เพจ SMM มวยไทยรายวัน เผย เกิดเหตุกลุ่มคนยกพวกชกต่อยตีกัน หน้าหน้าเวทีมวยราชดำเนิน เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.นางเลิ้งสนธิกำลังช่วยเข้าระงับเหตุจ้าละหวั่น

จากกรณีเพจ SMM มวยไทยรายวัน ได้โพต์ข้อความเมื่อเวลาประมาณ 19.30 น.ของวันที่10 ธ.ค.ที่ผ่านมา พันตำรวจเอก กัมปนาท อรุณคีรีโรจน์ ผู้กำกับสถานีตำรวจนครบาลนางเลิ้ง ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.นางเลิ้ง สนธิกำลังสน.ดุสิต สน.ชนะสงคราม สน.พญาไท ทั้งในและนอกเครื่องแบบกว่า 70 คน มาดูแลรักษาความปลอดภัยบริเวณหน้าเวทีมวยราชดำเนิน หลังจากได้รับแจ้งว่าจะมีการยกพวกถล่มกันหน้าเวทีมวยราชดำเนิน

เวทีมวยราชดำเนิน

 

       ทั้งนี้รายงานข่าวแจ้งว่าหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งหมดเดินทางมาถึงก็พบว่ามีกลุ่มชายฉกรรจ์กว่า 30 คนซึ่งอยู่หน้าเวทีมวยราชดำเนินเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ก็ได้ค่อยๆสลายตัวกันออกไป ขณะที่รายงานข่าวแจ้งอีกว่ากลุ่มชายฉกรรจ์ที่อยู่กระจายด้านหน้าเวทีเป็นคนของหัวหน้าคณะหนึ่งที่มีชื่อเสียง มีปัญหากับอีกค่ายหนึ่งที่รวมตัวกันประมาณ 60 คนอยู่ย่านสะพานควาย กำลังจะมาที่เวทีมวยราชดำเนิน เจ้าหน้าที่จึงได้มาระงับเหตุไว้ก่อนส่วนสาเหตุที่นัดถล่มกันนั้นคาดว่าน่าจะหักกันเรื่องการชกมวยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

 

ตำรวจระดมกำลัง

 

       ด้านพ.ต.อ.กัมปนาท ได้กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาระงับเหตุยกพวกถล่มกันหน้าเวทีมวยราชดำเนินว่า เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลจากทางเวทีมวยราชดำเนินแล้วว่าทั้ง 2 กลุ่มมีเหตุทะเลาะวิวาทกันเรื่องอะไร ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจก็มีการตรึงกำลังหน้าเวทีเพื่อป้องกันระงับเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นไว้ก่อน อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมว่าสำหรับรายการแข่งขันมวยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมานั้นเป็น ศึกจิตรเมืองนนท์ ที่จัดโดยโปรโมเตอร์ สมจิตร แว่นแก้ว เจ้าของค่ายมวยจิตรเมืองนนท์

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ

       ก่อนหน้านี้ก็ได้เกิดเหตุงามหน้ากันมาแล้วในวงการมวยไทยกับ ศึก ส.สมหมาย เมื่อวันวันจันทร์ ที่ 7 ส.ค 60 เวทีมวยราชดำเนิน  หลังคู่เอกคือ เสกสรร อ.ขวัญเมือง ปะทะกับ ชาร์ค ท.แสงเทียนน้อย  นักชกออสซี่ ที่มีพิกัด 143 ปอนด์ ขณะ เสกสรรค์ กำปั้นชาวไทย เเบกน้ำหนักถึง 13ปอนด์ เพื่อชกกับ ชาร์ค ท.แสงเทียนน้อย  ทำให้ เเสงสรรค์ เป็นรองเรื่องรูปร่างค่อนข้างเยอะ จนผลสุดท้ายต้องพ่ายเเพ้คะเเนนไป 48-49 คะเเนนจากกรรมการทั้ง3เสียง

 

       จากนั้นก็ได้มีเหตุตะลุมบอนวุ่นวายกันอย่างดุเดือดของบรรดาเซียนมวยชั้น2 โดยทางเเฟนเพจ "มวยไทยเอ็กซ์ตร้า" .. ระบุว่าเป็นเหตุการณ์ หลังคู่เอก ระหว่าง เสกสรร อ.ขวัญเมือง กับ ชาร์ค ท.แสงเทียนน้อย ที่ เวทีราชดำเนิน เมื่อวันจันทร์ที่ 7 ส.ค.60 เซียนมวยชั้น 2 ต่อยก 6 กันอย่างดุเดือดคู่คี่สูสี 10-9 แย่งกันรอง

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- อยากดังจัดให้ เด็กแว้นรวมตัวซิ่งถ.ราชดำเนินในวันสำคัญ เพจดังแฉภาพชัดหน้าคนไลฟ์สดยุยง (คลิป)
- เเพ้ตรงไหน??!! ชมชัดๆ มวยคู่เอกราชดำเนิน "ยอดเหล็กเพชร" เบียดชนะ "เเสงมณี"!!.ค้านสายตาเเฟนมวย??ดูเเล้วช่วยกันตัดสิน"เเสงมณี"เเพ้ได้ไง?(คลิป)

 

ยกพวกตีกัน

 

 

 

ขอบคุณคลิปเฟซบุ๊ก : SMM มวยไทยรายวัน