ภาพนี้ราคาหลายแสน...!!! ปิดประมูลรูปหายาก “ตูน บอดี้แสลม” สมัยวัยละอ่อน กับเรื่องเล่าวัยเด็กที่อ่านแล้วต้องยิ้มตาม! (รายละเอียด)

ภาพนี้ราคาหลายแสน...!!! ปิดประมูลรูปหายาก “ตูน บอดี้แสลม” สมัยวัยละอ่อน กับเรื่องเล่าวัยเด็กที่อ่านแล้วต้องยิ้มตาม!  (รายละเอียด)

ถือเป็นเรื่องราวดีๆที่เกิดขึ้น เมื่อเพื่อนๆร่วมโรงเรียนสวนกุหลาบ ของหนุ่ม “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” ได้ร่วมกันนำสิ่งของมาประมูลเพื่อนำรายได้ไปสมทบกับกิจกรรมก้าวคนละก้าว จากเบตง สู่แม่สาย 2,119 กิโลเมตร

         โดยล่าสุดคือ ภาพสมัย ตูน ยังเป็นเป็นนักเรียนขาสั้นวัยมัธยม พร้อมลายเซ็นเวอร์ชั่นแรก เมื่อครั้งที่เพิ่งเริ่มตั้งวงดนตรีกับเพื่อนๆ ในนาม “วงละอ่อน”พร้อมเรื่องเล่าจากเพื่อน ว่า เมื่อ 20 ปีที่แล้ว ได้รับรูปถ่ายมาจากมือพี่ตูน (แบบงงๆ) ก่อนไปประกวดฮอตเวฟมิวสิคอวอร์ด พร้อมวาทะเด็ด “เอาไปเก็บไว้ก่อน เพราะอีกหน่อยเราจะดัง แล้วจะไม่มีเวลาเอามาให้แบบนี้” ซึ่งรูปดังกล่าวสามารถประมูลไปได้ด้วย ราคา 3 แสนบาท โดยเพจ Help the Helpers เพราะเราเชื่อว่า คุณค่าและความดีส่งต่อได้  และได้เริ่มประมูลว่า

 

       “ของประมูลชิ้นที่ 5 : - รูปถ่ายขนาดโปสการ์ด (พร้อมกรอบรูปอย่างดี) ของนายอาทิวราห์ คงมาลัย ตอนมัธยมปลาย พร้อมลายเซ็นเวอร์ชั่นแรก รูปถ่ายขนาดโปสการ์ด ของนายอาทิวราห์ คงมาลัย ตอนมัธยมปลาย (พร้อมด้วยลายเซ็นเวอร์ชั่นแรกๆ) เมื่อครั้งที่เพิ่งเริ่มตั้งวงดนตรีกับเพื่อนๆ ในนาม “วงละอ่อน” ซึ่งถือเป็นจุดกำเนิดการเริ่มต้นเดินทางบนสายดนตรีของผู้ชายคนนี้ "ตูน บอดี้สแลม" ร็อคสตาร์มหาชนของเมืองไทย และเป็น "พี่ตูน" ขวัญใจลูกเด็กเล็กแดง, คนเฒ่าคนแก่ และคนไทยทั้งประเทศในปัจจุบัน

เจ้าของรูปเล่าให้ฟังว่า 20 ปีที่แล้ว ได้รับรูปถ่ายมาจากมือพี่ตูน (แบบงงๆ) ก่อนไปประกวดฮอตเวฟมิวสิคอวอร์ด พร้อมวาทะเด็ด "เอาไปเก็บไว้ก่อน เพราะอีกหน่อยเราจะดัง แล้วจะไม่มีเวลาเอามาให้แบบนี้”

เงื่อนไขการประมูล

ราคาเริ่มต้น 99.-

เพิ่มขั้นต่ำครั้งละ 500.-

เริ่มการประมูล วันที่ 6 ธันวาคม 2560 เวลา 16.00น.

สิ้นสุดการประมูล วันที่ 7 ธันวาคม 2560 เวลา 16.00น.

รายได้ทั้งหมดจากการประมูลไม่หักค่าใช้จ่าย สมทบทุนโครงการ "ก้าวคนละก้าว"

ภาพนี้ราคาหลายแสน...!!! ปิดประมูลรูปหายาก “ตูน บอดี้แสลม” สมัยวัยละอ่อน กับเรื่องเล่าวัยเด็กที่อ่านแล้วต้องยิ้มตาม!  (รายละเอียด) ภาพนี้ราคาหลายแสน...!!! ปิดประมูลรูปหายาก “ตูน บอดี้แสลม” สมัยวัยละอ่อน กับเรื่องเล่าวัยเด็กที่อ่านแล้วต้องยิ้มตาม!  (รายละเอียด)

ภาพนี้ราคาหลายแสน...!!! ปิดประมูลรูปหายาก “ตูน บอดี้แสลม” สมัยวัยละอ่อน กับเรื่องเล่าวัยเด็กที่อ่านแล้วต้องยิ้มตาม!  (รายละเอียด) ภาพนี้ราคาหลายแสน...!!! ปิดประมูลรูปหายาก “ตูน บอดี้แสลม” สมัยวัยละอ่อน กับเรื่องเล่าวัยเด็กที่อ่านแล้วต้องยิ้มตาม!  (รายละเอียด) ขอบคุณรูปและข้อมูล : OSK115เพื่อนตูนร่วมก้าว