ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

ครบุรี – วันที่ 25 ธ.ค.60 ที่ห้องสืบสวน สภ.ครบุรี อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ พรหมหมื่นไวย รองผู้กำกับการสืบสวน พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชลสิทธิ์ เทียมทัด สารวัตรสืบสวน ร่วมกันสอบปากคำนายโสภณ ชมกระโทก อายุ 27 ปี และนางสาวลลิตวดี พูนสวัสดิ์ อายุ 25 ปี สองสามีภรรยา ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ครบุรี บูรณาการกำลังร่วมกับกำลังทหารชุดประสานงานประจำพื้นที่อำเภอครบุรี กองพันทหารปืนใหญ่ที่ 3 กองทัพภาคที่ 2 เข้าทำการตรวจค้นบ้านพักเลขที่ 191  หมู่ที่ 10 ต.แชะ อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตามมาตรการกวดล้างจอาชญากรรมก่อนห้วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ก่อนจะสามารถตรวจยึดอาวุธปืนลูกซองยาวได้รวม 3 กระบอก อาวุธปืนยาวขนาด จุด 22 ติดลำกล้อง พร้อมแมกกาซีน 1 กระบอก และอาวุธปืนแก๊ปอีก 2 กระบอก รวมอาวุธปืนทั้งหมดจำนวน 6 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืนลูกซอง เบอร์ 12 จำนวน 138 นัด กระสุนปืนขนาด จุด 22 จำนวน 345 นัด และอุปกรณ์ส่วนควบปืนอีกจำนวนหนึ่ง จึงถูกควบคุมตัวมาทำการสอบสวน

พร้อมรบเลยจริงๆ!! ตร.รวบ 2 ผัว - เมีย ยึดของกลางปืน 6 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนอีกเป็นตับ(มีคลิป)
 

จากการตรวจสอบอาวุธปืนพบว่ามีการตีตราทะเบียนตามกฎหมายไว้จำนวน 5 กระบอก เป็นอาวุธปืนไม่มีทะเบียน 1 กระบอก แต่อาวุธปืนทั้งหมดไม่ได้เป็นชื่อของผู้ที่ถูกควบคุมตัวทั้งสอง เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงแจ้งข้อหา ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน

พร้อมรบเลยจริงๆ!! ตร.รวบ 2 ผัว - เมีย ยึดของกลางปืน 6 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนอีกเป็นตับ(มีคลิป)

 

 

เบื้องต้นนายโสภณ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า อาวุธปืนส่วนใหญ่นั้นตนเองได้รับจำนำจากเจ้าของปืนซึ่งเป็นคนอยู่ในพื้นที่ในราคาหลักหมื่นบาทต่อกระบอก ด้วยความที่เป็นคนชอบศึกษาและเก็บสะสมอาวุธปืน และพยายามที่จะเดินเรื่องเพื่อขออนุญาตครอบครองอย่างถูกกฏหมาย แต่ยังไม่สำเร็จ ก่อนมาถูกเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นพบเสียก่อน เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองส่งพนักงานสอบสวน สภ.ครบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

พร้อมรบเลยจริงๆ!! ตร.รวบ 2 ผัว - เมีย ยึดของกลางปืน 6 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนอีกเป็นตับ(มีคลิป)

ภาพ / ข่าว / ปุญญพัฒน์ ลัดครบุรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.นครราชสีมา