หล่อแถมยังใจบุญ!! "โตโน่ ภาคิน" ควัก 2 แสน สมทบทุนก้าวคนละก้าว เผยกลุ่มนี้คือกลุ่มคนที่เสียสละ ถ้าเราไม่ช่วยอะไรเลยตัวเองผมเองรู้สึกแย่นะ

หล่อแถมยังใจบุญ!! "โตโน่ ภาคิน" ควัก 2 แสน สมทบทุนก้าวคนละก้าว เผยกลุ่มนี้คือกลุ่มคนที่เสียสละ ถ้าเราไม่ช่วยอะไรเลยตัวเองผมเองรู้สึกแย่นะ

การวิ่งวันที่ 7 ธันวาคม 2560 Set4 บ.โชคนำชัย ออโต้บอดี้ - ปตท.หลักเมือง (เลี่ยงเมืองสุพรรณ)

ช่องทางในการบริจาค
1. บัญชีรับบริจาค : ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)
สาขารัชโยธิน ชื่อบัญชี มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าในพระราชูปถัมภ์ฯ (โครงการก้าวคนละก้าว)
เลขที่บัญชี 111-393- 5263 ประเภทบัญชีกระแสรายวัน
2. SMS : บริจาคครั้งละ 10 บาท* โดยพิมพ์ T แล้วกดส่งมาที่ 4545099(ทุกเครือข่าย )
หมายเหตุ : ทุกยอดเงินบริจาคไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และไม่สามารถออกใบเสร็จรับเงิน
3. พร้อมเพย์ : โอนเงินผ่านพร้อมเพย์ ไปที่เลขประจำตัวผู้เสียภาษีอากรของมูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า 0994000005261
4. SCB EASY APP: สามารถบริจาคผ่านเมนู “บริจาค” ใน SCB EASY APP 
และเลือก โครงการวิ่งการกุศล “ก้าวคนละก้าว” เพื่อ 11โรงพยาบาลทั่วประเทศ
5. SCB EASY NET: ผู้ที่สมัครใช้บริการ SCB EASY NET สามารถบริจาคด้วยการโอนเงินผ่านเว็บไซต์ www.scbeasy.com
6. SCB ATM : บริจาคผ่านเครื่อง ATM ของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)
เลือกรายการ แล้วกด ถอนจากบัตร UP2ME / บริจาค แล้วกดบริจาคโครงการวิ่งการกุศล “ก้าวคนละก้าว”
7. เคาเตอร์เซอร์วิสของ 7-11 ทุกสาขา
8. www.ruckdee.com :
สำหรับการบริจาคผ่านบัตรเครดิตและบัตรเดบิต
หมายเหตุ – สามารถบริจาคได้จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2561
9. ห้างบิ๊กซีทุกสาขา
10. บริจาคผ่านช่องทางแอป ทรูมันนี่ วอลเล็ท (ทรูมันนี่ ร่วม บริจาคเพิ่มอีก 10 บาท ต่อการบริจาคของท่าน) คลิก http://d.truemoney.com/kao1g
11. Rabbit LINE Pay https://lin.ee/bFAYJuW

ขอขอบคุณคนไทยใจดีทุกคนที่เห็นด้วยและมาช่วยกัน "ก้าว" ครั้งนี้ ติดรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook "ก้าว"

#ก้าวคนละก้าว
#ก้าวคนละก้าวเพื่อ11โรงพยาบาล 
#ก้าวนี้เพื่อหมอพยาบาลและเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลทุกคน

ล่าสุด “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ได้มีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งโครงการสุดยิ่งใหญ่ “ก้าวคนละก้าว” ของร็อกเกอร์หนุ่ม “ตูน บอดี้สแลม” พร้อมนำเงินสดสมทบทุนโครงการฯ อีก 2 แสนบาท ทั้งหล่อแถมใจบุญอีกด้วย โดยทั้งนี้ หนุ่ม“โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ไม่ได้มีการถ่ายรูปออกสื่อแต่อย่างใด เพราะไม่อยากเป็นข่าว จนทาง ตูน บอดี้ แสลม กลับคว้ากล้องมาถ่ายเซลฟี่เอง

 

ทางด้าน“โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์"ก็ได้มีการเผยผ่านความรู้สึกถึงทีมงาน ก้าวคน อีกว่า

“เราไปในฐานะคนไทยครับ มีกลุ่มคนที่ดีๆ ที่เขาคิดถึงส่วนรวม คิดถึงประเทศชาติ คิดถึงแผ่นดิน คิดถึงคนอื่น ถ้าเกิดผมเองไม่ช่วยอะไรเลยผมก็คงรู้สึกไม่ดีครับ เราเห็นเขาเหนื่อยครับ ถึงแม้เราจะทำงานทุกวัน แต่ถ้ามีเวลาที่ว่างที่เราจะไปช่วยเขาได้ อย่างน้อยๆ ก็เป็นกำลังใจให้กับทีมงานของพวกเขา ไปช่วยพี่ตูนรับเงิน ไปช่วยสร้างรอยยิ้มให้กับคนไทยทุกคนที่มารอต้อนรับ ผมคิดว่าเราก็อยากจะช่วยครับ”

“จริงๆ ไม่ค่อยอยากพูดถึงเรื่องนี้ คือจะบริจาคเท่าไหร่ก็ช่างครับ ขอให้ช่วยกัน ผมตั้งใจไว้ว่าจะไปหาพี่ตูน เพราะเมื่อตอนที่ไปช่วยวิ่งที่บางสะพาน พี่ตูนเขาบอกไว้แล้วว่าจะจัดก็บอกให้มาช่วย เราก็รับปาก แต่ว่าสองเดือนที่ผ่านมา เราไม่มีวันหยุดเลยสักวันเดียว แต่ยิ่งเห็นเขาวิ่งเราก็ยิ่งรู้สึกว่าต้องไปช่วย เราก็ให้ผู้จัดการกดเงินมาให้ครับ พี่ตูนก็ขอบคุณ ทีมงานจะถ่ายรูปเราก็บอกไม่ต้อง เกรงใจ คือไม่อยากให้เขาเหนื่อยครับ แต่พี่ตูนบอกว่าเขาจะถ่าย ก็เลยได้ถ่าย”

“ผมรู้สึกว่ากลุ่มคนกลุ่มนี้ คือกลุ่มคนที่เสียสละทุกอย่างที่ตัวเองมีเพื่อแผ่นดิน ดังนั้น การที่ได้ไปช่วยเขา อย่างน้อยๆ ก็เหมือนกับการสู้กับใจตัวเอง ถึงเราจะทำงานทุกวัน แต่พอเห็นเขาวิ่งอย่างนี้ ถ้าเราอยู่เฉยๆ ยิ่งรู้สึกแย่นะ เขาทำเพื่อคนอื่นแล้วเราจะอยู่เฉยๆ เหรอ ถ้าเราไม่ช่วยอะไรเลยตัวเองผมเองรู้สึกแย่นะ ผมก็เลยไป ถ้ามีโอกาสที่ว่างอีกก็จะไปครับ คือ เดือนนี้ผมมีวันว่างอีกหนึ่งวัน คือ วันที่ 10 ผมต้องไปเล่นคอนเสิร์ตที่โคราช แล้วพอกลับมาที่สนามบินก็คงดูว่าพี่ตูนวิ่งถึงไหนแล้ว ก็คงนั่งรถตู้ตามไปครับ ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงและถ้าผมไหว ผมจะไปให้ได้”

“อาจจะไปกับวงครับ คือวงเราก็ออกกำลังกายกันอยู่แล้วครับ แต่เรื่องพวกนี้มันแล้วแต่ความสมัครใจ เราเอาตัวเราก่อน ส่วนใครจะไปช่วยก็ตามสบายเลยครับ ส่วนตัวผมตอนนี้แข็งแรงมากครับ ไม่รู้จะไปถึงกี่โมงครับ แต่ไปถึงเซ็ตไหนก็วิ่งเซ็ตนั้นให้มันจบครับ”

“พี่ตูนเป็นแรงบันดาลใจที่ดีมากๆ เลยครับ ผมว่ากับทุกคนนะ เราก็คิดมาตลอดว่าเราจะทำอะไรให้สังคมดีขึ้นได้บ้างมั้ย พอวันหนึ่งมีพี่ตูนมาเป็นแบบอย่างที่ชัดเจน ผมก็เลยรู้สึกว่ามันไม่ใช่แค่หน้าที่ของคนใดคนหนึ่งหรอก มันเป็นการปลูกจิตสำนึกของทุกๆ คน ทุกๆ อาชีพ ทุกๆ สาขา ว่า ถ้าเรารักแผ่นดิน รักประเทศชาติ รักในหลวง การกระทำมันสำคัญกว่าคำพูด เราเห็นแล้วว่าเมื่อไหร่ที่มีคนคิดจะทำดีจริงๆ ผมก็เห็นว่าสังคมพร้อมที่จะช่วยเหลือ ประเทศเราจะเจริญขึ้นมากเลย ถ้าไม่มองว่านี่เป็นแค่โครงการหนึ่งแล้วก็จะจบลง แต่มันเป็นการปลูกจิตสำนึกให้พวกเราตื่นกันหมดแล้ว”

“ตอนนี้สุขภาพแข็งแรงมากนะครับ เพราะหนึ่งละครเรื่อง วายุพหุยุทธ์ นี้มันหนักมาก ถ้าไม่แข็งแรงเล่นไม่ได้เลย แอ็คชั่นมันหนัก เราต้องออกกำลังกายเกือบทุกวัน ถ้าเขานัดถ่ายเช้า เสร็จเร็วก็ต้องไปเข้ายิม วันที่เล่นคอนเสิร์ตกลางคืน ตอนเช้าเราต้องเข้ายิม เพื่อให้ร่างกายฟิตที่สุดเท่าที่จะทำได้ ตอนนี้ก็เทคิวให้กับละครเรื่องนี้ จันทร์-พุธ เป็นคิวละครอยู่แล้ว พฤหัสบดี-อาทิตย์ คือคอนเสิร์ต

“ถามว่ากลัวไหมว่าร่างกายเราจะไม่ไหม ไม่กลัวครับ เรารู้ว่าเราทำอะไรอยู่ ทำเพื่อใคร อย่างละครเรื่องนี้ผมบอกเป็นที่แรกแล้วกัน เป็นเรื่องแรกในประเทศไทยที่ขายเน็ตฟิก ผมภูมิใจมากที่ฝรั่งเขามาดูงานแอ็คชั่นของคนไทย แล้วเขาซื้อ รู้สึกภูมิใจกับทีมงาน เราไม่รู้ว่าคนไทยจะชอบไหม มันดูแล้วค่อนข้างจะเข้าใจยากนะ ทำไมถึงมีโขน ทำไมถึงมีงิ้ว มีตำรวจ มันคือเรื่องอะไร แอ็คชั่นมันสามารถชอบสนองคนได้จริงๆ เหรอ มันไม่ใช่ละครรักโรแมนติก ดราม่า ตบตีแย่งชิงความรักกัน มันไม่ใช่สิ่งที่เราอิน แต่เรื่องนี้มันเป็นการพูดถึงมวยโบราณที่มีอยู่จริง แล้วพระเอกเราเล่นเป็นตัวหลัก เป็นตำรวจที่เข้าไปปราบปรามยาเสพติด แล้วพลาด ก็ต้องไปเรียนวิชาเพิ่ม ผมว่ามันก็เป็นสิ่งที่น่าสนใจของชาวต่างชาติ เป็นงานที่ทำงานหนักมากนะ ทั้งทีมสตั้นทุกคน เราได้สตั้นที่เก่งมากๆ ทีมกำกับคิวบู๊และนักแสดงทุกคน ผมหวังว่าจะเป็นงานที่ทำให้คนไทยได้ภูมิใจ”

“เป็นการทำงานที่หนักมากนะครับ เราได้ทีมสตั๊นที่เก่งมากๆ ทีมคิวบู๊และนักแสดงทุกคน ผมหวังว่าจะเป็นงานที่ทำให้คนไทยทุกคนได้ภูมิใจครับ ทางเน็ตฟลิกซ์จะนำไปฉายหลังจากเราหนึ่งสัปดาห์ครับ ในเรื่องเราเป็นนักมวยไทยใช่มั้ยครับ แต่เราได้มาเรียนรู้มวยโบราณที่มันซ่อนอยู่ในโขนที่เราคิดว่ามันเป็นเรื่องแต่ง ตอนที่ผมรับเล่นเรื่องนี้ผมก็เข้าใจว่าเป็นเรื่องสมมติขึ้นมานะครับ แต่เพิ่งมารู้จริงๆ ว่าครูบาอาจารย์เขาซ่อนท่ามวยไว้ในโขนจริงๆ และเราก็ได้เอาท่าโขนพวกนั้นมาแกะเป็นวิชาการต่อสู้ ผมเลยรู้สึกว่ามันคุ้มและน่าสนใจกับประวัติศาสตร์และคนไทยน่าจะได้อะไรจากเรื่องนี้เยอะครับ”

“ซื้อไปแล้วครับ กำหนดฉายน่าจะหลังจากเรา 1 อาทิตย์ ก็ดีใจกับคนไทยทุกคนด้วย และทีมงานทุกคน ที่เราจะมีผลงานที่เขายอมรับแล้ว เรื่องการโกอินเตอร์เราไม่ได้คิดตรงนั้นเลย ว่าเราโกอินเตอร์หรือเปล่า เราคิดว่างานที่เราทำมันเสี่ยงและเหนื่อย แต่เราก็จะทำมันให้ดีที่สุด ผมได้มามีครูดีๆ ได้ครูมืดสอนโขนให้ผม เจอกับครูอำนาจที่สอนเรื่องมวยโบราณที่หายไปแล้ว เราได้เรียนรู้ เราเป็นนักมวยไทย แต่เราได้มาเรียนรู้มวยโบราณที่มันซ่อนอยู่ในโขน ตอนที่รับเล่นเรื่องนี้ผมเข้าใจว่า มวยที่ซ่อนอยู่ในโขนเป็นเรื่องสมมติขึ้นมา แต่เพิ่งมารู้จริงๆ ว่าครูบาอาจารย์เขาซ่อนท่ามวยไว้ในโขนจริงๆ เราได้นำเอาท่าโขนมาแกะเป็นวิชาการต่อสู้ ผมรู้สึกมันคุ้มและน่าสนใจ เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ คนไทยน่าจะได้อะไรจากเรื่องนี้เยอะ โดยเฉพาะคิวแอ็กชั่นที่หาดูที่ไหนไม่ได้”

“ เราต้องไปเปิดตัวหรือไปเดินสายมั้ย เห็นเขาวางคิวเป็นช่วงต้นปีหน้านะ ส่วนปีนี้เรื่องของการจะได้พักผ่อนนั้นเอาไว้ก่อน(หัวเราะ) เรารับงานไว้แล้ว ทั้งคอนเสิร์ตและละคร ไหนจะเรื่องของการช่วย เรื่องพักขอไว้ก่อน พี่ตูนเหนื่อยกว่าผมเยอะครับ”

หล่อแถมยังใจบุญ!! "โตโน่ ภาคิน" ควัก 2 แสน สมทบทุนก้าวคนละก้าว เผยกลุ่มนี้คือกลุ่มคนที่เสียสละ ถ้าเราไม่ช่วยอะไรเลยตัวเองผมเองรู้สึกแย่นะ
 
หล่อแถมยังใจบุญ!! "โตโน่ ภาคิน" ควัก 2 แสน สมทบทุนก้าวคนละก้าว เผยกลุ่มนี้คือกลุ่มคนที่เสียสละ ถ้าเราไม่ช่วยอะไรเลยตัวเองผมเองรู้สึกแย่นะ
 
 
หล่อแถมยังใจบุญ!! "โตโน่ ภาคิน" ควัก 2 แสน สมทบทุนก้าวคนละก้าว เผยกลุ่มนี้คือกลุ่มคนที่เสียสละ ถ้าเราไม่ช่วยอะไรเลยตัวเองผมเองรู้สึกแย่นะ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ขอบคุณที่มา รักดารา ดอทเน็ต