกายน-มกราคม)
ที่อยู่ : ตำบลวังบาล อำเภอหล่มเก่า จังหวัดเพชรบูรณ์
เบอร์โทรศัพท์ : 096 841 0022
เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก บ้านกลางแสงดาว
 

 

เที่ยวกางเต็นท์

 

 

สถานที่ท่องเที่ยว

 

5. ลานกางเต็นท์ รสดี รีสอร์ท ภูทับเบิก
ที่พักภูทับเบิกที่ให้บริการทั้งบ้านพักและลานกางเต็นท์ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติสวยของภูทับเบิก ที่พักตั้งอยู่ใกล้กับอาคารหอดูดาวและที่วัดอุณหภูมิ ณ จุดชมวิวภูทับเบิก เพียง 100 เมตร พร้อมด้วยการบริการจากเจ้าของที่เป็นกันเอง แถมยังดูแลลูกค้าดีมาก ๆ แน่นอนว่าคุณจะได้ยลทะเลหมอกสวย ท่ามกลางสายลมหนาว จนคุณเองจะต้องประทับใจในความสวยงามที่อยู่ตรงหน้าอย่างแน่นอน

ราคา : ให้บริการเช่าเต็นท์ ราคา 800 บาท นอนได้ 2-3 คน พร้อมเครื่องนอน หรือถ้านักท่องเที่ยวนำเต็นท์มาเอง เสียค่าบำรุงสถานที่ 100 บาท/คน/คืน
ที่อยู่ : ตำบลวังบาล อำเภอหล่มเก่า จังหวัดเพชรบูรณ์
เบอร์โทรศัพท์ : 096 705 9438
เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก รสดี รีสอร์ท ภูทับเบิก
 

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- สวยโคตรๆ!!!บรรยากาศปลายฝนต้นหนาวภูทับเบิก ภาพที่มีคนกดไลค์กดแชร์กันกระหน่ำ เพราะแค่เห็นก็ฟินสุดๆ (มีภาพ)
- ทำให้ชัดหวั่นซ้ำรอยภูทับเบิก!! กองทัพภาค 3 เร่งปักหมุดแนวเขตพื้นที่บ้านร่องกล้าพิษณุโลก (มีคลิป)

 

 

 

ขอบคุณที่มา : kapook.com
ขอบคุณภาพจาก : ชิลไปไหน