ชิ่งอีกแล้ว?! "ป๋าป้อม" ร้องโอ๊ย ชิ่งหนีปัดตอบปมนาฬิกาหรู ขณะ "เอกชัย-แดงหมิ่น" ตามแซะถึงทำเนียบ-ลั่นชายชาติทหารทำไมไม่กล้าพบตน

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th


ชิ่งอีกแล้ว?! "ป๋าป้อม" ร้องโอ๊ย ชิ่งหนีปัดตอบปมนาฬิกาหรูจะแจง ป.ป.ช.หรือไม่ ขณะ "เอกชัย-แดงหมิ่น" ตามแซะบุกยื่นนาฬิกาถึงทำเนียบ

 

วันนี้ (11 ม.ค.) มีรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า หลัง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ ได้ปฏิเสธตอบคำถามผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับการชี้แจงประเด็นนาฬิกาหรู ต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) โดยกล่าวเพียงสั้นๆ ว่า "โอ๊ย!" แล้วเดินขึ้นรถยนต์ส่วนตัวออกทำเนียบฯ ไปทันที


 

อย่างไรก็ดี รายงานข่าวแจ้งด้วยว่า เมื่อเวลา 10.00 น.ที่ผ่านมา บริเวณประตู 4 ทำเนียบฯ "นายเอกชัย หงส์กังวาน" เสื้อแดงอดตีตนักโทษคดี ม.112 ได้เดินทางมามอบนาฬิกาให้ พล.อ.ประวิตร อีกครั้ง โดยได้เตรียมนาฬิกามาจำนวน 3 เรือน เพื่อมอบให้ พล.อ.ประวิตร เนื่องจากทราบว่า พล.อ.ประวิตร มีประชุมที่ทำเนียบฯ แต่เจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวนายเอกชัยไปพูดคุยที่ชั้น 2 สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน (ก.พ.)


นายเอกชัย ระบุว่า ตนมั่นใจว่าจะไม่ได้พบ พล.อ.ประวิตร พร้อมถาม พล.อ.ประวิตร เป็นชายชาติทหาร แต่ไม่กล้ามาพบตน จึงไม่เข้าใจว่าเป็นชายชาติหารประเภทใด หากเป็นรัฐบาลพลเรือนมีกรณีเช่นนี้เกิดขึ้นคงอยู่ไม่ได้ คงต้องออกไปแล้ว ไม่ลาออกไปเอง ก็ถูกบีบให้ออก และในวันที่ 13 ม.ค.ซึ่งเป็นวันเด็ก ตนก็จะตามไปมอบนาฬิกาให้ พล.อ.ประวิตร ต่อไป

 

อ่าน ได้ที"ขย่มหนัก"?! "เอกชัย-แดงหมิ่นผู้ไร้กาละเทศะ" เล่นไม่เลิก-พาพวกบุกยื่นนาฬิกา "ป๋าป้อม" แขวะหนักที่เอามาให้-เพราะผู้นำไม่ควรยืมเพื่อนใส่