แจกฟรีๆ  ทำแล้วได้ผลดีเกินคาด !! วิธีทำ "มาสก์ลอกสิวเสี้ยน" ด้วยตัวเองจากของในบ้าน ทำโคตรง่าย ไม่ต้องจ่ายเงินซื้อมาแผงๆ !!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

เป็นคุณหรือเปล่าที่มีผิวหน้ามันหมองคล้ำ และเต็มไปด้วยสิวเสี้ยน ถ้าใช่แสดงว่าคุณมาถูกทางแล้ว เพราะเราจะบอกวิธีทำมาส์กลอกสิวเสี้ยนแบบง่าย ๆ และใช้ของที่มีอยู่ โดยสามารถไปคุ้ยๆ จากตู้ยาสามัญประจำบ้านได้ โดยไม่ต้องเสียเงินเพิ่มเลย ไปดูส่วนผสมที่จะใช้ และวิธีทำเลย

.

ส่วนผสม

1.น้ำสะอาด
2.มะนาว
3.ผงถ่านคาร์บอน (ยี่ห้อ CA-R-BON)
4.เจลาติน

.

.

แจกฟรีๆ  ทำแล้วได้ผลดีเกินคาด !! วิธีทำ "มาสก์ลอกสิวเสี้ยน" ด้วยตัวเองจากของในบ้าน ทำโคตรง่าย ไม่ต้องจ่ายเงินซื้อมาแผงๆ !!

.

.

วิธีการผสม

1. เอาแผ่นเจลาตินแช่น้ำอุ่น พักไว้จนนิ่ม ผสมผงชาร์ลโคล(ผงถ่าน) กับน้ำอุ่นเล็กน้อย คนให้เข้ากัน จากนั้นนำแผ่นเจลาตินที่นิ่มแล้วใส่ลงไป แล้วคนให้ละลาย ก็นำมาใช้ได้ทันที

.

2.ทำความสะอาดใบหน้า เสร็จแล้วทาน้ำมะนาวบริเวณที่จะทำการลอกสิวเสี้ยน ซึ่งน้ำมะนาวจะมี AHA ช่วยทำให้สิวเสี้ยนอ่อนตัว แล้วลอกง่ายขึ้น ทาทิ้งไว้ประมาณ 5 นาทีแล้วเช็ดออก จากนั้นเอาส่วนผสมที่เตรียมไว้ก่อนหน้ามาทาให้ทั่วบริเวณที่จะลอกสิวเสี้ยน

.

3. เมื่อทามาส์กชั้นที่ 1 ทิ้งไว้สักพักจนรู้สึกแห้ง ให้ทาชั้นที่ 2 ทับ แล้วเอาสำลีมาแปะไว้ เพื่อให้ลอกมาส์กออกได้ง่าย ทิ้งไว้ประมาณ 15 - 20 นาที แล้วค่อย ๆ ลอกมาส์กออก

.

4. ดูแลผิวหลังมาส์ก ด้วยการประคบเย็นสัก 5 - 7 นาที เพื่อกระชับรูขุมขน จากนั้นทาต่อด้วยเซรั่มที่มีส่วนผสมของ AHA เพื่อช่วยผลักเซลล์ผิว กระชับรูขุมขน และลดปัญหาการเกิดสิ้วเสี้ยน

.

.

CA-R-BON มีส่วนประกอบคือ Activated charcoal 100% เจ้าสารตัวนี้จะมีอนุภาคขนาดเล็ก และมีคุณสมบัติเด่นๆในเรื่องของการ Detox เอาสิ่งสกปรก และสารพิษออกจากผิว โดย Activated charcoal จะช่วยดูดซับสิ่งสกปรก เครื่องสำอาง สารเคมีตกค้าง และความมันส่วนเกินออกจากรูขุมขน ทำให้รูขุมขนกระชับ ผิวแลดูเรียบเนียนขึ้น อีกทั้งยังดีต่อผู้ที่มีปัญหาสิวอีกด้วย เพราะ Activated charcoal จะช่วยบรรเทาอาการอักเสบของผิวได้

ข้อมูลจาก : jeban.com

.

.

.