ฉมังนักแล..คอยดูไว้!!"โหรฟองสนาน"ทายทักดวงเมืองปี61จะเกิดการต่อสู้ของลัทธิความดีVSความชั่ว การเมืองก็ไม่นิ่งถึงขั้นใช้คำ #ยุ่งตายห่ะได้เลย!?

ติดตามรายละเอียด FB: DEEPS NEWS

ยังคงต้องเฝ้าจับตากันต่อไปกับบรรยากาศทางการเมือง   โดยเฉพาะกับคำทำนายทายทักจาก โหรฝีมือฉมังแต่ออกตัวว่าอยู่ในระดับสมัครเล่น  อย่าง “ฟองสนาน จามรจันทร์” พูดถึงชะตาดวงเมืองภายหลังจากพระเสาร์จรราศีธนู  สรุปพอเป็นใจความสำคัญได้ว่า  

 

 

 

ฉมังนักแล..คอยดูไว้!!"โหรฟองสนาน"ทายทักดวงเมืองปี61จะเกิดการต่อสู้ของลัทธิความดีVSความชั่ว การเมืองก็ไม่นิ่งถึงขั้นใช้คำ #ยุ่งตายห่ะได้เลย!?

 

1.เมืองได้อะไรแล้วต้องพยายามรักษาไว้ให้ เพราะมีโฉลกคือ…จะหาลาภได้แต่เก็บไว้บ่ยืนยง..

 

2.หากเมืองเสียอะไรไปแล้วจะได้กลับมา อันเป็นผลจากที่ราศีธนูนี้มีพระพฤหัสบดีดวงเดิม(๕)รองรับผลของพระเสาร์จรอยู่จะออกมาในด้านดีตามโฉลก…เสาร์ทับพฤหัส ศิริสวัสดิลาภา สิ่งสินและเงินตราจะลุโดยสะดวกดาย ศัตรูจะอัปราและวัตถาระส่ำระสาย สินทรัพยะสูญหาย ก็จะคืนจะคงเรือน… ที่เห็นๆคือการจะได้เลือกตั้ง และการได้รัฐบาลก็ด้วย

 

3.กรรมเก่าทั้งดี-ร้ายจะแรงมาก เพราะที่ราศีธนูนี้มีพระเสาร์ดวงเดิม(๗)รองรับการมาของพระเสาร์จรอยู่ ซึ่งตามตำราบอกกรรมเก่าของเมืองและคนสำคัญในเมืองจะแรงมาก เช่น

 

4.การเช็คบิลกรรมเก่าของคนชั่วที่ทำไว้กับชาติด้วยกฎหมาย เพราะราศีธนูที่พระเสาร์จรมาสถิตเป็นภพศุภะ-ภพที่เก้าของเมือง ที่หนึ่งในความหมายคือการดำเนินคดีในทางกฎหมายหรือฟ้องร้องต่อสู้คดี จึงขอชี้ไปที่คดีเก่าๆที่ค้างคาอยู่เกี่ยวกับนักการเมืองจะถูกรื้อฟื้นมาพิจารณาในระดับคงจะมีคนอีกหลายคนตัดสินใจเดินเข้าคุกหรือหนีกระเจิดกระเจิง พร้อมกับการไล่บี้เอาเงินมาคืนหลวงอีกด้วย ส่วนคนที่ทำคุณประโยชน์ให้บ้านเมืองผู้เขียนก็เชื่อว่าพวกเขาจะได้รับผลดีให้เป็นที่ชื่นใจคือกรรมดีสนองให้นั่นเอง

5.จังหวะร้ายๆระวังผู้มีอำนาจหรือครม.หรือคนเคยมีอำนาจเก่าๆอาจตัดสินใจผิดพลาดบางเรื่องเพราะความมึนชาตายด้านจนเกิดแผลใจครั้งใหญ่ของพวกเขาอย่างคาดไม่ถึงเช่นกรณีขึ้นรถแห่ปลูกดาวเรือง หรือทะเลาะกับนายทุนประมงฯลฯ(พระเสาร์จรเล็งมฤตยูดวงเดิม)

 

 

6.มีการต่อสู้ทางความคิดกันเกี่ยวกับความเชื่อ-ลัทธิระหว่างความดี-ชั่วอย่างเข้มขึ้นฯลฯ ส่วนรัฐบาลนั้นพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เมื่อท่านไม่ถอยไปอยู่ข้างหลังแบบผู้ทรงอิทธิพล(ตามที่เคยทำนายก่อนหน้านี้)ก็เริ่มถูกโฉลกกับการเก็บเนื้อเก็บตัวประหยัดถ้อยคำอย่าให้ใครจับทางถูก(พระเสาร์ดาวประจำชีพเดินอยู่ในภพวินาสน์)

 

และ แม้จะโขยกเขยกและเจอแรงกดดันหนัก แต่หวังได้ว่าตั้งแต่วันเกิดดวงเมือง21เมษายน2561เป็นต้นไปผลการบริการประเทศด้วยความยากลำบากจะเริ่มเห็นผลมากขึ้นกว่าสัญญาณด้านบวกต่างๆที่ปรากฎขณะนี้ (พระเสาร์จรเป็นศรีตามหลักทักษาหนึ่งปี)

 

แต่นั่นแหละตั้งแต่วันเกิดดวงเมืองที่ 21 เมษายน2561 เป็นต้นไปเป็นเวลาหนึ่งปีการเมือง-นักการเมืองก็จะไม่นิ่งมากๆๆจนกว่าจะได้เลือกตั้งและมีรัฐบาลใหม่ โดยคาดว่าจะเป็นไปในระดับที่คุณประสิทธิ์ กาญจนวัฒน์ ออกปากว่า..ยุ่งตายห่ะ?(พระอาทิตย์เป็นกาลกิณีจรหนึ่งปี)

 

 

ขอบคุณที่มา : เฟซบุ๊ก Fongsanan Chamornchan