ชวนซึ้งน้ำตาซึม!!! สาวเพชรบูรณ์ร่ำไห้..โผเข้ากอด "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ย้อนเล่าเหตุการณ์เมื่อ 33 ปีก่อน ฮีโร่คนนี้เคยช่วยรอดตายจากไฟไหม้!?

ติดตามรายละเอียด FB : DEEPS NEWS

ขึ้นชื่อว่าเป็นเรื่องราวสุดประทับใจ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปี ก็ไม่มีอะไรมาลบให้ทุกอย่างเลือนหายไปได้ เช่นเดียวกับเรื่องราวดังต่อไปนี้ โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูได้เปิดเผย ถึงหญิงวัย 50 ปี ที่โผเข้ากอดนายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมพิเศษ "มูลนิธิร่วมกตัญญู" ที่ได้เดินทางลงพื้นที่ไปแจกของให้กับพี่น้อง ประชาชน ช่วยเหลือผู้ประสบภัยหนาวที่อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์

โดยเรื่องราวดังกล่าวถูกเปิดเผยผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก มูลนิธิร่วมกตัญญู ระบุว่า "#เรื่องประทับใจ รอดตายมาจนถึงทุกวันนี้ 33 ปี เพราะบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ นางเพียร ปัญญาประสิทธิ์ อายุ 50 ปี ออกมาเล่าทั้งน้ำตาว่าเมื่อ 33 ปีที่แล้ว ได้รับการช่วยเหลือจากนายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมพิเศษมูลนิธิร่วมกตัญญู อย่างกล้าหาญ ทำให้รอดชีวิตจากเหตุเพลิงไหม้โรงงานเม็ดพลาสติก ที่จังหวัดสมุทรปราการ โดยการพบกันครั้งนี้ มูลนิธิร่วมกตัญญูได้นำสิ่งของเครื่องอุปโภค-บริโภค มาช่วยเหลือผู้ประสบภัยหนาวที่อำเภอชนแดน จังหวัดเพชรบูรณ์ จึงทำให้ได้พบกันอีกครั้งโดยบังเอิญ ปัจจุบันนางเพียร กลับมาใช้ชีวิตที่บ้านเกิด จ. เพชรบูรณ์มีบุตรทั้งหมด 3 คน เธอกล่าวว่ารู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้เจอผู้ช่วยชีวิตอีกครั้ง และจะใช้ชีวิตที่เหลือให้คุ้มค่าที่สุดต่อไป

นอกจากนี้นางเพียรยังเล่าด้วยว่า ขณะที่ตนเองอายุ 17 ปี ได้ไปทำงานเป็นสาวโรงงานพลาสติก แห่งหนึ่งในจ.สมุทรปราการ โดยในวันเกิดเหตุได้เข้าเวรกะกลางคืน ได้เกิดเหตุไฟไหม้ภายในโรงงานอย่างรุนแรง ตนติดอยู่ในกองเพลิงไม่สามารถหนีออกมาได้ ขณะที่กำลังสำลักควันจนใกล้จะหมดสติคิดว่าคงต้องตายในกองไฟแน่ๆแล้ว วินาทีนั้นบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ก็ได้มาพบตนจึงดึงแขนช่วยเหลือตนให้พ้นจากกองไฟจากอย่างกล้าหาญ ทำให้รอดชีวิตมาจนถึงทุกวันนี้ หลังจากนั้นจึงเดินทางกลับมาใช้ชีวิตที่ บ้านเกิดจ. เพชรบูรณ์ และได้มีบุตรทั้งหมด 3 คน พอออกมารับของแจกก็พบกับพระเอกในดวงใจ จึงกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ก่อนโผเข้ากอดดังกล่าว 

 

ชวนซึ้งน้ำตาซึม!!! สาวเพชรบูรณ์ร่ำไห้..โผเข้ากอด "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ย้อนเล่าเหตุการณ์เมื่อ 33 ปีก่อน ฮีโร่คนนี้เคยช่วยรอดตายจากไฟไหม้!?

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : มูลนิธิร่วมกตัญญู