อย่าพล่าม-ฉี่ม่วงคือ"ยาเสพติด-ไม่ใช่ยาไบโพล่า"?! "ผบช.น." ซัดกลับ"เสก สิบนัด" ผลฉี่คือ "ยาบ้า-ยาอี" แพทย์ยันเอง-หลักฐานชัดเจนอยู่แล้ว

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

อย่าพล่าม-ฉี่ม่วงคือ"ยาเสพติด"?! " พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช" ผบช.น. ซัดกลับ "เสก โลโซ" ร็อคเกอร์ชื่อดังที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้าไปจับกุมในบ้าน และได้รับการประกันตัวในเวลาต่อมา รวมทั้งมีการตรวจสารเสพติดในร่างกาย และพบว่าปัสสาวะเป็นสีม่วงโดย ผบช.น.ระบุว่า แพทย์ได้ยืนยันชนิดของสารเสพติดแล้วคือ "ยาบ้า-ยาอี" หลักฐานชัดเจนอยู่แล้ว ยันไม่ได้กล่าวหา หรือหมิ่นประมาท

 

วันนี้ (8 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้าไปจับกุม นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ร็อกเกอร์ชื่อดัง และได้รับการประกันตัวในเวลาต่อมา รวมทั้งมีการตรวจสารเสพติดในร่างกาย และพบว่าปัสสาวะเป็นสีม่วง โดย "เสก โลโซ" พยายามอ้างว่า เป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ และการที่ฉี่สีม่วงนั้น มาจากการกินยาเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ และยารักษาโรคไบโพล่าของตน


ล่าสุด ต่อเรื่องนี้  พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล หรือ ผบช.น. ยืนยันว่า การกระทำของเจ้าหน้าที่เป็นการกระทำตามขั้นตอนและกระบวนการของกฎหมาย ตำรวจมีทั้งหมายค้นและหมายจับ และทั้งมีพยานหลักฐานชัดเจนว่าตัวผู้ต้องหาอาศัยอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าวในขณะนั้น ส่วนที่คุณเสกอ้างว่าขอให้ตำรวจรอทนายความก่อน ตนยืนยันว่าไม่จำเป็นต้องรอ เพราะทนายความเดินทางมาถึงแล้ว และได้คุยกับตำรวจแล้ว แต่ทางคุณเสกก็ยังไม่ยอมออกมา ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องบุกเข้าจับกุม แต่หากคุณเสกมองว่าเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ ก็ให้ฟ้องร้องเจ้าหน้าที่ได้ทันที

 

"ส่วนผลตรวจสารเสพติดในปัสสาวะของ คุณเสก แพทย์ได้จำแนกและยืนยันชนิดของสารเสพติดคือเมทแอมเฟตามีน หรือยาบ้า และ สารเอ็มดีเอ็มเอ ในกลุ่มประเภทยาอีชัดเจน การที่คุณเสกอ้างว่ามาจากการรับประทานยาเพิ่มสมรรถภาพทางเพศและยารักษาโรคไบโพล่า หรือตำรวจไม่พบของกลางอุปกรณ์การเสพยาเสพติดภายในบ้านนั้น ก็เป็นสิทธิ์ของคุณเสก แต่หลักฐานทุกอย่างชัดเจนอยู่ในผลตรวจร่างกายของคุณเสกอยู่แล้ว โดยขอให้ศาล รวมถึงสังคมเป็นผู้ตัดสิน"  ผบช.น. ระบุ

 

ส่วนประเด็นเรื่องที่คุณเสก อ้างว่าตนเองไปกล่าวหาว่าคุณเสกหลอนและเพี้ยนสามารถเสกพระพุทธรูปดินให้กลายเป็นเพชรได้ ยืนยันว่าตนเองไม่ได้กล่าวหาหรือพูดหมิ่นประมาทเช่นนั้น 


"แต่เป็นการพูดคุยที่คุณเสกบอกเองว่า อยู่ๆพระก็กลายเป็นเพชรขึ้นมา ตนเองก็เพียงรับฟังไว้เท่านั้น แต่หากคุณเสกเห็นว่าเป็นการหมิ่นประมาทก็ฟ้องร้องได้"  ผบช.น. กล่าวทิ้งท้าย

 

อ่าน ด่วน...ร็อคเกอร์กระอักอีก?! ตำรวจออกหมายเรียก "เสก โลโซ" ข้อหาเสพยาแล้ว ลั่นไม่มายื่นศาลถอนประกันแน่