แนะนำเคล็ดลับ “วิธีการเลี้ยงกุมารทองให้ได้ผลดี”ยิ่งเลี้ยง ยิ่งร่ำรวยเป็นเศรษฐี!!!

แนะนำเคล็ดลับ “วิธีการเลี้ยงกุมารทองให้ได้ผลดี”ยิ่งเลี้ยง ยิ่งร่ำรวยเป็นเศรษฐี

ด้านความเชื่อเกี่ยวกับ“กุมารทอง”(Kumarnthong)ในสังคมไทยนั้น ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่อยู่คู่กับวิถีชีวิตของคนไทยมาอย่างช้านาน ทุกยุค ทุกสมัย และปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ความเชื่อในเรื่องเครื่องราง ของขลัง รวมไปถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็ยังคงมีการจัดสร้างขึ้นมาอย่างหลากหลายรูปแบบ เพื่อตอบสนองความต้องการบางอย่างของมนุษย์ ยิ่งในยุคที่มนุษย์มีความอดทนน้อยลง อยากได้เร็วทุกอย่าง แม้กระทั่งความรวย ทำให้ความเชื่อในเรื่องดังกล่าวไม่เคยเลือนหายไปจากสังคมไทย

และวันนี้ผู้เขียนก็ได้มีเคล็ดลับ”วิธีเลี้ยง“กุมารทอง “ ตามแบบฉบับคนโบราณ มาฝากท่านผู้ชมทุกท่านกันด้วยค่ะ เชิญรับชมได้ดังต่อไปนี้..

กุมารทอง

เช่าพระคลิ๊กที่นี่
สนใจคมแฝกคลิ๊ก

วิธีเลี้ยงกุมารทอง:ง่ายๆให้ได้ผลดี มีโชคลาภเงินทอง-ร่ำรวยเป็นเศรษฐี นั้นผู้เลี้ยงจะต้องรู้จักการเป็นผู้ให้และรู้จักรักษาสัจจะ-รักษาคำพูด ให้ได้เสียก่อน ยกตัวอย่างเช่น !!คุณขอให้ กุมารทอง ช่วยคุณเรื่องค้าขาย หรือไม่ว่าคุณจะขอให้ กุมารทอง ช่วยคุณในเรื่องอะไรก็ตามเมื่อคุณประสบผลสำเร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คุณจะต้องรักษาสัจจะสัญญา ที่เคยบอกไว้กับ กุมารทอง ว่าคุณจะให้อะไรเป็นของกำนัลตอบแทนแก่ กุมารทอง คุณก็จะต้องนำของกำนัลเหล่านั้นมอบให้แก่ กุมารทอง ตามที่เคยพูดไว้ **นี่คือการรักษาสัจจะสัญญาระหว่างคุณกับ
กุมารทอง และเป็นวิธีเลี้ยง กุมารทอง ที่ถูกต้องตามแบบฉบับคนโบราณที่ได้ยึดถือปฏิบัติสืบต่อๆกันมาจากรุ่นสู่รุ่นจวบจนกระทั่งยุคสมัยปัจจุบันนี้*** 

กุมารทอง

ส่วนกรณีที่หลายๆคนต่างกังขากันว่า..ถ้าหากคุณขออะไรกับ กุมารทอง ไว้แล้วคุณไม่ได้ไม่ประสบผลสำเร็จอย่างที่คุณขอไว้ล่ะจะต้องทำอย่างไร? ในกรณีนี้ ผู้เขียน ขอแนะนำว่า ให้คุณๆทั้งหลายลองพิจารณาดูโดยการแยกออกเป็นกรณีไป ว่านับตั้งแต่ที่คุณได้นำ กุมารทอง มาเลี้ยงคุณเคยได้อะไรตามที่คุณขอไว้บ้างไหม?หรือคุณมีความประสบผลสำเร็จอย่างที่คุณปราถนา มากหรือน้อยประการใด? ตรงนี้ให้คุณพิจารณาตามลำดับลดหลั่นกันไปอย่างเหมาะสม ว่าคุณจะมอบสิ่งใดให้แก่ กุมารทอง เป็นของกำนัล!! เพราะการเลี้ยง กุมารทอง นั้นคุณต้องเป็นคนรักษาสัจจะสัญญา!!เพราะเรื่องสัจจะคำมั่นสัญญานี่ ถือว่าสำคัญมากๆไม่ว่าคุณจะบูชากุมารทองสายเทพหรือ สายพราย คุณก็ต้องปฏิบัติแบบเดียวกันนะคะ แต่ก็ไม่ได้เป็นอะไรที่น่ากลัวอย่างที่หลายๆคนยังคงมีความเข้าใจแบบผิดๆกันอยู่มาก

“เช่นที่ว่ากันว่า ผู้เลี้ยงกุมารทอง แล้วผิดคำพูดไม่รักษาสัจจะ ต่อ กุมารทอง จะโดนอาคมสิ่งอาถรรพ์ที่ติดมากับ กุมารทอง เข้าตัววิชาอาคมที่ตนถืออยู่จะเสื่อมท้ายที่สุดก็เป็นบ้าเป็นบออะไรนั่นไม่ใช่นะคะ…แท้จริงแล้ว ผู้ที่เลี้ยง กุมารทอง แต่ไม่รักษาสัจจะสัญญาที่เคยบอกไว้กับ กุมารทอง เมื่อผู้เลี้ยงประสบผลสำเร็จได้ในสิ่งที่ตนปรารถนา แล้วไม่ทำตามสัจจะผิดคำสัญญาต่อ กุมารทอง ล่ะก็ในครั้งต่อไปหากผู้เลี้ยงไปขอให้ กุมารทอง ช่วยอีก กุมารทอง จะไม่ยอมช่วยหรือไม่ทำตามที่ผู้เลี้ยงบอกให้ทำอีกต่อไปเท่านั้นเองค่ะ “

กุมารทอง

โดยเฉพาะตามวิสัยของเทพเจ้า หรือ เหล่าภูตผีปีศาจที่จัดอยู่ในกลุ่มดี หรือเรียกง่ายๆว่าภูตผีปีศาจชั้นดี นั่นเองค่ะ!! ที่ต่างก็ชอบเครื่องบูชาสิ่งสักการะข้าวของกำนัลกันอยู่แล้วแต่อยู่ๆจะให้ช่วยอยู่ฝ่ายเดียวและช่วยแบบง่ายๆล่ะก็เป็นไปไม่ได้หรอกค่ะ มันต้องมีลีลามีพิธีการบ้างให้สมสถานะความเป็นใหญ่สมศักดิ์ศรีเทพหน่อย  ไม่งั้นถือว่าผู้ขอสบายเกินไป (ข้อนี้ผู้เขียนมีความคิดเห็นในทางเดียวกับเหล่าเทพนะ ถือว่าเป็นสิ่งดีงามและเหมาะสมอย่างยิ่งค่ะ) เพราะถ้าหากเป็นแบบนนั้นมนุษย์ก็จ้องแต่จะแห่กันมาขอแล้วขออีกเรื่อยๆไม่จบสิ้น  อย่างนี้อย่าว่าแต่เทพเจ้าเลยที่จะหมดความอดทนต่อความละโมบของมนุษย์ แม้แต่เหล่าภูตผีปีศาจที่ว่าแน่ก็ทนไม่ไหวเช่นกัน!! หากใครเคยดูหนังอินเดียก็จะรู้กันดีว่า ผู้ที่นับถือศัทธาต่อเทพองค์ใด ก็มักจะมุ่งมั่นปฏิบัติดีปฏิบัติชอบหรือกระทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งที่คิดว่าน่าจะเป็นที่ชื่นชอบใจขององค์เทพนั้นๆอย่างแน่วแน่จนกระทั่งความเพียรพยามในการปฏิบัติของตนเป็นที่พอใจของเทพองค์นั้น เทพองค์ก็จะมาปรากฏกายให้เห็นและให้พรตามที่ขอ ถือว่าสำเร็จ  “แสดงให้เห็นว่าไม่มีสิ่งใดที่จะได้มาง่ายๆหากว่าเราไม่ลงมือทำ “ดังนั้นก่อนที่คุณจะสำเร็จตามที่ปราถนาหรือจะได้อะไรมาคุณก็จะต้องรู้จักให้รู้จักปฏิบัติเพื่อแลกเปลี่ยนบ้างไม่ใช่จ้องจะเอาแต่ได้อยู่ฝ่ายเดียวนะคะ!! เอาล่ะเราไปดูเนื้อหาถัดไปกันต่อเลยค่ะรับรองได้ว่าเด็ด!ใครทำตามวิธีดังกล่าวได้ชีวิตจะมีแต่ความร่ำรวยและเฮงๆไปตลอดชีวิตอย่างแน่นอน เชิญรับชมได้ดังนี้…

กุมารทอง


วิธีเลี้ยงกุมารทอง วิธีนำกุมารทองเข้าบ้าน การบูชากุมารทอง ที่ควรตั้งกุมารทอง และของที่ควรถวาย

1. จุดธูปขออนุญาต พระภูมิเจ้าที่ เจ้าทางใช้ธูป 16 ดอก จุดต่อหน้าศาลพระภูมิหรือจุดกลางแจ้งในรั้วบ้านจากนั้นแนะนำตัว
ข้าพเจ้า ชื่อ........................อยู่บ้านเลขที่...................ขออนุญาต เจ้าที่ เจ้าทาง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทั้งหลายในที่แห่งนี้ ที่ดูแลปกป้องรักษาที่แห่งนี้ที่ ข้าพเจ้าอยู่นี้ ขอจงเปิดทาง เข้า-ออก ให้กุมารทองที่ข้าพเจ้าได้พามาด้วยนี้ให้เข้าออกบ้าน หรือ ที่แห่งนี้ได้โดยสะดวก ข้าพเจ้าขอเลี้ยงกุมารทอง เพื่อเสริมโชคลาภ เสริมทรัพย์ เสริมบารมี เฝ้าบ้าน ป้องกันภัย และช่วยค้าขาย ได้เลขเด็ด ให้ข้าพเจ้า รวยขึ้น ดีขึ้น เจริญขึ้นไป ขอเจ้าที่เจ้าทางทั้งหลาย จงเปิดทางให้กุมารทองที่ข้าพเจ้าได้กล่าวมานี้ เข้าออกที่นี่ได้สะดวกด้วยเถิด.

2.จุดธูปเชิญกุมารทองให้มาอยู่ด้วยกัน โดยใช้ธูป 5 ดอก ปักหน้าหิ้งกุมารทอง ที่สำหรับวางของถวาย
กรณีที่จะบนบานกับกุมารทองหรือขอให้ช่วยในเรื่องต่างๆให้ บูชากุมารทองโดยใช่ธูป 5 ดอกค่ะ

วิธีแนะนำตัวกับกุมารทอง
พ่อชื่อ,แม่ชื่อ........................เป็นคนนำเจ้ามาเลี้ยงบูชา ต่อไปนี้เจ้าชื่อ...................(ให้ตั้งชื่อกุมารทอง) พ่อ แม่ นำเข้ามาบูชาเพื่อให้เจ้าช่วย หาเงินหาทอง เฝ้าบ้าน ให้โชคให้ลาภ ลูกกุมารทอง มาช่วยพ่อแม่ให้สมปรารถนาเถิด แล้ว พ่อ แม่ จะให้ของรางวัลลูกนะ เจ้าจงเชื่อฟังพ่อ แม่นะ ไปไหนก็ไปด้วยกัน กินอะไรก็กินด้วยกัน ไม่ต้องให้รอเรียก (นำ กุมารทองเข้า บ้านเข้าเรือน ให้แนะนำคนในบ้านให้กุมารทองรู้จักด้วย และบอกกุมารทองอย่าซน อย่าหนีเที่ยว อย่าอู้งาน จงทำงานให้พ่อ แม่ สมดังใจเถิด แล้วจะหาของรางวัล…มากำนัลให้) ตรงนี้ก็แล้วแต่ดุลพินิจของแต่ละคนนะคะว่าใครจะบอกกล่าวติดสินบนต่อ กุมารทอง กันอย่างไร!!

3. ของถวายกุมารทองมีดังนี้

1. น้ำแดง น้ำเปล่า นม ( แล้วแต่จะตกลงให้กี่ขวด วันไหนบ้าง ให้จุดธูปบอกไปด้วย แต่ตรงนี้ผู้เขียนขอแนะนำ-ให้บอกว่าจะให้ทุกวันโกน หรือวันพระ จะได้สะดวกสำหรับตัวผู้บูชาค่ะ)
2. กล้วย ผลไม้ต่างๆ
3. ขนมปังต่างๆ (ห้ามถวายของคาวของดิบ)
4. ถวายของทุกๆวันพระ หรือ วันที่ท่านบนกล่าวแล้วได้ตามคำขอ
5. ของเล่นต่างๆ หรือของรางวัลต่างๆ ของบนบานต่างๆ ของรางวัลพิเศษต่างๆ นอกจากของที่ถวายให้ประจำแล้ว (สิ่งที่ไม่ควรลืมโดยเด็ดขาด คือ ต้องรักษาสัญญาตามที่ให้ไว้เมื่อท่านได้ตามคำขอเรียบร้อยแล้ว)

สถาน ที่ตั้งบูชา ควรจัดเตรียมสถานที่ตั้งบูชาไว้ให้พร้อม ก่อนนำกุมารทองเข้าบ้าน ซึ่งควรจัดแยกหิ้ง หรือ ที่ตั้งบูชาแยกต่างหาก จากพระพุทธรูป  พระสงฆ์ และเทพองค์อื่นๆ ให้อยู่ในระดับที่ต่ำกว่า และ ไม่ต่ำจนติดพื้นนะคะ

กุมารทอง

วิธีตั้งกุมารทอง ทั้งกุมารทองเทพ และ กุมารทองพราย

**ห้ามตั้งกุมารทองหันหน้าไปทางตะวันตก เด็ดขาด!!
**ห้ามตั้งกุมารทองใต้บันได
**ห้ามตั้งกุมารทอง ปลายเท้า
**ห้ามหันหน้ากุมารทอง หรือ วางกุมารทองตรงกับบานหน้าต่าง,ประตูบ้าน และประตูห้องน้ำ

# ของถวาย ขนม น้ำแดง ผลไม้ ให้บอกกุมารทองว่าจะให้วันไหนบ้าง แนะนำให้ทุกวันโกน หรือวันพระ 

# ก่อนนอนทุกคืนจะต้องท่องคาถา สวดคาถาบูชากุมารทอง เพื่อช่วยทำให้ กุมารทองสงบ มีความอ่อนน้อมจะได้เชื่อฟัง และมีความขลังความศักดิ์สิทธ์ยิ่งๆขึ้น หรือเรียกว่า ทำให้ กุมารทอง มีฤทธิ์เพิ่มมากขึ้นนั่นเองค่ะ ซึ่งเปรียบง่ายๆก็เหมือนกับที่เราชาร์จแบตโทรศัพท์มือถือนั่นแหละค่ะ

# ควรหมั่นทำบุญให้กุมารทองบ่อย ผลบุญจะไปช่วยเพิ่มเติมเสริม ให้กุมารทอง มีพลังอำนาจมีฤทธิ์เดชแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งทำบุญให้บ่อยมากเท่าไหร่ คำขอหรือสิ่งที่คุณบนบานกับกุมารทองไว้ก็จะยิ่งสัมฤทธิ์ผลเร็วขึ้นค่ะ

#ถ้าหากว่าในบ้านของคุณบูชาเทพ,ท้าวเวสสุวรรณชูชก หรือ เครื่องรางของขลัง ตลอดจนพระเครื่องต่างๆ ก็ให้คุณทำการจุดธูป ขอให้ท่านเปิดทางให้แก่กุมารทอง เข้ามาอยู่ในบ้านด้วยนะคะ 

กุมารทอง

ขอขอบคุณท่านผู้เป็นเจ้าของเครดิตภาพที่ผู้เขียนได้นำมาจาก (อินเตอร์เน็ต)เพื่อใช้ในการแสดงประกอบเนื้อหาสาระข้อมูลนี้ค่ะ..และขอขอบคุณแหล่งที่มาของภาพและข้อมูลจาก:วิกิพีเดีย,ข้อมูลความรู้ตามความเชื่อส่วนตัว,และข้อมูลเพิ่มเติม
(บางส่วน)จาก :อินเตอร์เน็ตค่ะ
เรียบเรียงโดย: โชติกา พิรักษา และ ศศิภา ศรีจันทร์ ตันสิทธิ์

เช่าพระคลิ๊กที่นี่ เช่าพระที่นี่