กี่ขดไส้ก็ลากออกมาหมด!! ชาวเน็ตเดินหน้าล่าความจริง เงินบริจาค "หมวดท็อป" หายไปไหน?? อดีตแอดมินเพจฉาวร่วมแฉมุมมืดฟังถึงสะอึก!??

ติดตามรายละเอียด : FB. Deeps News

สืบเนื่องจากกรณีที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ "แหม่มโพธิ์ดำ" ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความถึงกรณีที่ระบุว่ามีความไม่โปร่งใสของเพจ "อัศวินแห่งเทือกเขาบูโด knights of southern border" เกิดขึ้นเกี่ยวกับเงินบริจาคช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บขณะปฏิบัติงานในพื้นที่ชายแดนใต้ คือ ร.ต.ท.ยุทธนา เทพสถิตย์ หรือ “หมวดท็อป” ชุด EOD ตชด.14 ซึ่งโดนระเบิดเมื่อวันที่ 14 กันยายน 2560 ที่ผ่านมา ที่บ้านลาเตอะ ม.5 ต.กาบัง อ.กาบัง จ.ยะลานั้น  (คลิกอ่านข่าวก่อนหน้า : ร้อนฉ่าสุดๆๆ!!! เพจดังโพสต์รัวๆ แจงโซเชียล โดนกระซวกครหาอมเงินบริจาค "หมวดท็อป" จาก 2 ล้านเหลือแค่ 6 หมื่น!??)

กี่ขดไส้ก็ลากออกมาหมด!! ชาวเน็ตเดินหน้าล่าความจริง เงินบริจาค "หมวดท็อป" หายไปไหน?? อดีตแอดมินเพจฉาวร่วมแฉมุมมืดฟังถึงสะอึก!??

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุดเฟซบุ๊กแฟนเพจ "แหม่มโพธิ์ดำ" ได้มีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า #เบื้องลึกตำนานอัศวิน #อดีตแอดมินขอเปิดโปง สวัสดีค่ะควีน เราเคยเป็นทีมแอดมิน โดนหลอกเป็นอาสาสมัคร ก็แปลกใจอยุ่ว่า คนนี้ทุจริตแน่ๆ เลยตัดสินใจออกมา ก่อนที่เสื้อโครงการแรกจะเสร็จค่ะ ทุกครั้งเวลาที่คุยไลน์กลุ่มก็จะชี้แจงตลอดว่าเงินส่วนที่ไม่ได้สั่งเสื้อโอนมาบริจาคให้เหยื่อ ผู้บริจาคบางคนอยู่ไต้หวันญี่ปุ่น ก็อุตส่าห์มาสั่งเสื้อ อยากช่วยนักรบ พอเรารู้ว่าตัวเจ้าของเพจไม่พยายามออกมาชี้แจงเงินส่วนต่าง ที่ลูกค้าโอนมาให้ต่างหาก นอกจากสั่งเสื้อจึงตะหงิดใจว่า เขาน่าจะส่อทุจริต เลยออกจากกลุ่มมาโดยที่ไม่บอกเหตุผล และเขาตีมึน ตามง้อให้กลับไปทำ เพราะเราจ้างฟรี จิตอาสาไม่เสียเงิน สิ่งที่ตอบแทนคือ คำด่าเจ้าของเพจ ว่าเราตอแหล สร้างภาพทำเป็นคนดี ที่มาเป็นจิตอาสา เรามีข้อดี จนเขาสรรหาคำมาด่าไม่ได้ เพราะไม่ยอมกลับเข้าไปเป็นแอดมิน ขอบคุณควีนที่ช่วยเปิดโปงค่ะ

กี่ขดไส้ก็ลากออกมาหมด!! ชาวเน็ตเดินหน้าล่าความจริง เงินบริจาค "หมวดท็อป" หายไปไหน?? อดีตแอดมินเพจฉาวร่วมแฉมุมมืดฟังถึงสะอึก!??

 

*****ตื้นลึกหนาบางจากคนตามคดีอัศวินกรณีระดมเงินบริจาคอันฉาวโฉ่ ฟังให้ดีนะครับ ถ้าสามเพจดัง ควีน, คาเธ่ย์ หมี, จ่าดราม่า ถามเพื่อนๆ อยู่ ถ้าตกลงยังไงก็แบบนั้นนะ ถ้าดำเนินคดีผมจะไปแจ้งความ และแจ้งผู้พันทหาร หน่วยไซเบอร์กองทัพบก และผู้พันที่สามจังหวัดใต้ ดำเนินคดีทันที เพราะข้อมูลผมประสานส่งให้แล้วนะครับ ทั้งหมดด้วยครับแอดมินทุกคน ที่ถูกปลดไปแล้ว หรือยังอยู่ไม่รอดแน่นอน แต่ถ้าทั้งสามเพจเพื่อนๆ ที่โอนเงินให้อภัย ผมจะขอให้แอดมินเพจนี้ทุกคนนำเงินไปมอบให้หมวดท็อปและครอบครัวทั้งหมด แล้วนำดอกไม้ธูปเทียนไปขอขมาทุกคนด้วย แล้วถ่ายคลิปตอนขอขมามาให้ด้วยนะครับ แล้วปิดเพจถาวรอย่ามาขายเสื้อ หรือหากินกับความเดือดร้อน ของเหยื่อเพื่อนๆ พวกท่านอีก

กี่ขดไส้ก็ลากออกมาหมด!! ชาวเน็ตเดินหน้าล่าความจริง เงินบริจาค "หมวดท็อป" หายไปไหน?? อดีตแอดมินเพจฉาวร่วมแฉมุมมืดฟังถึงสะอึก!??

 

ถ้าคนไหนที่เดือดร้อนจริงๆ ให้ครอบครัวเจ้าของความเดือดร้อน โพสต์แจ้งเลขบัญชีธนาคารเอง แอดมินทุกคนในกลุ่มนี้ ห้ามไปโพสต์ขอความช่วยเหลืออีกเลยแล้วให้ญาติถ้าจะโพสต์ให้ไปแจ้งแหม่มโพธิ์ดำ, คาเธ่ย์ หมี, จ่าดราม่า เท่านั้นพวกเราพร้อมจะให้การช่วยเหลือ และจำไว้นะครับอย่าหากิน อย่าหากินกับความลำบากของเพื่อนๆ อีก เพราะตัวเองและครอบครัวจะเดือดร้อน อย่าคิดว่าอมเงินส่วนต่าง ของการรับบริจาคมันง่ายแล้วได้มากๆ แล้วจะไม่ได้รับโทษ เพราะเรื่องนี้ผู้ใหญ่ทุกคนที่อยู่ภาคใต้ทราบเรื่องแล้ว รวมทั้งลุงตู่ก็ทราบเรื่องแล้วด้วย อยู่ที่ผมจะเข้าแจ้งความหรือเปล่า ถ้าแจ้งความก็นำใบแจ้งความส่งให้ทุกหน่วยงานเท่านั้น ก็จะถูกดำเนินคดีทุกคน เพราะผมมีข้อมูลทั้งชื่อทั้งยศ และที่อยู่ของทุกคนแล้ว ฉะนั้นสมควรสำนึก และควรขอโทษสังคมด้วยนะ แล้วปิดเพจซะอย่าไปเปิดเพจไหนอีก หวังว่าคงจะเคลียร์นะครับแอดมินทุกคน ด้วยความเคารพ คนใต้ที่รักชาติ รักพ่อของแผ่นดิน

 

อย่างไรก็ตาม ขณะที่ทางด้านเฟซบุ๊กแฟนเพจ "อัศวินแห่งเทือกเขาบูโด knights of southern border" ก็ได้มีการออกมาโพสต์ชี้แจงต่อเรื่องดังกล่าวเป็นระยะเช่นกัน "ดูครับ ว่าวันที่ 1-3 มกรา และวันที่ 3 ที่เป็นประเด็นในสมุดบัญชี เราได้มีถอน 1.7 ล้านหรือไม่ และยอดในสมุดบัญชี เราก็ไม่รู้ว่ายอดที่แสดงแบบนั้นคืออะไร สเตทเม้นยืนยันทุกอย่าง ดูรายละเอียดที่สเตทเม้นและข้อความเงินเข้าออกเลยครับ และยืนยันว่า 26-3มกรา มีการโอนเงินให้ครอบครัว หมวดท้อป เอกชัย ครูเล็ก 510,800บาทเพียงเท่านั้นที่หายไปจากบัญชี ยอดทุกบาทที่เหลือโอนครบตามหลักฐานที่ลง,,และแจ้งไปว่าวันที่10สรุปเงิน จะนำลงไปมอบ ตามแชทที่คุยกับภรรยาหมวดท้อปและeodท่านอื่น นอกจากนี้ไม่ได้นำเงินไปใช้นอกวัตถุประสงค์สักบาท สเตรทเม้นตัวเต็ม143หน้า ส่งให้ครอบครัวหมวดท็อป และผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบแล้ววันนี้...ยืนยันคำเดิม ขอให้ส่งหน่วยงานติดต่อเรียกเราเข้าไปพิสูจน์ความจริง"

 

*****โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านข่าว