ผ่านร้ายมาก็ต้องมีดีบ้าง..!! “โหรฟองสนาน” ตรวจดวงชะตาเมืองรอบล่าสุด มีหลายสัญญาณดี ๆ  พระพฤหัสบดี-พระอาทิตย์คู่มิตรจ่อให้โชคใหญ่!??

ติดตามรายละเอียด : FB. Deeps News

ผ่านวันรัฐธรรมนูญมาแล้ว  ยิ่งดูเหมือนว่าสถานการณ์การเมืองจะยิ่งคึกคัก ซับซ้อนมากขึ้นในมิติต่าง ๆ โดยเฉพาะแรงกดดันของนักการเมืองที่จะถาโถมเข้าสู่รัฐบาลคสช. อย่างต่อเนื่องและมากขึ้นเช่นกัน   ในการเรียกร้องให้ปลดล็อก เพื่อเตรียมความพร้อมเข้าสู่โหดการเลือกตั้งในปี 2561 ตามโรดแมปที่เป้าหมาย ขณะที่ปัญหาตัวบุคคลภายในรัฐบาลก็ดูจะหนักหนาเช่นกัน โดยเฉพาะพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ  รองนายกรัฐมนตรี  และรมว.กลาโหม  ที่ดูเป็นจุดอ่อนในระยะนี้

ผ่านร้ายมาก็ต้องมีดีบ้าง..!! “โหรฟองสนาน” ตรวจดวงชะตาเมืองรอบล่าสุด มีหลายสัญญาณดี ๆ  พระพฤหัสบดี-พระอาทิตย์คู่มิตรจ่อให้โชคใหญ่!??

 

ล่าสุดแม่หมอสมัครเล่น “ฟองสนาน จามรจันทร์” โพสต์พยากรณ์ทำนายดวงเมืองอีกรอบ ตามรายละเอียดที่ปรากฎดังนี้ “ เทวดาให้โชคเมืองรอบแรก  จากภาพดวงเมืองพฤหัสบดีจร(5)เดินอยู่ในราศีตุลย์เล็งลัคนาและพระอาทิตย์ดวงเดิม(๑) พระเสาร์จร(7)เดินอยู่ในราศีธนู/พระมฤตยูจร(0)เดินอยู่ในราศีเมษ พระอาทิตย์จร(1)เดินอยู่ในราศีธนู ทับพฤหัสบดีดวงเดิม(๕) ผลคือพระพฤหัสบดี-พระอาทิตย์คู่มิตรใหญ่ตรึงกันในดวงเมืองให้โชคใหญ่ระหว่างประมาณ16ธันวาคม 2560ประมาณ15มกราคม 2561

ผ่านร้ายมาก็ต้องมีดีบ้าง..!! “โหรฟองสนาน” ตรวจดวงชะตาเมืองรอบล่าสุด มีหลายสัญญาณดี ๆ  พระพฤหัสบดี-พระอาทิตย์คู่มิตรจ่อให้โชคใหญ่!??

 

ในบรรดาเพชรน้ำเอกของวิชาโหราศาสตร์ไทยหลายข้อที่โดดเด่นไม่เหมือนใครนั้น มีเกณฑ์ที่จะใช้ทำนายความร้ายมาก-ดีมากของชีวิตได้ฉมังนักชนิดที่โหรชาติอื่นสงสัยว่าทำนายได้อย่างไรทั้งๆที่ไม่รู้เวลาเกิดหรือลัคนาของคนด้วยซ้ำ เกณฑ์ชะตาจรร้ายมากนี้ทางโหรเรียกฆาฎขัยมีทั้งหมด 15ข้อ ที่หากชะตาจรใครต้องเกณฑ์นี้เข้าอย่างจังซ้ำหลายๆเกณฑ์มีสิทธิ์เหมือนถูกหามไปท่าน้ำของอินเดียเพื่อเผาได้(ฆาฎแปลว่าท่าน้ำของอินเดียที่มีอยู่84ฆาฏเพื่อเผาศพ)

 

ส่วนเกณฑ์ชะตาจรที่ดีมากนั้นทางโหรเรียกโชคเทวฤทธิ์ หรือเทวดาให้โชคมีอยู่ทั้งหมด6ข้อเรียงจากมากไปหาน้อย กระซิบบอกนิดว่าระยะเลือกตั้งที่กำลังจะมีขึ้นนี้หากเปรียบเทียบชะตาจรของนักการเมืองโดยรู้แต่เพียงวันเกิดที่แจ้งไว้แล้ว ก็พอจะบอกได้ก่อนว่าใครจะแพ้-ชนะได้เป็นนายกฯหรือรัฐมนตรีฯลฯ ซึ่งผู้เขียนทดลองได้ผลจังๆหลายเหตุการณ์ แล้วซึ่งจะเขียนมาให้ชาวโหรอ่านเป็นตัวอย่างในโอกาสต่อไป

 

ทีนี้มาว่ากันที่ดวงเมืองรัตนโกสินทร์ที่ผ่านร้อน-หนาวมามาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งชะตาเมืองที่ตกสุดขีดระหว่า ง7 สิงหาคม 2559-6 กันยายน 2560 นั้น ก็เป็นไปตามที่ได้ทำนายไว้คือตั้งแต่ 6 กันยายน 2560 เป็นต้นมาแม้เมืองจะเจอทั้งเรื่องดีและร้ายอันเป็นธรรมดาของโลก แต่ส่วนใหญ่ดีมากกว่าร้ายที่ผู้เขียนเปรียบไว้ว่าเป็นขาขึ้นของเมือง เช่นการได้สมเด็จพระสังฆราชพระองค์ใหม่-ถูกปลดธงแดงด้านการบินของไอเคโอ.-หุ้นทำสถิติเป็นระยะๆ-คนไทยสามัคคีกันมากขึ้น

 

และล่าสุดมีรายงานของธนาคารโลกแถลงเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2560 ว่าไทยมีแนวโน้มจะหลุดจากประเทศยากจนไปสู่ประเทศมั่งคั่งชนิดที่คนทำข่าวมาก่อนอย่างผู้เขียนถึงถามตัวเองว่า มาได้อย่างไร?หรือมั่วข้อมูลรึป่าว?

 

แต่ทางโหรนั้นทั้งหลายทั้งปวงก็เกี่ยวกับดวงชะตาเมืองที่สามารถทำนายได้ล่วงหน้าเป็นปีคือ

1.ตั้งแต่ 6 กันยายน 2560 เป็นต้นมาพฤหัสบดีจร(5)ดาวดีดวงใหญ่ที่สุดเปรียบได้กับหัวหน้าเทวดาประจำเมืองเดินเข้าราศีตุลย์ เล็งใส่ลัคนาเมืองคุ้มครอง-และอำนวยคุณงามความดีและโชคชัยความมั่งคั่งความผาสุก ความเจริญไพบูลย์ให้เมืองได้

2.ครั้นตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2560เป็นต้นมาพระเสาร์จรที่เคยเดินอยู่ในราศ๊พิจิก ภพมรณะนำความสูญเสียมาสู่เมืองและเศรษฐกิจ(เล็งใส่ราศีพฤษภดินแดนของเศรษฐกิจของเมืองและเล็งใส่พระอังคารดวงเดิม๓ดาวประจำชีพของเมืองที่สถิตราศีพฤษภ) ได้ย้ายจากมุมมรณะเข้าสู่ราศีธนูดินแดนของศุภะหรือโชคของเมือง เรียกได้ว่าอย่างน้อยดาวร้ายก็หลบมุมร้ายเข้ามุมดีให้เพื่อให้สิ่งดีๆเกิด

 

แต่สิ่งดีมากกว่าร้ายที่เมืองได้รับตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน 2560 เป็นต้นมานั้นเป็นเรื่อง พื้นๆตามลีลาของดาวร้ายหลบมุม ดาวดีเปล่งประกายให้คุณความดี เท่านั้นแต่ในระยะอันใกล้นี้จะมีเกณฑ์พิเศษคือเมืองจะได้โชคเทวฤทธิ์ หรือเทวดาให้โชคอันดับที่สี่ระหว่างประมาณ 16 ธันวาคม 2560-ประมาณ15 มกราคม 2561 ตามปรากฏการณ์ของดาวจรดังนี้

1.เกณฑ์ที่รออยู่ก่อนคือตั้งแต่ 6 กันยายน 2560 เป็นต้นมาแล้วที่ พฤหัสบดีจร(5)ที่เดินอยู่ในราศีตุลย์เล็งใส่พระอาทิตย์ดวงเดิมดวงเมือง(๑) ยาวไปถึง 5 ตุลาคม 2561 ซึ่งดาวสองดวงนี้เป็นคู่มิตรใหญ่ เมื่อพฤหัสบดีจรเดินมาเล็งพระอาทิตย์ดวงเดิมเช่นนี้ ให้โชคใหญ่คนชื่นชมบูชา ตามโฉลก..พฤหัสบดี ผิว์ประทับรวิวัน สิทธิโชคมหัน- ตมหิทธิปูชา..และนี่คือจุดตั้งต้นรอของโชคเทวฤทธิ์ข้อที่สี่คือพฤหัสบดีจรถึงพระอาทิตย์ดวงเดิมในดวงรออยู่ชะตาตามโฉลก…อนึ่งครู(พฤหัสบดี)ถูกต้องพระสุริเยศ.. ตามด้วย

2.ระหว่างประมาณวันที่ 16 ธันวาคม 2560 พระอาทิตย์จร(1)จะเดินเข้าราศีธนูมาทับพฤหัสบดีดวงเดิม(๕)ที่สถิตอยู่ตั้งแต่วันเกิดดวงเมือง เป็นคู่มิตรใหญ่ซ้ำเข้ามาอีก ตามโฉลกของครูโหรเชย บัวก้านทองอธิบายไว้สั้นๆคือ…พระอาทิตย์ต้องพฤหัส จะพิพัฒน์ผลโภคี..
ส่วนตำราโชคเทวาฤทธิ์นั้นเมื่อ..ครูถูกต้องพระสุริเยศ(ตามข้อง1)แล้วก็ตามต่อด้วยปรากฎการณ์นี้คือระวิประเวศเล็ง(ทับ)ครูดูงามสม… เพียงพระพฤหัสบดีจรถึงพระอาทิตย์ดวงเดิม และพระอาทิตย์จรถึงพฤหัสบดีดวงเดิมนี้ทางโหรถือว่าคู่มิตรใหญ่ถึงกันให้โชคใหญ่มาก หากปรากฏการณ์นี้เกิดในดวงชะตาใดเป็นช่วงที่จะได้โชคใหญ่ตลอดทั้งเดือน รวมทั้งเมืองรัตนโกสินทร์รอบนี้ด้วย

3.โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงระหว่างประมาณ  25-26-27 ธันวาคม 2560 และช่วงประมาณ 7-8-9มกราคม 2561 เมื่อมีปรากฎการณ์ที่สามซ้ำเข้ามาอีกคือพระจันทร์(2)ต้อง-เล็งกับพระราหูดวงเดิม(๘)ครบสูตรโชคเทวฤทธิ์คือ …อนึ่งครูถูกต้องพระสุริเยศ ระวิประเวศเล็ง(ทับ)ครูดูงามสม พระจันทร์จรต้องราหูสู่นิยม เป็นอุดมโชคใหญ่ในในชาตา..

 

ฉะนั้นพวกเราผู้นิยมโหรทั้งหลายต้องพากันจับตาอย่างใกล้ชิด เพราะอาจตาค้าง(มฤตยูยังทับลัคนาและพระอาทิตย์ดวงเดิมดวงเมืองอยู่) กับสิ่งที่เมืองจะได้ –สิ่งใหม่ที่จะเกิดในเมือง เช่นการแต่งตั้งสำคัญๆ –มิตรของเมืองที่คอยช่วยเหลือ--เด็กๆวัยรุ่นของเมืองโดดเด่นรวมทั้งคนในวงการศาสนา แพทย์ตุลาการอาจารย์อะไรทำนองนี้โดยพ่วงให้จับตาการเก็งกำไรในตลาดหุ้นด้วย

 

 

 

ขอบคุณ :  FB ฟองสนาน จามรจันทร์  ดูดวงชะตา...ติดต่อคุณหนุ่ย..0814002533

ขอบคุณ : เจ้าของภาพ