ทำผลงานดี บีจีวีซีตะลุยเดินหน้าเก็บชัยลูกยางลีก

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

แกร่งต่อเนื่อง! บีจีวีซี บุกเชือด คอสโมฯ 3-0 ศึกลูกยางไทยลีก

     การแข่งขันวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก 2917-2018 ที่ยิมเนเซียม ภายในมหาวิทยาลัยราชมงคลล้านนาวิทยาเขต จ.พิษณุโลก ทีม “เดอะ แรบบิท วีเมน” บางกอกกล๊าส วีซี ล่าสุดทำผลงานชนะ 2 นัด แพ้ 1 นัด มี 6 คะแนน อยู่อันดับ 3 ของตารางคะแนน มีคิวบุกเยือนเป็นนัดที่ 4 ของฤดูกาลพบกับ  “ปลาบึกพิฆาต” คอสโม เชียงราย วีซี

     สำหรับรายชื่อ 6 คนแรกของทีม บางกอกกล๊าส วีซี ประกอบไปด้วย  “กัปตันหน่อง” ปลื้มจิตร์ ถินขาว, สุทัตตา เชื้อวู้หลิม, พรพรรณ เกิดปราชญ์, คารีน่า เคร้าเซ่อ, ซอนย่า มิคิสโคลวา, แอนนา สปาโน และ วรรณา บัวแก้ว เป็นตัวรับอิสระ

     ด้าน 6 คนแรกของทีม คอสโม เชียงราย วีซี นำโดย ธนัญวัลย์ ทองเสน, สุธิดา มิ่งมิตวัน, ปิยะนันท์ คำมี, ชไมพร โภคา, พัชรี แสงเมือง, เวรุยา ชำนาญธุระกิจ และ ธัญชนก พรมบุตร เป็นตัวรับอิสระ

ทำผลงานดี บีจีวีซีตะลุยเดินหน้าเก็บชัยลูกยางลีก

เซตแรก คอสโมฯ อาศัยความเก๋าเจ้าบ้านเร่งเครื่องออกนำไปก่อน 4-2 ตามมาด้วยบอลสั้นและหัวเสาที่แน่นอนขยับห่าง 8-7 "โค้ชท็อป" ปรับแผนส่ง "กัปตันหน่อง" ลงมาแดนหน้าทันที ก่อนจะโชว์สกิลขั้นเทพพลิกแซงเจ้าถิ่น 16-11 ทันที ทำให้ คอสโมฯ ต้องขอเวลานอกหวังเบรกเกมรุก บีจีวีซี แต่ท้ายที่สุดกระต่ายสาวยังทำคะแนนไหลลื่นต่อเนื่อง ก่อนปิดเซตแรกไป 25-14

     เซตสองเจ้าถิ่น คอสโมฯ บอลแรกเริ่มเสียจังหวะ ปูทางเรียบให้ บีจีวีซี ตั้งเกมรับและอาศัยหัวเสาของ แอนนา สปาโน่ รุกหนักก่อนทิ้งห่างถึง 10-3 และ 16-7 กระทั่งท้ายเซต "โค้ชท็อป" เริ่มวางใจสถานการณ์ส่ง วิรวรรณ, ภัทราทิพย์, จรัสพร, รัศมี, อนงค์พร ลงสัมผัสเกม ทำให้มิติของเกมทั้งสองทีมนั้นเป็นไปอย่างสนุกสนาน ก่อนจะเป็นฝ่าย บีจีวีซี ที่เอาชนะไปได้ 25-16

ทำผลงานดี บีจีวีซีตะลุยเดินหน้าเก็บชัยลูกยางลีก

    เซตสามแม้ บีจีวีซี จะคุมความได้เปรียบต่อเนื่องแต่ยังมีข้อผิดพลาด ทำให้ คอสโมฯ เริ่มกลับมาทำคะแนนตีตื้นจากเกมเสิร์ฟของ ธนัญญา ชนะภัย ขยับตาม 7-8 และตีเสมอ 10-10 จากนั้น บีจีวีซี ไม่ปล่อยให้แต้มหลุดมือเร่งเครื่องทำคะแนนทิ้งห่างเจ้าถิ่น 18-13 ก่อนจะอาศัยหัวเสาที่แน่นอนของ สุทัตตา เชื้อวู้หลิม และไหลหลังของ จรัสพร บรรดาศักดิ์ ปิดเซตสุดท้ายให้ บีจีวีซี เอาชนะไป 25-17

    สรุปผลทีม บีจีวีซี ตบเอาชนะ คอสโม เชียงราย วีซี ไป 3-0 (25-14, 25-16, 25-17) ใช้เวลาการแข่งขันทั้งสิ้น 1 ชั่งโมง 10 นาที โดยผลงานของ บีจีวีซี ล่าสุดชนะ 3 นัด แพ้ 1 นัด มี 9 คะแนน

    สำหรับนัดต่อไป ทีม บางกอกกล๊าส วีซี เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีม 3 บีบี (3BB)  นครนนท์ ในวันจันทร์ที่ 11 ธ.ค.60 เวลา 16.00 น. ที่สนาม บีจี ฮอลล์

ทำผลงานดี บีจีวีซีตะลุยเดินหน้าเก็บชัยลูกยางลีก